Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọc 3

506 2 0
                                    

Chương thứ 244 phòng tắm ngã nhào

Không lạ gì!

Một chữ này thật sâu đau nhói Bắc Đường triệt lòng của, Bạch Nhược Thất lôi kéo niệm niệm tay nhỏ bé đi giày vào trực tiếp lướt qua hắn đi về phía trước.

Bắc Đường triệt sững sờ ngay tại chỗ, đen nhánh Ưng Mâu mang theo không che dấu được mất mác mà ưu thương, tim của hắn lần đầu tiên thử hướng nàng rộng mở, nhưng là không nghĩ tới đổi lấy còn là như vậy trực tiếp cự tuyệt, hắn mím chặt môi, cúi đầu còn duy trì trước tư thế, đôi tay dùng sức nắm quyền giống như là muốn cầm những thứ gì, nhưng là trong lòng bàn tay trừ không khí còn có cái gì?

“Cha!” Niệm niệm xoay người, nhìn Bắc Đường triệt vẫn ngồi ở tại chỗ, dắt giọng nói hô.

Bắc Đường triệt sững sờ quay đầu, nhìn Bạch Nhược Thất không được tự nhiên chính là đi đường tư thế cắn răng còn là đi tới lần nữa bồng nàng lên, Bạch Nhược bảy nổi giận, đôi tay đánh của hắn bả vai, tức giận nhìn chằm chằm hắn, “Ngươi xong chưa, ta nói không lạ gì ngực của ngươi, ngươi không phải muốn âm ta .” 

Bắc Đường triệt mặt mày giữa dần dần lạnh xuống, bên tai là nàng không ngừng cự tuyệt, hắn ôm trên cánh tay của nàng nổi gân xanh, hắn quay đầu có chút tức giận quát, “Ngươi lộn xộn nữa ta liền thu thập ngươi!”

Bạch Nhược Thất sững sờ, cắn môi, bị hắn hung càng thêm căm tức, nhất thời khi hắn trong ngực giãy giụa càng thêm lợi hại, “Ngươi rống cái gì rống, ta nói đừng đụng ta, ngươi buông ra! Buông ra cho ta!”

Bắc Đường triệt chân mày nhíu chặt, lạnh lùng nhìn nàng, lồng ngực kịch liệt phập phòng, giống như là không bao giờ nữa phát nhẫn nại giống như nhau, hắn chợt dừng lại bước chân, “Ngươi thật để cho ta buông ra!”

“Buông ra!” Bạch Nhược Thất không thể thay đổi nói.

Niệm niệm ngây ngốc ngẩng đầu nhìn một đường cãi vả hai người, đột nhiên đã cảm thấy bọn họ thật là trẻ con nha.

Bắc Đường triệt lần này không nói hai lời, đôi tay bỗng dưng buông lỏng.

“A –” Bạch Nhược Thất trừng lớn cặp mắt, thân thể chợt mất đi dựa vào, nàng bản năng đưa tay đi bắt hắn, Bắc Đường triệt khóe miệng nâng lên nụ cười như ý, đôi tay ở nàng tung tích trong quá trình vững vàng tiếp được nàng, hài hước nụ cười ở trên môi tràn ra, “Ta buông ra, lần này nhưng là ngươi bắt ta không thả đấy!”

Bạch Nhược Thất kinh ngạc, cắn răng hận hận nhìn hắn, chỉ tự trách mình tuổi còn rất trẻ thế nhưng gặp cái lão hồ ly này mà nói.

Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ