Ba ngày tình kiếp: không lấy chồng đã kết hôn giám đốc 2

49 1 0
                                    

Tiết vui mừng dựa theo danh thiếp địa chỉ tìm được rồi Tá Hách công ty, vừa nói muốn gặp giám đốc, trước sân khấu tiểu thư lập tức dùng một loại ánh mắt khác thường quan sát nàng, thần sắc lập tức lộ ra vẻ khinh bỉ, chậm chạp nói: "Thực xin lỗi, vị tiểu thư này, không có hẹn trước là không thể đủ rồi gặp giám đốc ."

"Ta chỉ cần năm phút đồng hồ, oh không, hai phút đồng hồ là tốt rồi." Vui mừng lộ ra danh thiếp, "Là hắn để cho ta tới nơi này , ừ, đây là hắn cho danh thiếp."

Trước sân khấu tiểu thư liếc qua, giống như nghề nghiệp hóa cười nói, "Ha ha, tiểu thư, thật sự thật xin lỗi, công ty chúng ta có quy định, không có hẹn trước thật sự không thể gặp giám đốc."

"Kia... Ta cho hắn gọi điện thoại được rồi đi?" Trên danh thiếp không có điện thoại di động, chỉ có phòng làm việc nội tuyến, kỳ thật vui mừng cảm giác được cái kia trước sân khấu tiểu thư thái độ, nhưng là nàng cũng không muốn cùng kia so đo, chỉ muốn nhanh lên giải quyết chuyện.

Trước sân khấu tiểu thư lại là khinh miệt cười, "Thực xin lỗi, giám đốc sự vụ bận rộn, chỉ sợ không có phương tiện đón nghe ngài điện thoại."

"Ngươi... Có thể ta có căng chuyện tìm hắn."

"Giám đốc chuyện tình đều rất quan trọng hơn a!" Trước sân khấu tiểu thư nhàn nhạt hừ lạnh một tiếng, mỗi ngày như nàng như vậy trước đây tìm giám đốc nữ nhân không biết có bao nhiêu, này nữ nhân còn thật không biết trời cao đất rộng, nói sau giám đốc đều đã kết hôn , tổng tài phu nhân không biết cao bao nhiêu quý, thật đẹp lệ, tại sao là các nàng những nữ nhân này có thể so với . Nhớ tới giám đốc kết hôn thời điểm, nàng đã cảm thấy khổ sở, ngày nào đó, toàn bộ công ty mấy ngàn nữ hài tử tâm tan nát dưới đất, tiếc rằng các nàng chỉ có hâm mộ, ghen ghét phần. Thua tổng tài phu nhân như vậy cô gái, các nàng cũng cam tâm tình nguyện, chỉ là mỗi ngày còn muốn đối với mấy cái này cái tầng tầng lớp lớp các nữ nhân phế miệng lưỡi, thật là làm cho nàng buồn bực.

"Ngươi..." Vui mừng giận dễ sợ, "Ngươi rốt cuộc có nhường hay không gọi số điện thoại này?"

"Ơ, tiểu thư, ngài phát cái gì hỏa a? Ta đây cũng là chiếu chương làm việc, thẹn thùng, thật sự là không có biện pháp." Trước sân khấu tiểu thư không đến nơi đến chốn nói.

"Tốt, vậy ta liền trên mình lâu đi." Vui mừng không thèm quan tâm đến lý lẽ nàng, xoay người liền hướng thang máy phương hướng đi.

"Ai... Ngươi người này như thế nào da mặt dày như vậy a? Bảo vệ... Bảo vệ, mau ngăn cản lại nàng..."

"Các ngươi thả ta ra, để cho ta đi vào..."

Đang tranh chấp thời điểm, vui mừng điện thoại vang lên, nàng chỉ có thể nổi giận đùng đùng đẩy ra cố gắng ngăn cản lại người của nàng, đem điện thoại đón lên, nói vài câu sau, điện thoại cắt đứt, vui mừng nhìn xem trước sân khấu tiểu thư cùng bảo vệ, "Hôm nay ta có chuyện, không rảnh với các ngươi hao tổn, hôm nào... Ta còn sẽ lại đến ."

Đi vào Tá thị công ty cửa chính, vui mừng ảo não quay đầu lại nhìn thoáng qua, hai ngày nay thật sự là vận khí không tốt, bằng bạch vô cớ bị Tá Hách đem xe đụng phải, tới công ty tìm hắn yêu cầu bồi thường đi, lại gặp được cản Land Rover, dùng cá tính của nàng, vốn là muốn cùng hắn cửa tranh chấp rốt cuộc , có thể thủ trưởng điện thoại tới lại để cho nàng lập tức đi công tác, không có biện pháp, hết thảy cũng chỉ có thể tạm thời thôi, đúng là máy bay là một canh giờ về sau , chính mình ngay cả hành lý cũng không mang, này vừa đến vừa đi , chẳng phải là muốn lầm cơ?

Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ