Ba ngày tình kiếp: không lấy chồng đã kết hôn giám đốc End

61 2 0
                                    

Tá Hách dùng nhanh nhất thời gian, đuổi tới trang viên, nhìn trước mắt một màn, khiếp sợ đã không cách nào hình dung hắn giờ phút này tâm tình, hắn không biết, hảo đoan đoan vì cái gì đột nhiên sẽ biến thành như vậy? Hôm nay công ty chuyện rất nhiều, hắn mở ra một ngày sẽ, buổi tối khi về nhà đã rất trễ , tắm rửa qua, mới vừa nằm dài trên giường, liền nhận được John gọi điện thoại tới. Nghe được tin tức trong nháy mắt, Tá Hách cơ hồ cho rằng đây chỉ là một ác mộng, cho đến đuổi tới trang viên, hắn mới biết được, hết thảy đều là thật.

Xa xa nhìn xem Giản Hạo Diễm suy yếu tựa vào trên ghế, Tá Hách cuối cùng không đành lòng tiến lên quấy rầy, mà là hướng John vẫy vẫy tay, John lập tức theo Tá Hách đi ra ngoài.

"John, đây tột cùng là chuyện gì xảy ra?" Tuy nói trước ở trong điện thoại, John đem đại khái tình huống nói cho Tá Hách, nhưng Tá Hách lại như thế nào cũng nghĩ không thông, vì cái gì an bảo vệ thi thố nghiêm mật như vậy Giản thị trang viên xảy ra loại chuyện như vậy?

"Môn chủ, điện hạ mới vừa vừa trở về, liền nghe được phu nhân tin dữ, hắn tất cả tinh thần toàn bộ sụp đổ. Đám cháy vẫn còn ở giới nghiêm giữa, người của chúng ta không vào được, cái gì cũng tra không được." John đầy mặt vẻ u sầu nói.

Tá Hách khẽ tự định giá một lát, mở miệng hỏi: "Diễm trước an bài những người hộ vệ kia đây? Còn có trong trang viên người giúp việc, cẩn thận hỏi qua chưa? Trận này hỏa... Đến tột cùng là dù thế nào lên?"

Tá Hách một câu nói nhắc nhở John, người đang quá độ khiếp sợ phía dưới, tư duy cũng sẽ trở nên trì độn, hắn thậm chí ngay cả là tối trọng yếu nhất đốt đều đã quên.

"Đi đi, đem những người hộ vệ kia cho ta gọi ra." Tá Hách nhẹ giọng phân phó.

"Là, môn chủ."

Chỉ chốc lát sau, chịu trách nhiệm trang viên hộ vệ vài vị đại hán liền đi ra, cúi người nhất mực cung kính cùng kêu lên nói ra: "Môn chủ."

Tá Hách hít thật sâu một hơi đầu ngón tay thuốc lá, nhẹ nhàng phun ra sương mù ở trong màn đêm lượn lờ bốc lên, tinh hồng sắc tàn thuốc lúc sáng lúc tối, có một tia không nói ra được quỷ dị.

Hắn hé mắt nhìn xem vài người, sau đó thấp giọng nói ra: "Nói đi, chuyện gì xảy ra? Hỏa hoạn là thế nào lên? Hỏa thời điểm... Các ngươi đang làm cái gì?"

"Cửa... Môn chủ..." Cầm đầu một cái tráng hán phịch một tiếng quỳ gối Tá Hách trước mặt trước, thanh âm lộ ra sợ hãi cùng run rẩy, hạ quyết tâm nói ra: "Môn chủ, hỏa thời điểm... Chúng ta... Chúng ta không biết."

"Ngươi nói cái gì?" Tá Hách ánh mắt đột nhiên trở nên lăng lệ, đao phong bình thường xẹt qua vài người mặt, giọng nói lạnh như băng.

"Đúng vậy, môn chủ, lúc xế chiều, các huynh đệ đều vây hãm gay gắt, toàn bộ ngủ thiếp đi. Chờ khi tỉnh lại, biệt thự đã đốt thành tro bụi !"

Sương mù nặng nề

Tá Hách ánh mắt thoáng cái buộc chặt, đại não nhanh chóng xoay tròn, trong lời nói ý tứ không cần nói cũng biết, hiển nhiên, trận này hỏa phải cũng không bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ