Victor's P.O.V
Chị ấy bảo rằng chị ấy có một kế hoạch...
Một kế hoạch hoàn hảo nhưng chỉ có mỗi mình tôi trốn thoát ...
Chị ấy chịu nhận phần thiệt thòi để tôi được thoát ra và nhìn thấy bên ngoài thế giới rộng lớn kia .
Nhưng dù vậy , nhưng ...
Tôi đã thất bại
Thất bại một cách thảm hại . Hunter đã nhìn ra kết hoạch này . Thật thảm hại ! Nhưng tôi không hề buồn hay hối hận cho sự thất bại này .
Khó nhọc lê thân thể tàn tạ đến bên cái xác chỉ còn thoi thóp của nàng chủ tế của lòng tôi - chị Fiona , tôi chỉ biết im lặng .
Tất cả đã đồng đội của tôi đã bị thợ săn giết hết rồi .
Chỉ còn chúng tôi
" Vậy đây là lựa chọn của em sao , Victor Granz ? "
Chị ấy khó nhọc thở hắc ra , hỏi tôi . Tôi chỉ biết im lặng , đầu óc tôi hoàn toàn trống rỗng .
" Tại sao em lại chọn đi cùng chị ? "
Fiona Gilman lại hỏi , tôi mỉm cười mà trả lời :
" Em muốn hai ta mãi bên nhau . Dù em có tự do ra ngoài thế giới bên kia nhưng vắng chị , tất cả sẽ lại trở về con số 0 "
Chị ấy im lặng một lúc sau câu trả lời của tôi rồi mỉm cười .
Nàng chủ tế vươn tay đến kéo tôi vào lòng . Tôi cảm nhận được nhịp tim của chị ấy đang yếu dần và cả tôi cũng vậy .
Tuy cận kề cái chết , không thể chết một cách yên bình nhưng ít nhất chúng tôi còn có nhau
" Sao chị lại muốn em rời đi ?".
Tôi tựa vào lòng chị ấy khẽ hỏi ." Vì chị muốn em được tự do , vui vẻ , không phải lo nghĩ mà sống thật tốt ."
" Ngốc ạ , em sẽ không thể vui vẻ , yên bình nếu vắng đi chị đâu , Fiona ... "
" Victor Granz ... "
Chị ấy nghiêng đầu , tựa đầu chị lên đầu tôi
" Vâng ?"
" Cảm ơn em vì đã đến bên chị "
" Cảm ơn em vì đã làm thiên thần trong tim chị ở kiếp này . "
Tôi cảm nhận rõ hơi thở của Fiona đang đứt quãng dần . Bàn tay chị ấy bắt đầu lạnh , dần buông ra không còn nắm lấy tay tôi nữa .
Tôi cảm thấy xung quanh cũng dần mờ nhạt . Khẽ nhắm mắt và thầm cảm ơn chị ấy .
Nàng thợ săn trong bộ Kimono nhìn chúng tôi bằng đôi mắt đượm buồn rồi cúi đầu . Trận đấu sinh tử cuối cùng của chúng tôi đã kết thúc ...
Tôi rơi vào giấc mơ thật sâu .
Hi vọng trong mơ tôi lại được nắm tay nàng chủ tế Fiona kia ...
Thêm một lần nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All x Victor ] Cả Oletus Đều Yêu Victor Granz
Short StoryĐể tôi kể cho bạn những mẫu truyện nhỏ về một vấn đề chung của trang viên Oletus , đó là : CÓ MỘT CẬU ĐƯA THƯ TÊN VICTOR GRANZ ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI YÊU THƯƠNG !!! Vâng , những mẫu truyện ngắn này đều viết về cậu đưa thư đáng yêu . Tôi là người kể nhưn...