#1:Gato
#EdVic
Edgar nhìn im im vậy thôi thật ra rất dễ ghen dù bề ngoài ổng luôn tỏ ra không có gì.Trong đầu thứ ume như tôi đã nghĩ ra khung cảnh là chỉ cần Victor nhắc tới một cái tên xa lạ nào đó là ổng sẽ bất giác hỏi đó là ai ngay lập tức với chất giọng thoang thoảng mùi chanh non và giấm :))))
Nếu như Victor tinh ý nhận ra giải thích thì không sao. Còn nếu lúc đó đang mải làm gì đó hoặc nói né tránh là Edgar sẽ có biểu cảm hờn dỗi như nhíu mày , quay mặt đi chỗ khác , không nói chuyện với bé Victor một thời gian ngắn.
#LucVic
Bởi vì dù luôn là người ân cần chăm sóc người khác nhưng bản thân Luca cũng có những mặt rất trẻ con với người mình yêu khi ổng ghen .#AndVic
Nếu như Andrew mà tình cờ thấy Victor đang cười nói vui vẻ rồi còn cử chỉ thân mật với ai một chút là ổng cũng sẽ ghen liền.Cơ mà tất nhiên Andrew sẽ không đùng đùng chạy tới khẳng định quyền sở hữu rồi. Mà anh ta vẫn sẽ quay về làm việc của mình như đào đất hoặc nấu cơm gì đó.
Mỗi tội cứ nấu một chút thì hình ảnh kia lại hiện ra khiến Andrew mất tập trung. Tự nhủ "Victor vui là được" nhưng trong lòng lại khó chịu không yên.
Bữa tối hôm nào mà mọi người thấy ăn cơm vị khang khác mọi hôm là hôm đó đánh hơi ngay được ông hoàng bếp núc tâm trạng đang không vui. Và Victor sẽ là đứa bị cả lũ bán đứng để dâng lên cho Andrew . Tình nghĩa gì giờ ăn, ăn ngon trước đã :)))
#JosVic
May mà Victor tính tình phóng khoáng vậy nhưng một lòng yêu nên đối với ai vui vẻ thế nào thì cũng đụng chạm có giới hạn. Thành ra Joseph cũng chẳng mấy khi ghen.
#NaibVic
Nói chung không có thằng có bồ yêu nào ít ghen, chỉ có người yêu biết dỗ sao để Naib ấy không ghen thôi :DD . Ổng mà ghen là trang viên sẽ như cuộ khủng bố của Nỏ ton và Mỏ ton :))
-------------------------
Đây chỉ là tưởng tượng của tôi nha , chứ không phải sự thật .Otp tôi chỉ có nhiêu thôi . Còn những couple khác có Victor nằm dưới thì là hardship của tôi :333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All x Victor ] Cả Oletus Đều Yêu Victor Granz
Short StoryĐể tôi kể cho bạn những mẫu truyện nhỏ về một vấn đề chung của trang viên Oletus , đó là : CÓ MỘT CẬU ĐƯA THƯ TÊN VICTOR GRANZ ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI YÊU THƯƠNG !!! Vâng , những mẫu truyện ngắn này đều viết về cậu đưa thư đáng yêu . Tôi là người kể nhưn...