[ Luchino x Victor ] Đừng hỏi tên tiêu đề :)))

242 15 11
                                    

Tác giả : Yui Hanashi
Lí do viết : Cụ bị thiếu máu lên não vì bị hack não về couple này nên tui viết thay . Mà nói thật : nó hack não tui vler .
Couple : Luchino ( skin pha lê ) x Victor ( ori )
Có vẻ như đây là hint .
Nước ốc hân hạnh tài trợ chương này :^

-----------------------------------

- Hộc ... hộc ...

   Trong một khu rừng sâu nọ , trời đã tối , ánh trăng mờ mịt , có một bóng dáng nhỏ bé đang chạy như thể bị một thứ kinh khủng nào đó truy đuổi . Cậu có mái tóc màu vàng và đôi mắt cùng màu . Cậu mặt một bộ đồ dành cho những người đưa thư , tay cậu đang ôm một chú chó nhỏ màu vàng đang hối hả chạy ra khỏi khu rừng .

  Vâng , đó chính là Victor Granz - một chàng trai đưa thư trẻ tuổi . Cậu đang chạy trốn khỏi một con quái vật trông rất lấp lánh như pha lê .

- Đó là gì vậy , đó là thứ kinh khủng gì vậy ?

  Trong đầu Victor có rất nhiều câu hỏi cho thứ sinh vật đang truy đuổi cậu ở đằng sau .

  Chỉ là sáng nay , cậu nhận được một bưu phẩm được gửi đến một người sống trong khu rừng này . Khu rừng này được mọi người truyền tai nhau là trong đây có một con quái vật bò sát rất đáng sợ . Từ khi tin đồn này lan rộng ra thì không ai dám vào nữa . Khu rừng này ở rất xa nơi làm việc của cậu nên xế chiều cậu mới đến nơi .

Đứng trước khu rừng hoang vu này cậu hơi run run vì nghe đến mấy lời đồn . Nhưng đây là nhiệm vụ nên cậu đành phải vào cùng cộng sự Wake .

  Khu rừng này âm u đến thế mà lại có người sống , thật là kì lạ . Có lẽ nào là một kẻ nào rảnh tiền bày trò này chơi khăm cậu không nhỉ ? Đang suy nghĩ vẫn vơ thì cộng sự của cậu bỗng nhiên sủa vang . Cậu liền nhìn lên phía trước .

  Một con quái vật bò sát khổng lồ dát pha lê đang nhìn chằm chằm vào cậu .

  Cậu sợ hãi đứng hình vài giây rồi mới ôm lấy Mr. Wake chạy thục mạng để thoát ra .

  Nhưng con quái vật rất nhanh đã chặn đường cậu đi nên cậu chạy đại sang hướng khác . Thành ra bây giờ cậu vừa lạc và vừa mệt .

  Bỗng nhiên con quái vật nhảy lên cao đè cậu xuống , lật ngửa cậu lên . Cậu thả Wake ra hét lên bảo nó chạy đi nhưng con vật không nghe cứ đứng chỗ đó sủa in ỏi .

  Cậu sợ sệt nhìn con bò sát khổng lồ này đang nhìn mình bằng ánh mắt đỏ rực . Cậu còn trẻ cậu chưa muốn chết sớm đâu . Cậu sợ đến nhắm chặt mắt lại . Một lúc sau chẳng thấy động tĩnh gì cậu thử hé mắt ra , thấy con quái vật đứng lên , chìa tay ra như thể nó đang muốn giúp cậu .

- N- Ngài có phải là Luchino ?

Sau khi đứng dậy được cậu đánh bạo hỏi . Con quái vật chỉ gật đầu không nói . Victor cảm thấy yên tâm vì con quái vật này có vẻ rất thân thiện , cậu liền đưa bưu phẩm cho hắn . Rồi cậu nhìn lớp vảy pha lê của nó , cậu nghĩ ngay đến những cuộc thí nghiệm tàn ác của loài người . Thật tội nghiệp cho người này . Victor bế Wake lên . Bỗng nhiên Luchino quay sang nói :

- Trời tối rồi , để tôi đưa cậu ra khỏi khu rừng này .

Victor chưa kịp nói gì thì cảm giác như có bàn tay bế thốc cậu lên . Luchino bảo cậu :
- Bám chặt nhé .

  Cậu chưa kịp phản ứng gì thì hắn đã nhảy lên rất cao và rất xa rồi đáp xuống , rồi lại nhảy tiếp . Nếu Victor không dùng một tay bám lấy hắn thì cơ hồ cậu sẽ rơi xuống mất . Sau vài cú nhảy thì hắn đã đưa cậu ra khỏi rừng . Hắn thả cậu xuống , cậu nói :
- Xin cảm ơn ngài rất nhiều .

Hắn không nói gì chỉ gật đầu rồi biến mất trong màn đêm mờ ảo . Cậu nhìn hắn cho đến khuất hẳn rồi mới rời đi .

----------------------------------------
Cảm ơn vì đã xem hu hu =^=

 

[ All x Victor ] Cả Oletus Đều Yêu Victor GranzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ