"Nhưng hôm nay, anh muốn chơi em."
Cố Diễn buông nĩa, cười như không cười nhìn tôi. Người như hắn dẫu có nói ra những lời thô tục thì vẫn trông rất thanh cao, tri thức.
Tôi cúi đầu lí nhí: "Được."
Buổi tối làm xong bài tập, tôi đến phòng Cố Diễn, bình tĩnh nằm trên giường đợi hắn xâm phạm mình. Dường như Cố Diễn cũng không nóng vội, ngón tay hắn thon dài tự cởi từng cúc áo, sau đó thong thả vuốt ve tôi.
"Đoạn Hà." Hắn gọi tên tôi, giọng rất thấp, tràn đầy dục vọng và cám dỗ.
Mà tôi nằm đó chẳng khác nào tử thi.
Cố Diễn hôn môi tôi, chậm rãi tách chân tôi ra, một giây tiến vào sao đau nhói. May mà không phải lần đầu tiên, tôi vốn đã bị ép uổng nhiều lần, đối với chuyện giao hoan đã dần quen thuộc. Khoái cảm hòa lẫn đau đớn ngày một lớn dần, tôi mê mang ôm lấy Cố Diễn.
Bởi vì lần đầu được tôi ôm nên trong mắt hắn hiện lên một tia lúng túng đầy kinh ngạc, sau đó hắn làm tình càng bạo, dương v*t cứng rắn và thô to tựa như muốn xuyên thủng tôi.
Tôi ôm chặt hắn, không chịu buông tay, cứ thế đắm chìm trong vòng xoáy dục vọng, không đủ tỉnh táo để chống cứ lại cơn khoái cảm tột cùng.
Cố Diễn bỗng ngừng lại, cong khóe môi xinh đẹp nhìn tôi.
"Nhấp, nhấp một chút..." Tôi thở hổn hển giục hắn.
"Gọi anh trai rồi sẽ nhấp." Cố Diễn thè lưỡi liếm lỗ tai tôi, dính nhớp.
Tôi gọi không được, chỉ đành im lặng cầu xin. Hắn mở lối thiên đàng rạo rực, rồi chính hắn tàn nhẫn lấp kín. Tôi đưa tay muốn giải tỏa nơi đang cương đến phát đau kia, nhưng còn chưa chạm tới đã bị Cố Diễn hất ra.
"Không được sờ, phải bị anh trai làm cho bắn."
Vậy mà hắn vẫn bất động, vật nam tính vẫn cắm trong hậu huyệt, sự cọ xát như có như không này sắp khiến tôi phát điên.
Tôi cắn răng, không để hắn đắc ý. Cố Diễn cũng chẳng tức giận, chỉ cúi đầu hôn lên gò má tôi.
"Đoạn Hà, vâng lời." Thanh âm trầm khàn xuyên qua màng nhĩ, chấn động làm cõi lòng tôi phát run, sắp không chịu nổi mà xuôi theo hắn.
Nhưng tôi vẫn một mực ngoan cố, vì nếu hé miệng gọi dường như sẽ mất đi thứ gì...
Cố Diễn thấy tôi im lặng, bỗng hắn rút thứ đó khỏi người tôi. Chuyện này nằm ngoài dự đoán. Tôi thở phào nhẹ nhõm đồng thời cũng rơi vào hoang mang, nếu dễ dàng buông tha tôi thế này sẽ không phải tác phong của hắn.
Quả nhiên, đúng như lần dự đoán kế tiếp, hắn không bỏ đi, thay vào đó nằm nghiêng bên cạnh tôi, ngả ngớn cầm lấy thằng em bên dưới.
Hắn đùa bỡn rất lão luyện, dùng lòng bàn tay nắm lấy rồi xoay tròn cọ xát đầu nấm. Tôi không chịu nổi kích thích thế này, run rẩy muốn bắn tinh; nào ngờ Cố Diễn đưa ngón trỏ chặn trên lỗ chuông, mỉm cười nhìn tôi thở dốc rên rỉ. Đợi lúc tôi bình tĩnh hắn bèn xoa nắn thêm một lần, nhưng khi sắp cao trào thì đột ngột dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Vết xước hoàn mỹ - A Suyễn
RomanceTên: Vết xước hoàn mỹ Tác giả: A Suyễn Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, có chút ngược, HE, Lành lùng ôn nhu công x Trầm lặng hướng nội thụ Độ dài: 12 chương Nhân vật chính: Cố Viễn x Đoạn Hà Nội dung: À thì mình có nói là ôn nhu công, có thể ban...