Quỷ Công
| 010 – Góc nhìn của công: Thị huyết (3) |
Tôi ngày càng si mê thanh niên, thường xuyên tìm đủ mọi lý do tới tìm anh ta, có lẽ là dục vọng trong mắt tôi quá lộ liễu, thanh niên cho dù trì độn cũng đã phát hiện tình cảm không giống người thường tôi dành cho anh ta.
Ánh mắt anh ta nhìn tôi dần trở nên phức tạp, rất nhiều lần mấp máy cánh môi, muốn nói gì với tôi. Khiến tôi kích động là dù anh ta nhận ra tình cảm của tôi, trong mắt anh vẫn không có sự ghê tởm mà tôi những tưởng.
Dục vọng dậy sóng trong lòng, liệu nó có phải là anh ta không bài xích tình cảm của tôi không? Vui sướng còn chưa cảm nhận hết, chậu nước lạnh tạt tới ngay sau đó đã xối tôi ướt từ trong ra ngoài.
"Ngụy Ninh, bắt đầu từ ngày mai, em không cần tới đây nữa."
Một câu thôi đã khiến người tôi thấy lạnh, như rớt xuống hầm băng, như té vào sông băng, lạnh đến mức máu muốn đông lại, cả việc thở cũng khó khăn.
"Tại sao..." Tôi ngơ ngác nhìn anh ta.
Ánh mắt anh ta lập loè rối rắm, có chút muốn nói lại thôi, chiếu theo tính cách của anh ta có lẽ là không nói ra được mấy lời khó nghe đó, cuối cùng anh ta cho tôi một lý do buồn cười.
Anh ta nói: "Hiện tại việc học của em đã không có vấn đề gì rồi, em không cần tới đây nữa."
Đáy lòng tôi cười lạnh, nghe xem, lý do buồn cười cỡ nào. Nét mặt vặn vẹo một hồi, biết được tình cảm của tôi nên tính thoát khỏi tay tôi à...?
Thầy ơi, nếu là thầy trêu chọc em trước, vậy cả đời này thầy đừng mơ thoát được!
Nếu anh ta đã biết, tôi nghĩ tôi không cần che giấu tiếp nữa, nhưng ngoài mặt vẫn chưa thể hoàn toàn xé rách, nếu để anh ta phát hiện tính cách thật sự của tôi khác xa với những gì anh ta tưởng, tôi sợ anh ta sẽ càng trốn tôi hơn, vậy sao mà được.
"Thầy ơi, em thích thầy, thích đã lâu rồi." Tôi thẳng thắn lại lớn mật bày tỏ với anh ta. Ở trong lòng anh ta, tôi là một người rất nội hướng thẹn thùng, chỉ sợ anh ta không thể nào ngờ được tôi sẽ nói ra lời này với mình.
Anh ta sửng sốt hai giây, kế đó nở một nụ cười cứng đờ: "Thầy cũng thích em."
Tôi cau mày, bất mãn với câu trả lời chỉ chọn cái mình muốn nghe này: "Thầy biết rõ mà, thích em nói có nghĩa là gì."
Tôi ủy khuất nhìn anh ta, hai mắt không khỏi đỏ lên. Anh ta trầm mặc chừng vài phút, hình như là đang tiêu hóa sự thật khiến người kinh ngạc này.
"Ngụy Ninh, em đừng giỡn." Nét mặt của anh ta có chút chật vật.
Nhân lúc anh ta không kịp đề phòng, tôi nhào vào lòng anh ta, dùng sức ôm lấy vòng eo mảnh khảnh ấy. Như một kẻ nghiện ma túy, tôi hít lấy hơi thở dễ ngửi trên người anh ta, nó mang theo mùi hương độc thuộc về thanh niên.
Từ lâu... từ lâu đã muốn làm như vậy rồi. Hai mắt sung huyết, nhưng chưa đủ, còn chưa đủ!
"Thầy ơi, em thích thầy, muốn được ở bên thầy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Công
Novela JuvenilNgụy Ninh thích Lục Hoài Sinh, thích đến hận không thể giết anh, sau đó nuốt anh vào bụng hòa hợp thành một thể, để anh vĩnh viễn không thể rời xa cậu. Anh là cứu rỗi của cậu, cậu theo dõi anh, lén chụp hình anh, si mê anh, như một tên biến thái cực...