08. phần kết: không gian tràn ngập tình yêu.

974 108 6
                                    

được nghỉ cả một ngày không phải đi học đồng nghĩa với việc minho có thể dành thời gian với chan và hôm này, cả hai đều ở cùng nhau tại quán blueprint trong khi chan vẫn làm việc. cả tháng hai này lúc nào cũng có khuyến mãi đặc biệt và đồ uống vị limited vì rõ ràng đây là tháng dành cho mấy cặp yêu đương. ca làm của chan giờ chuyển sang buổi sáng và anh vừa mới nhận ra là mình đi làm hơi sớm hơn mọi khi nên có mỗi anh và minho là hai người duy nhất trong quán. younghyun hình như cũng ở đây nhưng anh ta đang bận với việc giấy tờ trong phòng quản lí.

trong lúc chưa có khách, minho ngồi lên quầy thu ngân, nhìn chan bê mấy thứ ra để chuẩn bị làm đồ uống loại limited. anh chàng pha chế cười khi anh mang ra một hộp hạt rắc hình trái tim. "anh nghĩ là hyunjin đã ăn vụng cái này mấy ngày trước."

"em hiểu mà." minho cũng cười, "hạt rắc ngon hơn anh nghĩ đấy."

"hmm, cũng đúng." chan cười thầm trước khi đặt hộp đồ xuống quầy và quay sang nhìn minho, "mọi người thường không ghé qua quán cho đến tầm 7:30 vì đây là ca sáng. mà giờ mới có 7:00..."

"ừm thì...?" minho cười khúc khích khi chan đứng giữa hai chân cậu, tay anh thì đặt trên hai đùi cậu vuốt ve nhẹ nhàng.

chan đặt một nụ hôn lên môi của cậu trước khi cười dịu dàng, "muốn anh dạy em pha đồ uống không?"

"em biết pha cà phê đấy đừng đùa." minho nói rồi cả hai cùng bật cười.

chan bĩu môi nhìn cậu. "anh biết điều đó mà. ý anh là kiểu... làm đồ uống ở đây ấy." mắt anh ánh lên sự thích thú.

minho gật đầu rồi nhảy xuống khỏi quầy thu ngân, "được rồi, sao lại không chứ?"

và đó là cách mà cả hai cùng đứng ở quầy pha chế cười đùa chỉ vì một món đồ uống. chan đứng sau minho, một tay anh ôm lấy cậu, tay còn lại thì cầm tay cậu. anh hướng dẫn cậu phun whipped cream và syrup lên trên sao cho đẹp mắt nhưng minho lại đùa nghịch khiến cái chỏm whipped cream cao như núi vậy.

"trời ơi! minho! nhiều quá rồi!" chan bật cười trước đỉnh-everest-tí-hon được phun trên chốc mocha dâu tây, "sao có thể-"

minho cười tự tin, "càng nhiều càng tốt chứ!"

thờ dài chịu thua, chan đưa cậu lọ syrup chocolate và tạ ơn trời, minho đã đổ nó một cách tử tế. nhưng đến đoạn rắc hạt lên, minho lại đổ nhiều hơn cần thiết một lần nữa trong lúc cười to.

"trông đáng yêu mà!" minho nói, "quá phù hợp với valentine. có rất nhiều tình yêu trong này đó."

"thứ duy nhất đang có rất nhiều chính là tình yêu anh dành cho em đó." chan nhướn mày đầy tinh nghịch trước khi nhìn tổng thể cốc đồ uống mà minho đã làm. "chà, trông nó có vẻ đẹp mắt hơn khi đã xong nhỉ."

"em bảo rồi mà." minho cười nhếch mép rồi nghiêng đầu hôn chan một cái.

chan nhanh tay đẩy cốc nước ra xa để tránh bất kì tai nạn nào trước khi quay sang chạm môi với minho. với cốc nước đã cách họ một đoạn, chan đáp lại nụ hôn của minho, tay anh vòng qua hông cậu kéo cậu lại thật gần. minho có vị như mocha dâu tây vì lúc nãy cậu có nhấp một ngụm và điều này khiến chan càng muốn hôn cậu thật sâu đến khi mụ mị cả đầu óc.

nhưng anh biết rõ là việc này hơi thiếu đứng đắn ở nơi làm việc. vì vậy, sau một hồi dây dưa, anh dừng lại một chút rồi đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lên khắp mặt cậu. minho chẳng thể kiềm được tiếng cười khúc khích của mình nữa, cậu như tan chảy trong vòng tay của chan.

lại muốn nghịch thêm tí nữa, minho chấm một ít whipped cream ở trên quầy rồi quệt lên mặt chan. chan bật cười trước khi làm y hệt như thế với minho khiến người nhỏ tuổi hơn bĩu môi giả vờ dỗi.

tiếng cười khúc khích của họ dần giảm đi khi younghyun đi ra khỏi phòng quản lí với biểu cảm khá hứng thú. "chà chà." anh ta cười. "trông cái kia có vẻ ngon đấy."

"cảm ơn, em làm đấy." minho lại cười đắc thắng làm chan cũng bật cười.

younghyun cười thầm, chỉ tay lên cái mặt cười được vẽ bằng whipped cream. "hai đứa đáng yêu đấy nhưng chan nên bắt đầu dọn dẹp đi vì khách sắp đến rồi."

"vâng ạ." chan gật gù.

younghyun cầm cốc nước mà minho đã làm lên và nhấp thử một ngụm. anh ta lập tức nhìn minho với ánh mắt công nhận, thậm chí anh ta còn lẩm bẩm, "có lẽ mình nên bảo chúng nó cho món này vào menu" sau đó đi ra sau quầy thu ngân. minho mỉm cười, nhìn chan với đôi mắt lấp lánh, "em sẽ để anh dọn nhé."

cậu tiến sát lại để hôn chan một lần nữa nhưng trước khi rời khỏi người anh, cậu nghiêng đầu một chút để liếm vết kem tươi còn sót lại trên mặt chan. cậu không hề nói một lời nào sau đó mà chỉ cười ngây thơ trước khi vẫy chào ông anh younghyun đang đứng ở quầy rồi đi ra kiếm một bàn để ngồi. sau khi tìm được một chỗ, minho ngồi xuống rồi lấy giấy ăn từ trong balo của mình để lau đi vết kem trên mặt sau đó bắt tay vào làm bài tập trên lớp.

chan chỉ biết đứng đơ ra, tự cười ngây ngốc với chính mình khi cảm thấy má anh dần nóng bừng lên. đúng là không gian tràn ngập tình yêu mà.








///

vậy là transfic college, coffee & chan của banginho đã đến hồi kết. đây là lần đầu tiên mình dịch nhanh đến thế, xin permission từ đầu tết và hết tết dịch xong rồi (dịch xong đúng ngày đẹp luôn ạ:>). cảm ơn mọi người đã ủng hộ và nếu có thể thì mọi người hãy lên fic gốc và tặng kudos cho author nhé.

finished by @casiastra
18.2.21

vtrans | college, coffee & chan ; banginhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ