7. Solar.

518 43 1
                                    

▪︎Solar quả nhiên được ông trời ưu ái: nhan sắc, sức mạnh, trí tuệ, số lượng fangirl nhiều đến mức nguyện chết vì gã.

Kể cả chiều cao cũng được buff cho bằng Thunderstorm 1m77, thì gã được cái là quần áo lập lòe hơn nhiều.

▪︎Trên đời này, chả có ai mạnh hơn Solar cả.

Supra (nhẹ nhàng lướt qua): ờ hớ :))

Solar: cút vô hậu trường ngay :)

▪︎Và tất nhiên, chàng trai này có quyền kiêu ngạo với những gì mình đang sở hữu.

▪︎Trừ giọng hát ra---...

▪︎Nhưng dù gã mạnh đến mấy, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành đến đâu...

▪︎Thì có bốn thứ Solar kéo mũ đầu hàng, kiêng kị hết mức có thể.

▪︎Thịnh nộ của Earthquake là một, hai là tuyệt chiêu nén khí của Fing, ba chính là bánh quy của Yaya...

▪︎Cái cuối cùng là bị Thunderstorm soán ngôi ông hoàng trong tương lai không xa.

▪︎Anh giận là không có gì bàn cãi rồi, nên gã xếp hạng 1 chuyện này đứng đầu bảng.

▪︎Bánh quy của Yaya và bị Pikachu soán ngôi là điều thường tình, Solar có thể tránh được. Nếu hôm ấy Yaya gửi bánh cho gã, gã sẽ đưa cho Glacier ăn.

▪︎Nhưng tuyệt nhiên cái thứ hạng 2, là tuyệt chiêu nén khí của bả cũng chả thua kém gì chàng Đất mẹ.

▪︎"Tôi không sợ điều gì cả" - Solar.

" Nhưng cái thứ đang tồn tại trước mặt..." - Solar chỉ vào Mama Quake và Papa Fing.

"Là ác mộng kinh hoàng nhất tôi từng trải" - Solar thương tâm đến độ nội thương.

▪︎Earthquake phạt cắt cơm, 'trồng' người vô thời hạn, phạt lau dọn nhà cửa. Thêm cả bà chị Fing khi khó chịu là nén khí bất chấp hoàn cảnh.

▪︎Mày thức khuya à? Nén.

▪︎Mày cự với tao à? Nén.

▪︎Mày lại cãi cọ với Pikachu à? Nén.

▪︎Ngủ chỉ dành cho những kẻ yếu đuối à? Nén.

▪︎Á à, thì ra mày là đứa đưa cho Blaze cà phê à? Nén.

▪︎Nén nén nén × 3,14.

▪︎Tạo hóa thật oan trái và nghiệt ngã... đã tạo ra người bất bại không ai thắng nổi như Solar...

▪︎Cuối cùng lại tạo ra khắc tinh cho gã kiêng kị.

▪︎Hãy tưởng tượng nguyên cả một ngày chàng ánh mặt trời không bước chân ra khỏi phòng một giây, tiếng cửa phòng đột ngột 'kéttttt'.

▪︎"Mày không ra ngoài à? Nén---..." - Fing.

"CÓ GÌ MÌNH TỪ TỪ NÓI ĐÃ CHỊ FING, EM RA LIỀN!!" - Solar.

▪︎Nhưng Fing là con người khá hiểu chuyện.

▪︎Solar dù bận nghiên cứu đến mấy, song vẫn có thể bước chân ra khỏi phòng ==> không mấy quan trọng cho lắm.

▪︎Mà nếu Solar tự nhốt trong phòng cả ngày ==> nghiên cứu rất quan trọng, không nên gián đoạn.

▪︎Nên vào những dịp thế này, đích thân Fing sẽ tự nguyện lăn vào bếp (có sự giám sát của Thunderstorm) làm đồ ăn.

Ba Mươi Mốt Ngày Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ