1. Earthquake.

889 57 5
                                    

▪︎Mama + Gentleman = 10/10 husband material 😳😖

▪︎Đảm việc nhà, giỏi việc nước, chiều cao 1m70.

▪︎Boboiboy đâu đó góc phòng, ghen tỵ chiều cao của Quake---...

▪︎ĐI KHẮP THẾ GIAN, CHỒNG QUỐC DÂN Ở ĐÂUUUU---...

▪︎Earthquake, thức dậy bốn giờ năm mươi phút buổi sáng.

▪︎Chải chuốt, đánh răng, rửa mặt đủ để đồng hồ điểm năm giờ.

▪︎Loay hoay dưới bếp, việc nhà việc cửa sẵn sàng tất thảy.

▪︎Các Boi bắt buộc phải dậy đúng sáu giờ để ăn sáng, đương nhiên... kể cả Fing chớ có ngoại lệ.

▪︎Song bả cũng chính là cái con người cứng đầu cứng cổ nhất trong cái nhà, tuyệt đối không chịu khuất phục bị các Boi kéo dậy khỏi giường.

▪︎Quake thật lòng cảm thấy Ice ngủ xuyên ngày xuyên tuần xuyên tháng là anh còn chịu đựng nổi.

▪︎Nhưng cái cô gái này bướng đến mức anh mém chút thiếu điều vái ba cây nhang thắp hương cúng kiến.

▪︎Bộ lẽ nào phải phạt cắt cơm?

▪︎Song Fing chả bận tâm đến cái hình phạt cũ rích này, ngược lại còn giơ ngón like cho anh.

▪︎Chỉ cần ngủ, thì cơn đói sẽ không còn là vấn đề nữa - Fing said.

▪︎Đờ hợi---... ngủ chống đói?

▪︎Phạt làm việc nhà thì càng không thể, lỗi dậy trễ của bả chưa đủ để lĩnh phạt này.

▪︎Mà nếu có bị phạt làm việc nhà thì chỉ có nước nằm ườn quên trời quên đất, cốc thèm để tâm làm cho xong.

▪︎Thậm chí cho dù anh có giận, có ngầu lòi bẻ mấy đốt ngón tay hù dọa.

▪︎Căn bản là nàng không quan tâm, miễn sao lỗi mình gây ra còn trong tầm kiểm soát.

▪︎Mà bây giờ phạt 'trồng' người xuống đất, để mỗi cái đầu lúm ló. Ôi thôi rồi, kiểu phạt đấy Fing cực thích luôn chứ đùa.

▪︎N G Ủ - T H Ẳ N G - C Ẳ N G---...

▪︎Thế là phải để dành khẩu phần ăn sáng sáu giờ thành chín giờ.

▪︎Chàng Đất mẹ vĩ đại hoàn toàn cưng chiều bà chị Fing ăn bám, không có gì để bàn cãi.

▪︎Nhưng cũng không có nghĩa là chàng Đất mẹ sẽ khoan hồng về việc Fing trốn việc nhà.

▪︎Trốn việc nhà khác với kháng cự việc nhà.

▪︎Điển hình cho một ví dụ chính đáng: hôm nay lẽ ra phải đến ngày Fing lau dọn nhà cửa, ấy vậy đúng ngay khoảng khắc đó nàng kí sinh lên Fang, trốn khuất dạng.

▪︎Báo hại Earthquake tìm đôn tìm đáo khắp cả căn nhà, một loạt chuyện không hay xảy ra cứ lặp liên tục trong đầu của người con trai đáng thương đấy.

▪︎Huy động toàn bộ các Boi tìm Fing về, càng sớm càng tốt.

▪︎Song lại chẳng mang đến kết quả mà chàng Quake ngóng trông.

Ba Mươi Mốt Ngày Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ