Thorn:
Hình như...
Có phải số lượng chậu cây con trong phòng em tăng... những hai mươi sáu sao nhỉ?...
Em vừa bước ra khỏi phòng, đối diện là cả dọc hành lang mỗi nơi một chậu hoa nhỏ.
Xuống cầu thang, trên bệ cửa sổ, dưới nhà bếp, trước phòng khách.
Nơi nào nơi đấy đều phủ một màu xanh lá của những chiếc chậu cây cảnh tươi mới.
Anh em trong nhà gần như thổ huyết, chân cẳng vướng phải những tán lá ngáng đường. Người té, người ngất lịm và người chỉ biết cười trừ.
Thorn ngẩn ngơ nhìn, vừa vui lại vừa khó chịu.
Dù bản thân em là con người đơn giản nhất, thập phần nói một, khó hiểu mười.
Song vỏn vẹn một phút sắp xếp dữ liệu, Thorn thừa sức biết rằng Fing đang cố chuộc tội.
Chuộc lại lỗi lầm hôm trước.
Và thiếu nam này cảm thấy tội lỗi, vì đã xua đuổi thiếu nữ...
Vâng, em giận thì giận.
Nhưng em không thể nào giận lâu với người phụ nữ em thương được, nhất là khi nàng thơ đã làm những điều này cho em.
"Thorn?... đống chậu hoa này là sao vậy?..."
Earthquake hai tay bưng chậu, sắp xếp cho ngay ngắn để có lối đi thoáng khí, phòng trường hợp sẽ có người té đập trán bất đắc dĩ.
"Nhắc đến mới nhớ, bả đâu rồi?"
Công tử chói mù lòa con mắt ngó tây nghía đông kiếm người, bình thường giờ này bà chị ăn bám lẽ ra còn nằm trong phòng, phè phởn ngủ nướng đến một giờ chiều, mặc kệ chàng Đất mẹ quyền năng lôi đầu tát cho tỉnh ngủ.
Song nghe thấy tiếng xe con bên ngoài bóp còi, Thunderstorm đều đặn mở cửa chính xem thử.
Để rồi cả người hắn chết đứng chôn chân tại chỗ, dáy lên biết bao tò mò người trong nhà ra xem.
Bên ngoài, năm sáu chiếc thùng carton xếp đều thẳng lối.
Xa xa là Fing kí tên nhận đơn, vẫy tay chào tạm biệt người giao hàng.
"Chị Fing?"
Giật bắn người nghe chất giọng quá đỗi quen thuộc bên tai, nàng thầm ngụm một hơi thật dài. Lẽ ra nên đóng đinh từng cánh cửa lại, nhốt tất cả ngoài Thorn.
Để mình có thể làm một quả bất ngờ, rồi trực tiếp xin lỗi đối phương.
Thế là xong.
Ai ngờ...
Ai ngờ!!!
Các Boi như không tin vào mắt mình, lần đầu tiên thấy cả dung nhan nàng bừng rộ màu hồng phấn. Chính là lúc tất cả quắn quéo và gào thét nội tâm.
"CHỊ FING!!!"
Riêng Thorn sụt sịt nước mắt nhìn phát thương, ba chân bốn cẳng nhắm thẳng mục tiêu em hướng đến, ôm chặt chiếc cổ mong manh của nàng thơ kiều diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Mốt Ngày Bên Nhau
FanfictionFing lắc đầu ngán ngẩm, xoa mi tâm vì nhức nhói cứ inh ỏi. Cảm giác mình đi mua một sản phẩm được đại hạ giá, thế là khuyến mãi bảy phần quà đặc biệt, đính kèm thêm dòng sản phẩm phần fusion cháy hàng. Boboiboy khó hiểu nhìn bảy nguyên tố và fusion...