● Fing:
▪︎Vị trí: trợ thủ, đỡ đòn.
▪︎Tướng tủ: Arum, Mina, Arthur hoặc Veres.
▪︎Lí do: hồi máu hơn cả quái thú.
Đợi bả full hết đồ đi là sẽ thấy cảnh bả ngang nhiên đứng giữa đường có đủ thành viên team bạn, đứng im không nhúc nhích, team bạn đánh quá trời đánh mà vẫn không rút được miếng máu của bả :)))
▪︎Bậc: cao thủ × 0 sao.
Fing chỉ cày đến cao thủ thôi là ngưng, vì thời gian còn lại phải dành cho việc đi ngủ.
▪︎Xác suất: 46% thắng trận.
● Boboiboy:
▪︎Vị trí: pháp sư, cấu rỉa, khống chế.
▪︎Tướng tủ: Krixi, Điêu Thuyền hoặc Mganga.
▪︎Lí do: thích đi gank đường Bot và Top.
Lần đầu tiên chơi thì không biết giữ vị trí nên chết nhiều mạng, nhưng sau này biết cách di chuyển nên ít nhiều sấy không ít bảng đếm số team bạn chỉ với một cánh bướm trong bụi bay ra.
▪︎Bậc: trong phạm vi tinh anh một - cao thủ × 20 sao.
Mê game, nên dính vào là nghiện. Đánh trận lúc lên lúc xuống nên hạng bậc lúc thì tinh anh lúc thì cao thủ.
▪︎Xác suất: 50,1% thắng trận.
● Earthquake:
▪︎Vị trí: đấu sĩ, tiền đạo.
▪︎Tướng tủ: Errol, Skud, Allain hoặc Kil'Groth.
▪︎Lí do: tank mạnh tay để hứng hết sát thương cho đội và bang trụ để đập nhà là chính. Nhưng nếu team mình chết sạch, chỉ còn mỗi Mama thủ... ôi thôi rồi, đừng để Quake bán hết đồ tank để lên sát thươn---...
Bởi nếu để anh múa, đảm bảo Mama có thể quét Mega Kill tám lần trước sự run rẩy của các Boi.
▪︎Bậc: kim cương ba.
Vì Quake bận quá nhiều việc nhà cửa, nên không có thời gian để lên game cùng đồng bọn.
▪︎Xác suất: 81,8% thắng trận.
● Thunderstorm:
▪︎Vị trí: rừng, sát thủ.
▪︎Tướng tủ: Nakroth, Murad, Aoi, Ari (nói chung là mấy má cơ động di chuyển liên tục).
▪︎Lí do: muốn hành team bạn lên bảng đếm số.
Không thích mấy con lề mề chạy chậm chạp, nên quyết định luyện thành thục mấy con tướng cơ động để ao nhây ăn mạng.
▪︎Bậc: chiến tướng × 23 sao.
Đi rừng giỏi, biết gank và biết combat, nên chẳng có gì đáng để ngạc nhiên khi thấy hắn nằm trong danh sách chiến tướng cả.
▪︎Xác suất: 64,7% thắng trận.
● Cyclone:
Vị trí: all lane.
▪︎Tướng tủ: con nào cũng dùng được, không có thiên vị.
▪︎Lí do: là người chọn sau cùng khi đi đấu hạng, thiếu lane nào thì cậu vào vị trí đó mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Mươi Mốt Ngày Bên Nhau
FanficFing lắc đầu ngán ngẩm, xoa mi tâm vì nhức nhói cứ inh ỏi. Cảm giác mình đi mua một sản phẩm được đại hạ giá, thế là khuyến mãi bảy phần quà đặc biệt, đính kèm thêm dòng sản phẩm phần fusion cháy hàng. Boboiboy khó hiểu nhìn bảy nguyên tố và fusion...