Part 8.2

3.6K 138 9
                                    

Part 8.2.
 
 

Seungwan thầm tự vấn không rõ từ dạo nào Thỏ mẹ bắt đầu học cách biến chuyển thành một nàng xà tinh dụ hoặc như thế này, nàng lả lướt trườn lên người cô, chặt chẽ dùng da thịt nàng áp sát, va chạm lên da thịt nhẵn nhụi của cô. Đôi môi cô bị bờ môi ươn ướt từ nàng khoá chặt, bàn tay nàng tung hoành ngang dọc từ hai khoả tròn trịa của cô đến phần hạ thân còn đang duy trì ở trạng thái sừng sững, sau đó nàng bật cười thật ma mị trước khi hạ hông xuống, cắn nuốt địa phương vừa mới được âu yếm bởi đầu lưỡi nàng. Trước hưng cảm bất ngờ đánh úp, cả cô và nàng đều không khỏi thở hắt ra một hơi đầy thỏa mãn. Cánh tay cô như một thói quen đã được hun đúc từ thuở nào, vương đến ủng chặt người phụ nữ quá đỗi tinh nghịch này vào trong vòng tay mình. Bé Thỏ con tuy đã hơn 4 tháng một chút nhưng vẫn rất nhỏ nhắn ngoan ngoãn nằm gọn trong bụng nàng, chính điều này vô tình tạo cơ hội cho cô có thể thiếp sát cả cơ thể mình lên cơ thể nàng, để đầu nhũ và mảng tùng lâm bên dưới của cả hai hai tương hợp và quyện lấy nhau không rời.
 
Dịch yêu của nàng đang rỉ rả xuống bắp đùi cô, chúng dồi dào dư dả đến nổi tưới mềm ướt mảng tùng lâm rậm rạp, làm cho mỗi tấc tùng lâm rối tinh rối mù, quấn quýt không phân biệt rõ ràng được chủ nhân của chúng là ai. Lần hợp hoan này tạo ra vô số âm thanh táo bạo hơn bất kỳ lần yêu đương nào giữa cả hai - tiếng nhóp nhép do ái dịch trộn lẫn, tiếng bành bạnh do da thịt đánh vào nhau...tất cả đều như nhắn nhủ cho cô biết rằng chị vợ nhà cô đang động tình với mạch nước ngầm vô hạn tuôn trào không ngớt. Ngoài xúc giác chân thật kia, cô còn thu vào mắt từng nhịp điệu, từng cử động, từng biến chuyển ra chiều hưởng thụ, sung sướng trên gương mặt tuyệt mỹ của Joohyunie; cách nàng vừa châu mày vừa hé môi để lọt ra tràng thở hào hển, hay cách nàng dùng ánh mắt chìm nổi trong ái dục ngắm nhìn cô, cả cách đôi môi nhỏ nhắn của nàng mị rên, thều thào tên cô một cách rời rạc đứt quãng...Những khung ảnh đượm mùi nồng ái này cô đã được may mắn chứng kiến qua rất nhiều lần nhưng thật khó để lí giải rằng càng chiêm ngưỡng nhiều cô càng trở nên mê luỵ cùng rung động không dứt.
 
Kể từ lúc nàng hoài thai, tư thế nàng thượng cô hạ kích thích hưng phấn của cô đến cực điểm. Cô thật tận hưởng khoảnh khắc nàng chiếm dụng lấy cô, nàng thống trị cô, tê dại và thư sướng của cô đều do một tay nàng dẫn dắt, ban tặng. Nàng muốn mang cô phiêu du đến đâu, rong ruổi đến chốn nào cô đều nhất nhất cả tình nguyện song hành cùng nàng. Thảm thần kỳ mang hoàng tử Ali và công chúa Jasmine vào thế giới mới của riêng họ, còn nàng thì mang cô chao nghiêng, chìm nổi, du tẩu trong bể tình bể dục không đáy bằng chính các thớ nhung lụa huyền diệu ẩn náu sâu trong khu vườn thần bí của nàng. Cô vùi đầu mình chiếc cổ thon dài mời gọi, ịn xuống vô số chiếc hôn nông sâu, tô điểm thêm vài vết mút mát đánh dấu của riêng cô. Cô chôn mình vào hai bầu mỹ thịt thương yêu, để đỉnh núi cọ lên cọ xuống gò má cô, để đôi môi cô hấp vào đầu nhũ hồng hào cương cứng như muốn dứt khỏi nơi chúng đang kiêu ngạo khoe sắc. Cô ngoặm mỹ thịt no tròn vào vòm miệng, âu yếm từng tấc da tấc thịt của nàng theo cách riêng của cô đồng thời cô vin vào đó hòng ém nhẹm đi thanh âm gầm gừ rít gào của chính bản thân mình. Vòng tay cô trượt dần xuống để ôm trọn lấy bờ mông nho nhỏ của người phía trên, một phần do cô không muốn bỏ qua bất kỳ nơi nào trên cơ thể tuyệt hảo này, phần khác cô muốn kìm lại lực đạo hạ hông mãnh liệt trong cơn đê mê khoái hoạt của nàng.
 
"Seungwanie~"
 
"Seungwanie a, có thí-ch khô...ng hử..m?"
 
Trái tim nhỏ bé của Seungwan khẽ run lên trước cái cách người thương đang hô gọi tên thân mật của cô. Kỳ thực tiếng này tựa như một sợi lông vũ êm ái nhất thế gian lướt qua nơi đầu quả tim, như một dòng suối ấm áp thanh ngọt nhất chảy xuyên qua lòng cô, như một điều gì đó thấm đượm hoài niệm mà cô luôn mong mỏi tìm về. Rời khỏi bầu ngực mềm mại mình đang yêu chiều, vốn định mượn ánh mắt gửi gắm hồi âm đến nàng nhưng tiếc thay cô chỉ biết thẫn thờ, để mặc bản thân mình lạc lối vào nhu nhuyễn từ ánh mắt nàng đang trao cho cô. Trong tích tắc này, cô tỏ tường hơn ai hết rằng cô đã thương nàng sâu thêm một bậc, đã yêu nàng đậm thêm một tầng nữa rồi.
 
"Seungwanie ngốc của chị..."
 
Nàng ủ gương mặt đang nghệch ra của cô trong lòng bàn tay, nàng hôn lên trán, lên đôi mắt, hôn lên chóp mũi đến điểm cuối là đôi môi đầy đặn của cô. Nàng quá đỗi dịu dàng, quá đỗi thương yêu và trân quý cô...khiến khoé mi cô vô thức cay xè đọng nước. Cô cảm thấy may mắn và biết ơn xiết bao vì mình được rơi vào lưới tình không lối thoát này cùng nàng, cùng nàng tạo dựng một sinh linh mới và sớm thôi, cô và nàng sẽ tiếp tục cùng nhau gầy dựng nên cái được gọi là nhà, là chốn dừng chân an yên sau một chặng đường dài của mỗi con người.
 
Tiếng cười khúc khích của nàng kéo cô ra khỏi chuỗi suy nghĩ của bản thân, cảm giác lành lạnh nơi hạ thân cho cô biết rằng nàng đã rời khỏi cô được một lúc rồi. Cô vừa ngơ ngác vừa bối rối nhìn nàng song chốc sau cô chợt hiểu ra là bé thỏ của riêng cô muốn đổi một tư thế khác. Nghiền ngẫm nhìn tấm lưng trắng mềm đang không giấu giếm lời mời gọi, phân thân của cô thoáng chốc co giật, cương cứng cả lên trước hình ảnh đôi bàn tay nàng ghì lấy đầu giường, bờ mông cong lên khiêu khích kết hợp với hành động nghiêng đầu chờ đợi cô đến sủng hạnh. Nhanh chóng ngồi bật dậy tiến về phía nàng, hơi thở cô phả ra thoáng trở nên đặc lại, ánh mắt mụ mị đầy sương. Mommy của Thỏ nhỏ không biết đã học hư ở nơi nào rồi đây!?
 
Một lần nữa giam lỏng nàng vào vòng tay, cô gieo xuống tấm lưng nõn nà kia thật nhiều thật nhiều dấu đo đỏ và các vệt cắn mút vụn vặt khác. Tay còn lại cô nâng phần thân dũng mãnh của mình trượt lên xuống cửa động nhầy nhụa hỗn hợp mật dịch của cô và nàng. Chỉ bấy nhiêu đây thôi là chưa đủ, cô còn tà quái đặt hạ thân mình nằm giữa hai khỏa mông căng mịn của nàng rồi dùng hông trượt tới trượt lui với ý định trêu chọc nàng đôi chút. Nàng vậy mà chỉ cắn môi, ậm ừ vài tiếng cho thấy nàng đang tận hưởng sự trêu đùa của cô chứ không hề hối thúc cô mau mau chiếm lấy nàng. Joohyunie của cô càng táo bạo hơn khi nàng chậm rãi tách chân mình ra một chút đồng thời kéo lấy một tay đang rảnh rỗi của cô chạm vào hạch huyệt nhạy cảm đang sưng phồng của nàng. Đến lúc này nàng mới bật ra một tiếng rên thật dài, nghe như là vừa khoái ý vừa chịu đựng sự tra tấn từ cô.
 
"Haaa...Seungwan...a..."
 
Chuỗi âm thanh diệu kỳ này giống như chất kích tình đánh vào khắp cơ thể của Seungwan, cổ vũ cô mau mau đến nuông chiều nàng. Kẹp hạch huyệt vào giữa hai ngón tay mình, cô nhích người thiếp sát vào nàng, cùng lúc đó hạ thân cô chẳng cần người dẫn đường đã có thể chạm đến cánh cổng nơi yếu ớt nhạy cảm nhất. Cô khẽ xuýt xoa vì sự ướt át hòa với mềm mại chạm đến chóp quy đầu của cô. Xòe bàn tay mình áp lên chiếc bụng nhỏ, cô từ tốn day mút vành tai đáng yêu của nàng đôi ba lần trước khi chuyển sang âu yếm mảng da thịt khác.
 
"Thoải mái không Hyunie?"
 
Đáp lại cô là cái gật đầu từ nàng.
 
Joohyun đảo ánh mắt mình xuống nơi riêng tư của nàng, công tác tiền hí đã sẵn sàng nên nàng muốn nhìn một chút khoảnh khắc Seungwanie và nàng hòa hợp thành một thể.
 
"Em vào nhé."
 
Ngón tay nàng bấu chặt vào thành giường, ánh mắt nàng từ đầu chí cuối chỉ hướng về nơi đang giao thoa với nhau. Ngay tại thời điểm Seungwanie xuyên vào một nửa, nàng rít lên một tiếng hân hoan thật dài. Thật sự là quá sung sướng, sung sướng đến tái tê hết cả đầu óc cho đến tứ chi của nàng. Cảm giác tuyệt hảo đến nổi nàng muốn sấn về phía sau, để hạ thân của Seungwanie lọt thỏm vào không gian tối mật của nàng rồi để mặc nàng cắn nuốt, nghiền mút em ấy. Quả thật sự nhạy cảm của nàng đang dần tăng lên theo số tháng mang bé Thỏ nhỏ. Đã thế nàng còn khao khát được đụng chạm với Seungwan hầu như là mỗi ngày, tự nhủ với lòng rằng chỉ hôn hôn một chút thôi nhưng sau đó là ôm ôm một hồi, tiếp đó nữa là cọ cọ chạm chạm thêm một hồi lâu nữa. Cũng may tháng của nàng vẫn còn nhỏ, hơn nữa đang trong giai đoạn thứ 2 của thai kỳ nên chuyện cộng phó vu sơn này kể ra cũng có lợi cho nàng ở nhiều mặt, chưa kể một tháng trở lại đây Seungwanie và nàng đã tiết chế nhiều hơn trước rất nhiều rồi.
 
Cuối cùng thì một nửa còn lại trong nháy mắt đã sấn hẳn vào chiếc hang đang co thắt của nàng. Ở nhịp nghỉ ngơi này nàng ngửa đầu tận hưởng hôn hít vụn vặt, cắn mút, an ủi từ Seungwanie trên da thịt nàng trước lúc em ấy thật sự luận động, khuấy đảo mọi lớp nhung mềm ở miền bí ẩn nhất. Khoảnh khắc đê mê bắt đầu manh nha kéo về, nàng buông một tay đang bám vào thành giường để kéo bàn tay Seungwan trên bụng nàng lên bầu ngực khát cầu yêu thương của nàng. Kế tiếp nàng đè tay mình lên hai ngón tay Seungwan đang dính vào hạch huyệt bên dưới. Cảm thấy lực đạo đã đủ, nàng bắt đầu chủ động xoay nhẹ hông mình ra hiệu cho Seungwan. Seungwan chẳng chờ nàng lên tiếng nài nỉ, em ấy đã vô cùng hiểu ý sấn hông về phía trước, uyển chuyển nương theo chuyển động của nàng trước khi chiều chuộng nàng bằng các chiêu thức riêng của em ấy.
 
Toàn thân nàng trong chớp mắt run rẩy không thôi, kèm theo đó là từng đợt từng đợt chộn rộn, phập phồng chạy dọc khắp cơ thể. Ngón tay nàng nắm níu thành giường đến trắng bệch trước từng cú thúc giã nhanh dần và mạnh dần, chưa tính đến đầu nhũ đang bị se ngắt cùng hạch huyệt đang phải chịu sự đè ép ngọt ngào đến từ Seungwan. Bên tai nàng là hơi thở bỏng rát của em ấy, thi thoảng vừa là hơi thở hào hển vừa là rít gào đến nhuyễn xương cốt. Nàng vốn biết Seungwanie của nàng dù có hứng tình đến cỡ nào vẫn luôn giữ vững sự ẩn nhẫn cùng chịu đựng...nhưng hôm nay nàng muốn Seungwanie phải mất tự chủ, vô pháp giữ tất cả đè nén trong lòng. Đôi môi nàng há hốc để vuột ra âm thanh thư thích của bản thân rồi đột ngột hạ thân mình nhấn hông xuống, kế tiếp không quên hạ một đòn chí tử bằng cách xoắn mút từng thớ thịt đỏ hỏn của nàng quanh hạ thân Seungwan. Nàng biết mình đã thành công khi ngón tay Seungwan siết chặt bầu ngực cùng đầu nhũ nàng, rên rỉ rít gào trở nên thô suyễn nặng nhọc hơn. Không dừng lại ở đó, nàng hiện tại là đang nâng hạ theo nhịp xuyên xỏ vồn vã đến từ người phía sau. Seungwan dùng cả thân mình em ấy càn quét, quấy phá từng phân tế bào đỏ hỏn một, dường như không một nơi nào bên trong nàng có thể thoát khỏi sự xâm lược ráo riết của em ấy. Mỗi khi túi ngọc kia đánh vào hạ thân nàng, ngón tay nàng nơi hoa huyệt dường như cũng đã chạm vào được nơi căng tràn bừng bừng tinh khí đó. Hay như lúc em ấy nhồi vào rồi rút ra, nàng còn tỏ tường được hai phiếm môi mọng nước kia đóng mở chào mừng sự công kích của em ấy như thế nào. Nàng nấc lên, nàng thở dài, nàng sướng khoái đến mức tì cả trán mình lên mu bàn tay đang nắm níu thành giường rồi mặc kệ đôi môi mình tự do thét ra những tràng âm thanh ư ử mơ hồ kích thích cả hai.
 
Cả người nàng run lên, hai chân như thể bị rút đi mọi sức lực, phải dụng sức lắm nàng mới có thể trụ vững để đón nhận ti tỉ những cú vùi dập xỏ xuyên được Seungwan liên hồi trao cho nàng. Hông nàng nhướn lên cao như trốn chạy rồi lại uốn éo không ngừng vì những ngón tay ma quái của Seungwan đang dùng tốc độ nhanh nhất mà ức hiếp nhụy hoa sưng đỏ. Khuôn miệng nàng há to, hơi thở đứt đoạn, tiếng ư a đơn giản thậm chí còn không có cơ hội bật ra khỏi đầu lưỡi của nàng.
 
"Joohyunie...ưm...chị có thấy sướng không?"
 
"Chị muốn như thế này hay là như thế này...mau nói em nghe xem nào, Joohyunie."
 
Seungwan chu đáo dùng hành động thực tế để minh hoạ rõ nét cho Joohyun nắm bắt được 'thế này' của cô là như thế nào. Cô làm sao mà không tường tận được nàng là cố tình đùa bỡn cô, để cô hung hăng yêu đương hoan vu cùng nàng. Dâm ngữ hiếm khi được thốt ra nay cũng đã cất thành tiếng, vậy thì càng không có lí do gì cô không ra sức xướng lên đoạn ân ái cuồng nhiệt với người phụ nữ đang ngoan ngoãn tận hưởng khoái lạc cô mang đến. Vẫn giữ nguyên tốc độ dày xéo, đè nghiến đầu nhũ và hạch huyệt, chân cô chợt dang rộng đồng thời trong nháy mắt thoái lui khỏi thành vách mọng nước của nàng. Nhìn hạ thân cương cứng phủ một lớp âm dịch bóng loáng, phần đầu còn ẩn hiện bạch dịch của riêng cô khiến cô không khỏi rùng mình phấn khích.
 
"Ưm...Wan a?!"
 
Nàng ngân nga gọi cô trong bất mãn xen lẫn ẩn nhẫn chọc cô ngứa ngáy không thôi, tuy thế cô vẫn muốn đùa bỡn với nàng đôi chút.
 
"Chị vẫn chưa trả lời em rằng chị muốn em yêu chị theo cách nào kìa Joohyun."
 
Kề môi mình bên tai nàng, cô nhẹ giọng tỉ tê không quên tặng thêm cho nàng một tràng cười thích ý của cô. Ôm nàng trong tư thế này, ngửi được mùi hương gợi tình riêng biệt của nàng, hai tay không ngừng xoa nắn da thịt nàng làm cho cô khó nhịn lắm nhưng biết làm sao được đây khi trêu đùa nhau thế này là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu của cả hai. Ấn thêm vài nụ hôn, đôi ba lần rê lưỡi lên vành tai mỏng manh của nàng, hạ thân cô nhiệt tình phối hợp cạ lên cạ xuống khắp khu vực nhập nhụa dịch yêu bên dưới với ngụ ý rằng cô đang chờ đợi câu trả lời từ nàng đây.
 
"Cả...hmm...hai...Chị...chị muốn Seungwanie vừa cuồng nhiệt vừa dịu dàng yêu chị...phải yêu chị sâu một chút, chiếm lấy chị quyết tiệt một chút nữa..."
 
Nàng thở hắt ra một hơi, ỉ ôi nài nỉ cô đến chiều chuộng nàng, khinh bạc vùng đất cấm kị của nàng một cách vừa cuồng nhiệt lại vừa dịu dàng. Trông thấy da thịt nàng đỏ ửng bên dưới lớp mồ hôi lấp lánh, cô thoáng cảm thấy đau lòng vì nãy giờ cứ mải miết bắt nạt nàng mà quên đi mất ở tư thế này quá lâu có thể gây tê mỏi cho nàng. Đúng thật là yêu đương trong thai kì mang lại khoái cảm cùng sướng ý rất lớn, đến mức cả cô và nàng đều không màng đến vấn đề tê mỏi này. Nhìn xuống bàn tay níu chặt thành giường của nàng cô lại càng tự trách mình nhiều hơn. Lần này quả thật đã quá sơ xuất rồi, cô không nên hùa theo nàng yêu đương ở tư thế này mới đúng. Gỡ những ngón tay mảnh khảnh của nàng ra khỏi thành giường, cô xót xa hôn lên mấy vệt hằn đỏ đang hiện hữu ở lòng bàn tay nàng với hi vọng xua đi tất cả cơn đâu có thể kéo đến với nàng.
 
"Em không để ý đến mấy ngón tay chị, chị quỳ nãy giờ chân có mỏi hay tê lại không? A thật là, đáng lẽ mình không nên thử tư thế này mới đúng. Chắc tay đau lắm hửm? Em xin lỗi Joohyunie...em đúng là không chu đáo chút nào hết."
 
Joohyun ngỡ ngàng xoay người nhìn em người yêu nàng đang tíu tít xin lỗi cùng hôn lấy hôn để lên bàn tay nàng. Rất nhanh sự ngỡ ngàng của nàng đã biến chuyển thành một đầm mật ngọt xen lẫn ấm áp đến nghẹn lời. Rõ là cả hai đang hừng hực lửa tình, rõ là nàng đang chuẩn bị tinh thần nghênh đón một Seungwanie hung bạo thế nhưng thực tại khiến nàng chỉ biết cong môi ngọt ngào.
 
"Thật ra nếu có đau đớn hay tê mỏi đi chăng nữa cũng đã sớm được Seungwanie của chị thổi bay đi mất rồi. Đừng có lo lắng với tự trách bản thân mình nữa...là do chị muốn Seungwanie 'thương thương' chị như thế chứ bộ."
 
Nâng tay vòng qua cổ Seungwan, nàng uyển chuyển di dời tâm trạng của em ấy bằng ti tỉ chiếc hôn lên đôi môi đang dẫu ra trước mặt. Hôn một chút nơi khoé môi, gặm cắn nơi cằm và sau đó là mút lên chiếc cổ thơm thơm của em ấy. Ngón tay nàng một bên khe khẽ mơn trớn chiếc gáy, một bên chôn dưới mái tóc Seungwanie, thật nhẹ nhàng ve vuốt dỗ dành.
 
"Tiếp tục yêu chị được không hửm? Cuồng nhiệt, nồng nàn hay chậm rãi nhấm nháp...đều tuỳ ý Seungwanie...có được không...Seungwanie ơi~."
 
Nàng nhấn nhá từng cách yêu một bên tai Seungwanie, không quên thổi lửa bằng cách phả ra luồng hơi nóng rực cùng cắn giữ vành tai của người kia. Đầu lưỡi nàng nhanh chóng nhập cuộc, liếm láp an ủi vết cắn nàng để lại, bàn tay đang ve vuốt phần gáy cũng mau chóng di dời xuống dưới, chộp lấy tiếp đó tuốt lên tuốt xuống phân thân đẫm dịch của người nàng yêu.

[WenRene] Our BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ