Part 2

8.1K 263 16
                                    

Part 2.
 
 

 
Hơi nước nóng từ bồn tắm liên tục nhả ra, huân đôi gò má nàng ửng đỏ, bồi đắp thêm nóng bỏng vào chiếc hôn sâu giữa nàng và Seungwan. Môi lưỡi quấn quít, vương vấn nhau mặc cho hơi thở cả hai dần trở nên cạn kiệt. Seungwan dường như chẳng hề mảy may đến điều này, ngón tay em ấy ôm chặt chiếc ót nàng cốt để ấn sâu thêm nụ hôn kịch liệt ướt át này. Vòng tay nàng quấn quanh đôi vai nhỏ của em ấy, vô tình khiến hai cơ thể trần trụi dán sát vào nhau không một khe hở. Khi từng tấc da thịt em ấy vô tình chạm vào thịt da của nàng, nàng chỉ cảm thấy mảng da ấy y như vừa được một ngọn lửa đê mê quét qua, để lại nóng bức cùng xốn xang không sao nguôi được.
 
Nâng Joohyun ra khỏi bồn tắm, Seungwan với tay lấy chiếc khắn tắm to treo cạnh bên, cẩn thận lau đi những giọt nước trên người của nàng trước rồi mới đến bản thân mình. Khẽ nhấc bổng nàng lên trong vòng tay, bước chân cô vô cùng chậm rãi cùng thật vững vàng tiến về phía chiếc giường êm ái bên ngoài của mình. Từ tốn đặt nàng xuống tấm drap trải giường nhung mềm mịn, cô nhốt chặt nàng dưới thân trong khi ánh mắt xoáy sâu vào đôi mắt nhuốm sương của nàng.
 
"Chúng ta bắt đầu nhé Joohyun."
 
Giọng Seungwan rất trầm ấm, đôi môi và giọng nói của em ấy dường như có mị lực rất lớn mỗi khi cất tiếng gọi tên nàng. Cơ thể nàng mềm nhũn đi, ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay của người phía trên đồng thời chủ động nâng đôi môi hiến dâng cho em ấy. Nàng chẳng phải chờ đợi lâu khi chỉ trong chớp mắt, đôi môi nóng rát kia đã phủ lên đôi môi nàng, trêu đùa đến tận hứng. Seungwan hết cắn đến mút đôi môi nàng, dụ dỗ nàng hé môi bật thốt lên thanh âm mị tình hòng đưa đầu lưỡi của em ấy công phá khoang miệng ướt át của nàng. Lưỡi nàng bị lưỡi em ấy cuốn chặt, chiếc lưỡi không xương kia linh hoạt tấn công đến mọi ngóc ngách trong khả năng của nó. Mười ngón tay nàng hết bấu chặt vào vai Seungwan đến cào một vài đường lên đầu vai nhỏ nhắn của em ấy. Mỗi khi như thế, nàng cảm thấy em ấy sẽ hôn nàng sâu hơn, đầu lưỡi và bờ môi tham lam chiếm đoạt, rút cạn hơi thở và linh hồn nàng.
 
 
Seungwan quyến luyến tách ra khỏi chiếc hôn mê đắm giữa cô và Joohyun, nhìn chỉ bạc như tơ kết dính giữa cả hai và đôi môi đỏ mọng của người bên dưới cô không khỏi cảm thấy bị kích thích nóng bừng. Hôn nhẹ lên khóe môi của nàng, cô chu du sang xương hàm cắn mút mê say. Môi cô lướt đến đâu, dấu vết ửng đỏ thuộc về riêng cô sẽ được tạc sâu vào da thịt của nàng đến đó. Từ xương hàm đến chiếc cổ thu hút và xương quai xanh hoàn hảo, đâu đâu cũng lưu lại ấn ký của riêng cô. Da thịt của nàng khiến cô mê muội đến mức đã dặn lòng không được làm đau nàng nhưng vẫn không nhịn được mà cắn mạnh lên xương quai xanh quá đỗi câu nhân.
 
 
"Ưm...haa..."
 
 
Môi cô khẽ nhếch trước tiếng rên rỉ cố nén lại từ Joohyun. Để được nghe thêm thanh âm này, cô tiếp tục chuyển hướng tấn công sang nơi khác, một nơi no đủ và nhạy cảm nhiều hơn. Không một lời báo trước, cô hấp duẫn hai khỏa căng tròn của nàng vào khoang miệng nóng hầm hập của mình, sau đó dùng đầu lưỡi trêu đùa hăng say với đỉnh đồi đang dần săn cứng lên.
 
 
"Ư...ah...Seung...wan...a..."
 
 
Dẫu nàng đã cắn môi đè nén tiếng ỉ ôi rên rỉ của mình nhưng trước vô vàn những đợt tấn công dồn dập của Seungwan, nàng đành phải buông tay đầu hàng. Đôi môi nàng khẽ hé mở, tạo cơ hội cho vô số thanh âm câu tâm kia vuột ra ngoài, đánh thẳng vào Seungwan. Nàng sao có thể nhẫn nhịn được khi đầu lưỡi em ấy chuyển từ liếm láp sang cắn mút đỉnh đồi đã đến nhạy cảm cực hạn của nàng. Nàng sao có thể kìm nén tiếng rên thoải mái khi khỏa mềm mại bên kia đang chịu sự tra tấn ngọt ngào từ ngón tay phá phách của Seungwan. Một bên là cắn mút, một bên là chà sát, véo nhẹ khiến nàng vô thức khép hai chân mình thật chặt vào nhau.
 
Say mê ngậm mút viên trân châu trong miệng kết hợp xoa nắn khỏa còn lại, Seungwan không quên ngước mắt ngắm nhìn gương mặt động tình của người đang than thở dưới thân cô. Gò má ửng hồng, đôi môi xinh đẹp hé mở, cánh mũi phập phồng hít thở liên tục kèm theo âm thanh đứt quãng ngọt nước càng thúc đẩy kích thích, khiến cô rạo rực không thôi. Nhấn nhá nơi đỉnh đồi thêm chốc lát, cô mới buông tha rời khỏi đồng thời không quên ngắm nhìn thành quả của mình trước khi rải thêm dấu vết lên vùng bụng trắng mịn của Joohyun. Ấn mũi mình lên tầng da thịt ấy, hai bàn tay rỗi rãi của cô di chuyển đến phần đầu gối đang chụm lại của nàng, tiếp đó tách cả hai chân nàng ra một chút.
 
 
Nụ hôn của cô rải rác khắp da thịt nàng không theo quy luật nào cả, chỉ cần cô thấy thích nơi đó sẽ hiện lên hôn ngân đỏ chói kèm dấu răng nho nhỏ ịn sâu trên da thịt. Cảm thấy vui đùa nơi vùng bụng đã đủ, cô rê lưỡi từ rốn đến cánh cửa thiên đường đẫm nước của nàng. Thật ra trước khi đến với cánh cửa thiên đường, có một khu rừng rậm rạp làm khó cô song cô rất kiên nhẫn dùng ngón tay mình đẩy cỏ cây nơi đây sang hai bên hòng ngắm nhìn cho kỹ cánh cửa mời gọi bên dưới. Hạ bộ cô cương cứng như không thể chờ thêm được nữa nhưng cô thật sự không muốn vội vàng hay tốc chiến tốc thắng với người phụ nữ này.
 
 
Joohyun hệt như một chiếc thuyền nhỏ bị vô vàn con sóng ra sức nhấn chìm nàng xuống tận đáy biển khơi sâu thẳm. Nàng biết đầu lưỡi của Seungwan rất điệu nghệ, kỹ thuật cũng chẳng phải dạng vừa, vậy mà khi chiếc lưỡi ấy đi sâu vào nàng, nàng vẫn vô phương chống đỡ. Em ấy âu yếm từng thớ thịt phập phồng bên trong nàng, va chạm với hàng tá hình thức khác nhau khiến nàng run rẩy, khiến nàng lao đao không lối thoát. Nàng nâng hông cố thoát khỏi sự tra tấn ngọt ngào của em ấy, em ấy sẽ ôm mông nàng, kéo nàng sát vào em ấy hơn. Cơn sóng tình ồ ạt kéo đến khi em ấy dùng ngón tay chà sát lên nhụy hoa mẫn cảm của nàng. Nàng muốn tránh đi thế mà bàn tay nàng chẳng rõ từ lúc nào đã luồn sâu vào mái tóc ngắn của em ấy, đẩy em ấy kề cận nơi yếu đuối nhất của nàng.
 
 
"Seung...wan...a...đừng..."
 
 
Tiếng nước và tiếng mút mát dâm mỹ bên dưới nhuộm đỏ ửng cả gương mặt và da thịt nàng. Nàng biết bên dưới mình đã ướt át đến không chịu nỗi, nhụy hoa hẳn đã cương cứng đỏ bừng vì phải chịu kích thích bức người đến từ Seungwan. Nàng uốn éo, cong người vì ngón tay Seungwan dùng lực ấn thật mạnh lên nhụy hoa căng mọng kèm đầu lưỡi đánh phá không ngơi nghỉ lên thành vách mềm mại của nàng. Bụng dưới nàng lâng lâng, cảm giác thư sướng chạy rầm rập hết toàn bộ cơ thể khiến nàng cong lưng, bàn tay nắm lấy drap giường, ngón chân nàng co quắp đến trắng bệch. Nàng biết mình đến rồi, dịch tình của nàng đang tuôn không ngớt bên dưới, còn Seungwan thì vẫn say mê nuốt trọn tất cả từ nàng. Miệng nàng ú ớ ra một vài âm thanh vô nghĩa, mắt nàng đờ đẫn đi, còn cánh mũi thì không ngừng phập phồng hít thở luồng không khí phủ đầy mùi hoan ái.
 
 
"Thật xin lỗi...tôi không kịp cảnh báo với em."
 
 
Nàng yếu ớt lên tiếng trước khi đưa tay lau đi vài vệt nước óng ánh còn vương lên gương mặt của Seungwan. Em ấy vừa trườn lên để mặt đối mặt nàng, biểu cảm có vẻ rất tận hưởng trước việc nàng dùng ngón tay lau đi vết tích kia đến mồ hôi đọng lại trên trán em ấy sau cùng là ve vuốt lên đôi gò má phinh phính của Seungwan.
 
 
"Có thể đoán được khi chị ôm siết lấy đầu tôi, thúc giục tôi âu yếm chị."
 
 
Seungwan bật cười thành tiếng khi cô nhận được một cái véo nhẹ nơi gò má từ đối phương. Cúi người xuống thấp một chút, để chóp mũi mình chạm vào chóp mũi của Joohyun, cô chẳng hề giấu giếm mà trưng ra cho nàng ấy thấu được ánh mắt ngập tràn vui vẻ hân hoan của mình. Dán môi mình lên đôi môi nàng, một tay cô mơn trớn khắp gương mặt Joohyun, tay còn lại cô đưa đường dẫn lối cho hạ bộ mình dán sát vào nơi yếu ớt của nàng.
 
 
Cô liên tục đưa đẩy toàn bộ chiều dài của mình giữa hai cánh hoa đẫm dịch, hàng chân mày nhíu lại vì cảm giác thư sướng bản thân đang được thụ hưởng. Bàn tay cô kết hợp xoa nắn cùng bấu chặt bầu ngực của nàng thành muôn hình vạn trạng.
 
"Ưm...Seungwan...a...tôi...ưm...ha..."
 
Cô chăm chú quan sát nét mặt nhiễm màu dục tình và khuôn miệng đang nhả ra từng tiếng than thở của người phụ nữ cô đang hoan ái. Cảm thấy bản thân mình và nàng đã đủ ướt át cô mới chậm rãi nâng hông tiến vào nơi thiên đường với lối vào đã lầy lội không chịu nỗi. Cô chỉ mới chen hạ bộ mình vào một chút, thành vách mềm mại như nhung kia đã thít chặt, ôm siết lấy cô. Cô vùi mặt mình vào bầu ngực tròn của nàng ấy, hôn liếm xung quanh rồi mút chặt đầu nhũ đỏ hồng cương cứng vào trong miệng. Hai bàn tay cô hết xoa nắn thắt lưng của Joohyun lại lả lướt trên phần đùi non rồi không một lời tấn công nhụy hoa vẫn còn nhạy cảm. Đúng như cô mong đợi, thành vách của nàng ấy đã thả lỏng hơn, hân hoan chào đón cô trượt vào tận cùng.
 
 
Hông cô đưa đẩy thật chậm với hi vọng nàng ấy sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau rát. Cô đưa mắt liếc nhìn gương mặt phủ đầy mồ hôi của nàng, trông thấy đôi môi hé mở thở hào hển cô không nhịn được mà buông tha cho khỏa ngực, chuyển sang tấn công đôi môi kia. Ngay khi cô hôn xuống đôi môi của nàng, nàng đã nhanh nhảu đưa tay ôm cổ cô kéo sát vào nàng, hai cơ thể trần trụi vì thế mà dính chặt vào nhau.
 
"Có thể nhanh hơn một chút không?"
 
"Có thể."
 
Nàng nhắm mắt hôn lên môi cô khi lời phê duyệt của nàng kết thúc. Cô luồn hai tay xuống vai nàng hòng ôm sát nàng trong vòng tay, chuẩn bị cho những đợt luận động mạnh bạo và dữ dội hơn. Hông cô nâng lên hạ xuống liên tục, từng thớ thịt bên trong nàng đang cắn nuốt lấy cự vật dũng mãnh cương cứng. Tiếng rên rỉ than vãn bật ra vô thức, trong cơn đê mê cô mút lên vành tai nàng, còn nàng lại không nương tay mà gặm cắn đầu vai cô.
 
Bên dưới cô nhấp nhô liên tục, vừa lui ra được một phần cô đã ngay lập tức lao mạnh vào trong. Hai cánh hoa đỏ ửng lên vì vô số va chạm nhanh đến không thể nào đếm xuể. Dịch yêu rỉ rả từ hoa huyệt nàng là một loại bôi trơn tự nhiên, giúp cô dễ dàng đánh phá công thành vào những góc khuất sâu nhất. Đầu cự vật chạm đến điểm mấu chốt của nàng, khiến nàng không tự chủ được mà rời khỏi vai cô, từng từ từng chữ than thở gợi tình bắt đầu vuột ra không kiểm soát.
 
"Sâu...quá...Seungwan...ưm...ha...đừng mà."
 
Thứ âm thanh này giống như là một loại dục độc tiêm vào người cô, càng cổ vũ sự kích động trong cô mãnh liệt hơn. Rút tay khỏi vai Joohyun, cô nâng một chân nàng gác lên vai mình. Một tay cô giữ mông nàng kéo dính sát vào mình, một tay cô mải mê xoa nắn khỏa đồi săn chắc. Ở tư thế này, cô biết mình sẽ vào sâu thêm được một chút thế nên cô càng ra sức tiến xuất hơn. Một vài nhịp thật sâu rồi thong thả lui binh, chẳng để Joohyun kịp than vãn cô lại đẩy hông mạnh mẽ va đập, cọ sát. Bao nhiêu đây vẫn là chưa đủ, cô tà ác di chuyển tay xuống nhụy hoa đang bị che phủ bởi cỏ cây đẫm dịch, bắt đầu tác động lên điểm yếu đuối thứ hai của nàng ấy.
 
"Ha...ưm...không chịu nỗi...tôi...haa..."
 
Cô như một chú tuấn mã mất cương, rong ruổi không ngơi nghỉ một giây nào lên hoa huyệt của Joohyun. Cô yêu chết sự ấm áp và non mềm này, yêu chết cách người bạn nhỏ của nàng ấy cắn nuốt, bó siết cô. Cô hết ra rồi lại vào, cô đưa đẩy va chạm chẳng thiết mồ hôi đang trượt dài khắp cơ thể mình và nàng ấy. Nếu như Joohyun thư sướng một, thì cô thư sướng đến mười đến trăm. Thớ thịt nơi tối mật của nàng ấy đang ôm ấp cô thật chặt, chèn ép cô đến thở hào hển, khó nhọc. Ngón tay cô ấn mạnh vào nhụy hoa mơn mởn của nàng khi cô cảm nhận được bên dưới của cô đang săn lên, báo hiệu cơn phóng thích sắp sửa ập đến.
 
 
Joohyun từ cắn chuyển sang cào cấu lên tấm lưng trắng ngần của Seungwan. Ngón chân nàng co quắp lại trước những đợt dồn dập xuyên sâu vào hang động của nàng từ em ấy. Nàng thở nặng nhọc, đôi mắt khẽ hé mở để thu vào hình ảnh Seungwan đang ra sức ân ái cùng nàng. Mái tóc ngắn của em ấy bết lại, mồ hôi chảy từng dòng trên trán đến cằm. Cái nhíu mày đầy sung sướng của em ấy, gân xanh nổi đầy trên chiếc cổ trắng mịn, đôi môi em ấy liên tục gọi tên nàng trong cơn động tình cuồng nhiệt. Nàng thích hình ảnh này, nàng thích nhìn Seungwan như thế đối với nàng. Với tay ôm em ấy để da thịt thiếp giáp với nhau, nàng nâng hông hùa theo những nhịp nước rút của người bên trên.
 
Seungwan nghiến chặt răng, hàm của cô cứng lại trong khi cự vật cô vẫn mải miết xuyên xỏ đánh lên từng tấc da thịt mềm mại của Joohyun. Trông thấy Joohyun hé mở khuôn miệng hớp lấy không khí liên tục, cô biết nàng ấy gần đến rồi. Móng tay nàng ghim chặt vào da thịt cô, mồ hôi thấm vào những vết cào cấu vừa mang đến cảm giác nóng rát vừa mang đến kích thích cùng động tình đến cực hạn. Âm thanh va chạm giữa hai chiếc túi săn chắc bên dưới của cô cùng da thịt Joohyun vang vọng khắp căn phòng tiếp đó đi sâu vào tai cô, thôi thúc cô tạo nên thanh âm va đập ám muội kịch liệt hơn.
 
 
Tiếng thút thít cùng động tác căng cứng ưỡn người của Joohyun cho cô biết nàng ấy đã đến rồi. Cùng lúc đó một dòng dịch tình ấm áp phủ khắp cự vật của cô, ướt át lầy lội đến mức khiến cô thở dài sung sướng. Ghì chặt người Joohyun vào lòng, cô nhấp thật nhanh thật gấp những nhịp cuối cùng. Cánh hoa nhạy cảm chưa kịp đóng lại khi cô rút quân đã phải mở rộng chào đón khi cô bất ngờ lao vào càn quấy nơi ướt át gợi tình. Mút lấy đôi môi của nàng, vai cô co lại trước khi phóng thích dịch yêu đặc sệt của mình vào tận cùng của Joohyun.
 
 
Rất nóng bỏng và tuyệt vời, sung sướng đến dại đi chính là cảm giác của nàng khi dịch tình từ người bên trên xuất đầy sâu thẳm của nàng. Seungwan hôn mút môi nàng, đồng thời em ấy cũng không nhịn được mà rên lên trong khoang miệng nàng trong lúc trao cho nàng tất cả của em ấy. Dịu dàng xoa xoa lên mái tóc và cả hai vành tai đỏ ửng của em ấy, nàng hoàn toàn bất ngờ khi bản thân mình chủ động nâng môi hôn thật sâu lên trán Seungwan.
 
 
Rõ ràng không phải xuất phát từ tình cảm yêu đương thế nhưng không hiểu sao ái ân này lại có thể mặn nồng cùng nhu tình đến thế?

[WenRene] Our BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ