Part 8.3.
Bàn tay trái thon nhỏ của Joohyun vùi sâu vào mái tóc ngắn mềm mại đang chăm chỉ gieo trồng ô mai lên hai khoả ngực tròn trịa trong khi bàn tay còn lại bấu loạn xạ vào lớp da thịt trắng nõn của đối phương. Choàng tỉnh sau một giấc ngủ ngắn, trái tim nàng thoáng chốc mềm nhũn trước ánh mắt ngậm đầy dịu dàng cùng hành động dỗ dành, xoa lưng ru nàng ngon giấc từ người nọ. Nàng nhích thân mình lại gần người kia hơn một chút, vờ như vô thức vùi mình gọn hơ vào lòng người ta, ngoan ngoãn đáng yêu như một bé thỏ mong mỏi được chủ nhân chiều chuộng ve vuốt. Dùng ngón tay chọc chọc lên cơ thể trắng mịn của em người yêu, nàng không khỏi buộc ra tiếng thở dài thoả mãn trước vòng tay ấm áp quen thuộc nào đó ngay lập tức ấp gọn lấy nàng.
Cho đến khi nàng nhận ra hai khoả ngực của nàng và em ấy đang tì lên nhau, thi thoảng lại ma sát, cọ tới cọ lui mỗi khi nàng rục rịch trong chiếc ôm ấm áp kia thì hơi thở nóng bừng của Seungwanie đã vô thanh vô thức khơi lên mạch nước ngầm sâu thẳm đang âm thầm chực chờ tuôn trào trong nàng. Nàng khẽ cắn môi dưới vì nhịp tập kích vừa nhanh vừa bất ngờ đến từ Seungwanie. Trong nháy mắt gương mặt vừa áp sát tai nàng đã dịch chuyển xuống vùng ngực đầy vết tích chủ quyền, khoang miệng ẩm nóng ngoạm lấy bên gò bồng căng tức kết hợp với đầu lưỡi điệu nghệ khảy lên đầu nhủ cương thẳng khiến hàng mi đọng sương của nàng run rẩy mãnh liệt.
Âm thanh mút mát chùn chụt vang tới vang lui vào tai nàng, cùng lúc ấy bàn tay Seungwanie cẩn thận nâng đùi trái của nàng gác lên chân em ấy. Gò má nàng vừa nóng vừa phiếm hồng vì nàng nhận ra hạ thân mình có bao nhiêu ướt át, đẫm dịch. Chỉ vừa tách chân ra một chút đã bị không khí lành lạnh đã thổi qua vùng đất phủ sương, để cho nàng không tránh khỏi cơn rùng mình mang theo cảm giác kích tình cùng hưng phấn đến nhộn nhạo khắp cả người.Seungwan tỏ tường rõ ràng cơn hứng tình đang chạy rầm rập trong máu thịt cô từ khoảnh khắc thỏ mẹ Joohyunie vùi vào lòng cô làm nũng, đòi hỏi cô ôm ấp yêu chiều nàng. Da thịt trơn nhẵn của nàng giống như một bộ lông mềm mại, mang đến cảm giác ngứa ngáy châm chích cùng xuyến xao khó cưỡng đến cho người khác. Chỉ cần một chút xao xuyến kia thôi đã đủ tiêm một liều trí mạng vào hạ thân cô, khiến Seungwanie bé bỏng hào hứng ngẩng cao đầu tìm kiếm, rủ rê người bạn thân thiết nọ cùng du ngoạn đến chốn bồng bềnh phiêu dật. Vẫn chìm đắm vào vùng núi đồi trập trùng thơm ngát, gieo hết vụ mùa ô mai này đến mùa vụ dâu tây nọ, ngón tay cái của cô bắt đầu không yên phận mà day nghịch lên nhụy hoa căng mọng óng ánh dưới màn sương đục. Chà xát trên dưới, cách một hai nhịp sẽ chuyển thành day nhấn cùng gảy sang trái phải, cô cứ liên tục đùa bỡn như thế cho đến khi nàng phản ứng lại bằng cách chân trái của nàng quặp chặt vào mông cô, đầu ngón tay nàng theo đó cũng chẳng hề nương tay cho mái tóc lẫn da đầu cô. Mũi nàng thoát ra từng đợt hơi thở khó nhọc, tiếng rên đứt quãng bắt đầu manh nha nhen nhóm trên đôi môi nhỏ nhắn của nàng. Cảm thấy bấy nhiêu là chưa đủ, cô rướn hông cố tình trượt đỉnh đầu cực đại của mình giữa hai cánh cửa hang đang mấp máy dưới hàng tùng lâm, để cho nàng giật thót đồng thời quấn quít vào cô chặt chẽ như rắn như dây để tìm kiếm chút xoa dịu an ủi.
Joohyunie mang thai thực sự rất dễ bị kích tình. Chưa kể đến cơ thể của nàng vô cùng mẫn cảm và thành thật. Chỉ cần cô chạm một chút, vân vê nhẹ nhàng chỗ này đến chỗ kia đã đủ để hạ thân nàng được tắm táp trong bãi dịch yêu lan tràn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WenRene] Our Baby
FanfictionAuthor: Cafuné Category: Futanari, fluff. Rating: M Note: Người đọc nhạy cảm với futanari, mời click back. Người đọc nhạy cảm với futanari, mời click back. Người đọc nhạy cảm với futanari, mời click back.