Part 9

3.9K 139 14
                                    

Part 9.

Warning: handj

Joohyun giật mình tỉnh giấc với vầng trán đượm mồ hôi cùng cảm giác khô nóng khiến gương mặt nhỏ nhắn của nàng ửng đỏ giữa tiết trời se se lạnh rạng sáng. Ngoài trời không hề buông xuống một giọt mưa nào, thật trái ngược với cơn vũ tình ướt át đang rỉ rả tại chân tâm nàng. Cảm nhận được chuyển động của bé thỏ trong bụng, nàng một bên nâng tay xoa bụng dỗ dành, một bên ngượng ngùng cọ xát, khép chặt hai chân vào nhau. Nàng đoán giấc mơ nóng bỏng vừa quấy phá giấc ngủ sâu của nàng là hệ quả của chuyện "kiêng khem" trong hơn ba tháng gần đây.

Sau trận ái ân cuồng nhiệt vào lần trước, nàng bất giác không còn bị những đợt ham muốn bất kể giờ giấc tìm đến nữa. Dù gần như là mềm nhũn cả hai chân, tan chảy trước chiếc hôn sâu với Seungwanie hay vô số cử chỉ, động chạm khơi nhiệt cũng không thể dấy lên được chút khát khao nào trong nàng. Thay vào đó nàng thích được ủng ở trong lòng Seungwanie, vừa nghe em ấy đọc truyện cho thỏ nhỏ vừa tận hưởng động tác vuốt ve trìu mến của Seungwan dành cho chiếc bụng tròn tròn. Hay đơn giản hơn là cả hai cùng nhau tâm sự, chuyện trò và ca hát cho bé thỏ nghe. Cả Seungwanie và nàng không quá rập khuôn thai giáo cho thỏ nhỏ, chỉ đơn giản là bảo ban, thủ thỉ với bé chuyện hằng ngày và bao bọc bé bởi yêu thương thông qua "giao tiếp" xúc giác.

Đối với nàng chỉ bấy nhiêu thôi là đã đủ đầy hạnh phúc cho một ngày lắm rồi, tuy nhiên nàng vẫn bận tâm rất nhiều đến chuyện chung đụng gối chăn của cả hai. Dĩ nhiên là vừa khi cảm giác ham muốn nhợt nhạt dần, nàng đã chạy đi mách ngay với Seungwan. Nàng cảm thấy không vui vì điều này. Tình cảm giữa Seungwanie và nàng ngày một bền chặt, chín mùi, chuyện yêu đương theo đó mà vô cùng hoà hợp, hạnh phúc đến lâng lâng...còn chưa kể đến cả hai đang ở độ tuổi khí thịnh sung mãn, vừa mới cá nước ái ân không bao lâu lại phải đối mặt với vấn đề xuất phát từ phía nàng. Với tính cách của Seungwan, em ấy sẽ dỗ dành nàng, hôn hôn nàng rồi bảo rằng không sao, nàng và bé thỏ mới là ưu tiên số một, chuyện kia có hay không cũng không quan trọng chút xíu nào. Những tưởng phiền muộn của nàng đã sớm bị phủi đi bởi mấy chiếc hôn ngọt ngào cùng chất giọng ấm áp của em ấy...ngờ đâu một ngày đẹp trời nọ, nàng vô tình, thật sự là vô tình chứ không phải nàng cố ý lên mấy diễn đàn mẹ bầu mẹ bỉm rồi va ngay phải chủ đề thảo luận về vấn đề giống nàng.

[Với mình thì ôm hôn là đủ nhưng với đối phương chưa chắc thế đâu nha. Phải nín nhịn với dằn xuống dữ lắm.]

[Đồng ý với mẹ bầu này nhá. Cơ mà cũng không phải là không có cách giải quyết...]

Joohyun mắt tròn mắt dẹt, mặt lúc đỏ lúc trắng nhẩm đọc theo các bình luận vô cùng chân thực được chia sẻ bởi các mẹ bầu mẹ bỉm. Nghiền ngẫm chiếc điện thoại tầm một tiếng, nàng mới đặt điện thoại xuống, bắt đầu nhớ lại những lời khuyên nàng cho là hữu dụng. Ít phút sau, nàng quyết định tìm đến sự tư vấn, chỉ dẫn từ mẹ. Dù là mẹ rất hay trêu chọc rồi cười đùa nàng nhưng rõ là không thể không hỏi thêm mẹ về những chuyện nàng chưa từng gặp phải.

"Đúng là con gái ruột của mẹ...mẹ như thế nào con đều như thế nấy, Joohyunie a."

"Con cũng không muốn giống mấy cái này."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WenRene] Our BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ