Day 2: Kẹo Ngọt | GeGo - R18 | 夏五

2.4K 241 62
                                    

Cảnh báo: Truyện có ngôn từ tục tĩu, yếu tố bạo lực và tình dục mạnh.

Cân nhắc trước khi đọc.

Xin cảm ơn!

Tui đã khuyên và chân thành cảnh báo nên ai có ý định report thì xin đừng đọc hoặc quay đầu càng nhanh càng tốt.

Một lần nữa xin cảm ơn!

(^• ω •^)

Getou vô tình gặp cậu ta trong sở cảnh sát vào một ngày mây đen vần vũ u ám cả bầu trời, cậu ta mang vẻ đẹp chết chóc cùng luồn sát khí tỏa ra khắp người khiến mọi người ai ai cũng không dám đến gần. Chỉ là hôm đó, Getou đã không thể rời mắt khỏi con người này một phút nào.

Và bây giờ, Getou có chết cũng không tin nổi cái cậu giống hệt thần chết ngày hôm ấy lại nằm cạnh anh và ngủ ngoan như một con mèo. Tiếng ngáy khe khẽ bên tai anh khiến thằng nhỏ không kiềm được mà dựng lên.

"Mới sáng sớm mà em trai của anh đã nhiệt tình thế à?"

Gojo lơ mơ thức giấc, nhếch môi cười ranh ma, bàn tay không an phận luồn vào trong chăn làm vài động tác mờ ám. Nhưng cậu vẫn chưa thấy đủ, bực dọc hất phăng cái chăn phiền phức ra, trực tiếp dùng miệng cùng tay phối hợp để làm Getou cảm thấy hài lòng.

"Mẹ nó..."

Anh chửi một câu rồi túm lấy tóc Gojo, ấn mạnh đầu cậu xuống. Gojo vừa dùng ánh mắt đầy gợi tình nhìn anh vừa thể hiện biểu cảm thỏa mãn cực độ trên gương mặt khiến Getou không nhịn được ngửa đầu rên khẽ.

"Ha ha... vừa thức dậy đã được uống sữa chua nguyên chất của Suguru rồi."

Gojo há to cái miệng chứa đầy dịch đục màu trắng, còn dùng tay lấy một ít ra bôi lên mặt.

"Suguru à, có thể cho em xin thêm một ít để rửa mặt được không? Hoặc cho vào cái miệng nhỏ bên dưới của em cũng được này!"

Cậu vừa nói vừa ngồi lên dương vật của Getou, chuyên tâm dùng khe mông cọ nhẹ thứ đó.

"Thằng oắt con này... em tới mùa động dục rồi à?"

"Anh lắm lời thế? Nào nào... có muốn nằm dưới không?"

Gojo nhanh như cắt lấy cái còng tay gần đó khóa hai tay Getou vào thành giường, sau đó tự dùng chất bôi trơn nới lỏng hậu huyệt.

"Hôm nay thân thể anh cứ nghỉ ngơi đi, chỉ cần chỗ ấy cứng là được rồi. Em sẽ tự mình nhún cho tới khi tinh dịch tràn ra khỏi cái lỗ nhỏ này sẽ tha cho anh."

Cậu thiếu niên trước mắt anh đang trưng ra vẻ mặt dâm đãng cùng những hành động hư hỏng ấy không ngờ lại là một cảnh sát chìm giả danh sát thủ đánh thuê. Anh nhớ rõ vào ba năm về trước, anh thất tình và uống đến say xỉn tới mức đã quan hệ suốt đêm với một người lạ mặt chẳng rõ nam hay nữ ngồi cạnh bàn trong hộp đêm. Đến sáng hôm sau Getou tỉnh dậy trong cơn choáng váng, chưa kịp định thần lại thì đã thấy Gojo trần như nhộng khắp người đầy dấu hôn đang ngồi trên cái ghế cạnh giường, mặt lạnh như tiền dùng khăn lau khẩu súng lục ổ xoay kiểu cổ.

● JJK ○ 20 Days Writing ChallengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ