Yêu đơn phương có đau khổ không?
Đau lắm đó, nhìn họ tay trong tay với người khác, không những trong lòng đau nhói mà nước mắt không kiềm được cứ rơi mãi không thôi.
Vậy tại sao lại chẳng nói ra?
Nói ra rồi ấy chứ nhưng người ta vẫn năm lần bảy lượt từ chối, buông không nỡ mà níu cũng không xong.
Cớ gì vẫn muốn tiếp tục theo đuổi đến vậy?
Vì muốn dành những lời ngọt ngào nhất để bày tỏ với người ta, có khi một ngày nào đó người ta thấy cảm động trước chân tình của mình thì may quá còn gì.
Gojo, cậu là cố chấp hay lụy tình đây?
Tớ á? Tớ nghĩ tớ thuộc cả hai, vừa cố chấp vừa lụy tình lại còn mặt dày nữa.
Quả thật vẫn là Gojo mặt dày. Hắn bị Nanami từ chối hết lần này đến lần khác vẫn cố tình bám riết theo, dù Nanami không thốt ra những lời ra quá đáng nhưng vẻ mặt anh cũng đủ nói lên rằng Gojo thật sự rất phiền.
Hai tháng trước hắn còn kéo theo chiếc vali đến xin ở ké nhà Nanami một thời gian vì chung cư hắn ở xảy ra hỏa hoạn, dù anh muốn từ chối nhưng suy đi nghĩ lại, ngoại trừ việc Gojo thích bám lấy anh ra thì tình tính hắn cũng không đến nỗi nào.
Nanami đã nghĩ sau này mỗi ngày khi ở cùng với hắn sẽ vô cùng mệt mỏi thế nhưng anh đã lầm. Khi sống cùng nhau, ngoại trừ buổi sáng và buổi tối Gojo sẽ bày tỏ với anh thì thời gian còn lại hắn rất an phận, không nói nhiều cũng không xâm phạm thời gian riêng tư của anh. Nanami thở phào, anh đã nghĩ xấu cho hắn rồi.
"Nanami à... có thể cùng tôi già đi không?"
Gojo không đầu không đuôi hỏi anh khiến anh suýt nữa sặc ngụm cà phê vừa uống. Nanami ngạc nhiên, đây là lần đầu kể từ khi cả hai sống chung hắn lại đột ngột nghiêm túc như thế.
"Hừm... chắc Nanami sẽ trả lời là không nhỉ? Tôi vừa đọc một cuốn sách, họ nói có thể cùng nhau già đi là một trải nghiệm rất đỗi tuyệt vời."
Gojo nở nụ cười nhẹ nhìn anh, trong đáy mắt không mang vẻ bông đùa và tinh nghịch mọi ngày.
"Gojo-san, tôi không th-"
"Tôi chỉ hỏi đùa thôi, cậu đâu nhất thiết phải gượng ép trả lời chứ!"
Hắn gấp quyển sách lại rồi ra sofa nằm, chăn kéo kín cả người chỉ để lộ đôi mắt và mái tóc ra ngoài. Trên TV đang phát một bộ phim kinh dị, mắt hắn vẫn chăm chú nhìn nhưng đầu óc lại bay tận đẩu tận đâu. Nanami khẽ thở dài, chẳng ai đùa mà lại mang vẻ mặt đấy cả nhưng anh không phải là đồng tính, không thể vì thương hại hắn mà tiến đến mối quan hệ biết trước sẽ có người tổn thương như vậy được. Anh chỉnh lại điều hòa trong phòng khách để Gojo cảm thấy thoải mái rồi chần chừ đi vào phòng, anh rất muốn nói câu gì đó với Gojo nhưng xem ra, tốt nhất là đừng để hắn ôm hy vọng gì ở anh.
Sáng hôm sau khi Nanami thức dậy, Gojo đã đi làm từ sớm, chăn gối được gấp gọn vào một góc ở sofa, trên bàn còn có điểm tâm ngon lành, có một tờ giấy được dán ở cốc sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
● JJK ○ 20 Days Writing Challenge
Short Story. Au: An Thư . Fandom: JJK (Jujutsu Kaisen) . Pairings: R-18, OOC, AU, HE, SE. . Category: Các cp trong JJK, ưu tiên AllGo hoặc có thể viết theo cp được yêu cầu (không nhận GoAll). . Note: Không nhận GoAll, ưu tiên AllGo. Xin cảm ơn!