Chương 82: Thiên Đường Và Địa Ngục (6)

236 22 0
                                    

Nam nữ trời sanh sức lực đã có sự khác biệt, cô làm thế nào cũng không tránh được chị, bị đè xuống đất không có sự dịu dàng mà chỉ là sự sỉ nhục, hai ngón tay của chị cứ thô lỗ như vậy mà đi vào, mang đến cảm giác khó chịu khó chịu cùng khó chịu mãnh liệt.

Trời ạ loại cảm giác này thất sự là quá đau khổ! Trái tim níu lấy thật chặt, hô hấp không tới, thân thể đau đớn, không sánh bằng trái tim đau đớn kia.

Cô không thể để mặc cho chị nhục nhã, nên làm hay nên nói cô đã nói, nên làm thì cô cũng đã làm không có gì để phải xin lỗi chị! Cô không thể để chị đối xử với mình như vậy, không nên bị chị nhục nhã như vậy! Nếu thế cô thà chết đi còn hơn.

Cô dùng sức đưa đầu mình vọt tới mặt đất, đau đớn từ trán, bắt đầu choáng váng... Cô ngất xỉu cho là mình có thể chết đi như vậy, nhưng trên đầu trừ một trận choáng váng còn có đau đớn, máu đỏ tươi đang nhỏ giọt trên mặt đất xem ra chỉ là rách da mà thôi!

Chẳng lẽ chết cũng khó như vậy sao? Chị rốt cuộc cũng buông cô ra, cô mềm nhũn té trên cỏ, tóc dài đen nhánh che cả khuôn mặt, nặng nề thở hổn hển, đầu còn choáng, cỏ dại đâm người nhưng cô thà mình cứ chết ở chỗ này cũng không muốn bị chị vũ nhục.

Chị ép cô quá mức? Đôi mắt mang theo vài phần thương tiếc nhìn thân thể mềm mại mảnh mai đang nằm dưới đất, cô là đơn thuần như thế, đơn thuần đến không thể che giấu tình cảm của mình! Thế nhưng lại thích chị?

Lần nữa kéo thân thể cô tới trước mặt. Tối nay ánh trăng không có nhưng chị có thể tinh tường nhìn thấy cô chảy máu, máu trên gương mặt tuyệt mỹ mang theo một cỗ hận ý.

Hận? Thật là tốt! Cuối cùng chị cũng bức cô đến mức này! Park Jiyeon thì ra giới hạn thấp nhất của em chẳng qua cũng chỉ là thế thôi.

Hơi thở mãnh liệt tới gần sau đó nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đang chảy máu lên, đưa vào tầm mắt của chị.

"Muốn chết?" Khóe môi nở nụ cười lạnh quen thuộc, giống như băng lạnh ở nam bắc địa cầu trăm năm không đổi, sắc bén cạnh góc sờ nhẹ có thể bị thương.

Ánh mất đảo qua thấy tia sáng của ánh trăng đang chiếu, trong nháy mắt nhìn thấy cây súng vừa bị vứt lúc nãy xuất hiện trong tay chị, ngón tay thon dài lưu loát bóp cò "Pằng, pằng" hai tiếng súng giòn vang, súng có thể lấy mạng người. Họng súng đen nhánh không thấy đáy kia chống lại trái tim cô "Chỉ cần một giây là được rồi" Một cái tay khác lau cái trán đang chảy máu của cô "Cần gì phải khó coi như vậy?"

"Chị giết tôi đi...giết tôi đi..." Cô lên tiếng, thanh âm nhỏ, hàm răng cắn chặt.

"Giết em?" Chị cúi ở trên người cô, tròng mắt lạnh lẽo nhìn chăm chú cô "Cái chết luôn là cách giải quyết vấn đề đơn giản. Nếu như giết chết em rồi tất cả có thể trở lại như cũ thì tốt bao nhiêu!" Nhẹ buông tay, một thứ ánh sáng màu bạc vung lên rơi xuống theo quỹ đạo đường vòng cung, rơi xuống bụi cỏ.

Nếu như quả thật có thể giết cô đối với bọn họ mà nói đều là một loại giải thoát!

Bi thương nhất cùng lắm chỉ là thế này thôi, muốn giết nhưng giết không được, nghĩ hận nhưng hận không xong ... Hành hạ cô nhưng cũng làm cho chính mình đau.

[Cover] Yêu Hận Triền Miên - JiJung verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ