# cướp tân nhân cướp tân nhân ngao ## này văn giai đoạn trước Liên Hoa Ổ hằng ngày cốt truyện kéo dài, ở chương 7 rốt cuộc kết thúc, cứ việc ta còn không có viết đủ #
———————— chính văn ——————————
Lam trạm bị đang ở thủ vệ giang ngàn lãnh tiến trung đường, nhưng to như vậy trung đường không có một bóng người. Lam trạm không gặp suy nghĩ thấy người, giữa mày không tự giác nhăn lại.
Giang ngàn làm ấp thỉnh hắn chờ một lát. Tông chủ đang ở giáo trường, đã có người truyền lời.
Lam trạm: “Ta muốn gặp Ngụy anh.”
Giang ngàn “Hàm Quang Quân tạm thời đừng nóng nảy, ta có thể lập tức lãnh Ngụy công tử lại đây.”
“Mang ta đi.”
Giang ngàn cổ một ngạnh, nghĩ ngươi nói muốn đi ta liền mang ngươi đi a? Chúng ta Liên Hoa Ổ này ngươi có thể tùy tiện đi sao!! Ngươi đương hội chùa đi bộ chơi a! Kia hai Di Lăng lão tổ lâu lâu đánh nhau ẩu đả không nói, không phải đoạt giáo phục chính là tạc nhà ta phòng bếp! Người này nhà của chúng ta chủ nhưng không khấu! Mau lãnh đi lãnh đi đừng khách khí!
Giang ngàn âm thầm cắn răng trong lòng nói thầm vài giây, mới cắn răng nói một câu.
“Tông chủ phân phó, lai khách đều lãnh đến trung đường.”
“Mang ta đi!” Lam trạm ngữ khí thêm vài phần dồn dập.
Giang ngàn đảo không sợ, hắn biết Hàm Quang Quân sẽ không ở Giang gia trung đường đánh một cái bừa bãi vô danh đồ đệ. Nếu lại không bị đánh? Ta đây còn sợ cái gì? Ta ấn Giang gia quy củ làm việc ta không túng!
“Ta chỉ nghe chúng ta tông chủ. Hàm Quang Quân tưởng sai sử nhân nhi, ở Liên Hoa Ổ sợ là sai rồi địa phương.” Giang ngàn vừa chắp tay, cứ việc hắn nói trung thành, tráng sĩ đoạn cổ tay giống nhau, đùi vẫn là nhịn không được phát run.
Kia chính là Cô Tô Hàm Quang Quân a.
Giang ngàn nỗ lực khắc chế chính mình mọc ra tay không run rẩy, hắn nghĩ thầm. “Tông chủ! Ngươi nhanh lên tới!!! Ta ta ta có điểm sợ hãi ta lập tức muốn diễn không nổi nữa!!!!”
Hối hận nha!!
Lam trạm nhẹ nhàng than ra một hơi, hắn nỗ lực điều tiết chính mình cảm xúc một lần nữa nhập tòa, “Vậy làm phiền ngài, mau chút đem Ngụy anh mang đến.”
Ngụy Vô Tiện liền lôi túm đem Ngụy anh lộng tới trung đường, hắn không đợi vào cửa liền tưởng kêu lam trạm, lại bị Ngụy anh chạy nhanh nắm miệng.
“Đại ca đừng kêu, muốn mặt nột!”
Đương hai người bọn họ rảo bước tiến lên môn kia một sát, luôn luôn bình tĩnh vững vàng Lam Vong Cơ nháy mắt lại lần nữa từ trên chiếu đứng lên.
“Lam trạm!” Ngụy Vô Tiện rốt cuộc buông ra tay, thấu tiến lên hảo hảo nhìn một cái hắn.
Ngụy Vô Tiện đi lên liền niết hắn mặt “Ngươi đi rồi lâu như vậy! Lộ phí có đủ hay không! Ngươi đều đi địa phương nào lạp! Hợp hồn biện pháp tìm được rồi không a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )
FanfictionTác giả: Quân Phỉ # Tiện Trừng cp hướng, không ăn Tiện Trừng chớ chọc tiến, cảm ơn # # Song Tiện x Trừng # # Một khang nhiệt huyết thiếu niên Tiện -- ký ức phần lớn ở hiến xá phía trước # # Đa mưu túc trí Di Lăng lão tổ Tiện -- ký ức phần lớn có đượ...