Này chương viết xong chương trước liền che chắn ta phục áo, sẽ không viết bánh ngọt, chắp vá xem 8
hehehehe
Phiên ngoại —— sinh đương phục quy thuận
Ba ngày sau là giang trừng ngày đại hỉ, Liên Hoa Ổ phô thập lí hồng trang, vân mộng thi cháo một năm. Xem như cấp đủ nhà gái gia mặt mũi.
Giang trừng pha hiểu tranh thủ lúc rảnh rỗi, phảng phất tân lang quan không phải hắn, hắn đã nhiều ngày tổng thích ngủ. Tỉnh lại liền đi chơi cờ, sát kiếm.
Đem mười mấy năm qua không có thể nghỉ ngơi đều nghỉ ngơi.
Trong lúc Nhiếp Hoài Tang đã tới một lần, thấy đầy đất ly hỗn độn.
Có chút ngượng ngùng nói "Giang huynh, nếu là nhà gái biết hôn sự ngươi như vậy không để bụng, không thể nào nói nổi!"
Giang trừng phát ra, ngồi trên mặt đất, nghe vậy. Đem chung rượu thu hảo. Hôn trước lại không uống.
"Nhưng ngài không phải hậu thiên sáng sớm liền thành thân sao?"
Mấy ngày này đảo đem kim lăng vội đến chân đánh cái ót, Lan Lăng vân mộng hai đầu chạy. Hôm nay, hắn mới gõ định rồi dạ yến bản vẽ, chạy chậm đi cấp cữu cữu hội báo, ở Giang gia chín khúc hành lang gấp khúc đình giữa hồ, cùng Nhiếp Hoài Tang đâm vào nhau.
Kim lăng ôm ấp bản vẽ rơi rụng đầy đất, Nhiếp Hoài Tang xoa xoa bả vai giúp hắn nhặt lên. Một lần nhặt một lần ngôn
"Tiểu kim tông chủ trăm công ngàn việc, này chạy chân việc gọi cái môn đồ đi làm chính là."
Kim lăng cấp, lay động đầu liền ném xuống tới một ngạch hãn
"Ta tự mình đưa qua đi, ta cữu cữu mới bằng lòng xem!"
"Làm khó ngươi." Nhiếp Hoài Tang cùng hắn gặp thoáng qua, dốc lòng vỗ vỗ kim lăng áo bào ngắn thượng dính tro bụi.
Kim lăng về phía trước chạy vài bước, lại quay đầu trở về.
"Hắn đã nhiều ngày ở ngươi kia?"
Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu
Kim lăng nhìn quanh Liên Hoa Ổ bốn phía muốn nói lại thôi
"Kia...... Hắn một người ở?"
Nhiếp Hoài Tang phụt một tiếng cười khai
"Nếu là hai người, còn ăn vạ ta kia làm cái gì?"
Kim lăng cúi đầu trầm tư một trận, lại buông ra bước chân tìm hắn cữu cữu.
Kim lăng đem ba lượng quyển trục phô khai, cùng giang trừng giảng hỉ yến lưu trình, bày biện.
Giang trừng nhìn kim lăng ánh mắt càng thêm ngưng trọng, cuối cùng. Giang trừng một chưởng ném đi lải nhải kim lăng, nhị chỉ từ hắn vai sau xé xuống một trương bàn tay đại người giấy.
Quỷ lộ trình người giấy.
Giang trừng xem kỹ nhìn hắn
"Giải thích."
"A! Cữu cữu, cái này...... Ta cái gì cũng không biết!"
Giang trừng nhận được người giấy sau lưng chu sa họa phù, đó là thôi hóa túi da thế thân quỷ phù
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )
FanficTác giả: Quân Phỉ # Tiện Trừng cp hướng, không ăn Tiện Trừng chớ chọc tiến, cảm ơn # # Song Tiện x Trừng # # Một khang nhiệt huyết thiếu niên Tiện -- ký ức phần lớn ở hiến xá phía trước # # Đa mưu túc trí Di Lăng lão tổ Tiện -- ký ức phần lớn có đượ...