12

115 6 0
                                    

Mười hai

Nhung thành có cây phượng hoàng mộc, rắc rối khó gỡ ôm hết tới, không biết có mấy thế hệ người số tuổi.

Phượng hoàng thân gỗ là trường không đến lớn như vậy, cũng là hiếm lạ.

Trước mắt lão thụ nở hoa, dòng người chen chúc xô đẩy, trên cây quải mấy trăm điều hồng sa tanh, phía sau là bãi đầy bàn dài nóc lò.

Mây khói sương mù vòng, nhưng đừng đem trấn thành thụ sặc chết mới hảo.

Thiếu nam thiếu nữ nhóm bài đội dâng hương, còn chưa xuất các nữ tử chắp tay trước ngực cầu nguyện thành kính.

"Bách niên hảo hợp, vĩnh kết đồng tâm."

Thật sâu đã lạy lão thụ, lên nhìn liếc mắt một cái lại bái đi xuống.

Tiện trừng hai người ở bên nhìn có một hồi, tới dâng hương sợ không được đầy đủ là chút si nam oán nữ.

Quang "Bách niên hảo hợp, vĩnh kết đồng tâm." Này một câu, đều không biết nghe xong mấy chục hồi.

Ngụy anh mỹ kỳ danh rằng nói là ra tới tìm hợp hồn biện pháp, lại là đem giang trừng hướng này đó địa phương lãnh! Hắn trong lòng rốt cuộc có hay không hợp hồn con đường?

Giang trừng trong lòng phạm nói thầm. Nhân thấy Ngụy anh gia nhập kia dâng hương hàng dài, cũng muốn cầu cái nhân duyên phù hộ không được?

Ngụy anh thượng quá hương, thình thịch một tiếng quỳ xuống, không có kết cấu liền khái mấy cái vang đầu, tả hữu này túi da không phải hắn kia trương!

Khái xong đầu cũng không nóng nảy lên, niệm kinh giống nhau: "Thụ nhi ca, thụ bá bá! Thụ gia gia! Thụ tổ tông! Ta đời trước liền thích...... Chưa kịp...... Mà nay cứu cứu hài tử đi!"

Hắn lải nhải xong, lại cúi xuống thân bái một phen.

Này thân thể cũng thật không phải hắn, dập đầu khái phanh phanh phanh cấp bên cạnh vài ngang nhau dâng hương tiểu tình lữ đều cấp phanh phanh chạy.

Hắn vỡ đầu chảy máu từ trong đám người rời khỏi tới, yên lặng đi trở về giang trừng bên người. Động động môi nhu nhược đáng thương bộ dáng.

Hắn đời này túi da vốn là thịt nạc tinh dường như, hẹp vai eo nhỏ tiểu tiêm mặt. Cũng may sau lại vân thâm không biết chỗ khí hậu dưỡng người cấp ăn béo chút tới. Giấy vàng làn da đều trắng nõn.

Bằng như vậy một khuôn mặt, phá tướng đáng thương dạng. Người bình thường đều phải thế hắn xoa xoa miệng vết thương hỏi thượng vài câu thân mật lời nói.

Giang trừng còn càng không là kia người bình thường! Khinh thường hỏi hắn: "Quỳ lâu như vậy, nhân duyên nhưng cầu đủ rồi?"

Ngụy anh ủy khuất ba ba: "Ta đó là cho ngươi cầu được!"

"Cho ta cầu?" Giang trừng gật gật đầu

"Ta tin, Ngụy Vô Tiện, ngươi còn tốt với ta đâu!"

Ngụy anh: "......"

Ngụy anh nghiêng mắt vừa thấy, có tốp năm tốp ba cập kê nữ tử không ngừng hướng bọn họ nhìn, thì thầm trung còn lậu ra thanh thúy tiếng cười

[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ