21 + PN

136 7 2
                                    

Kết thúc rải hoa, làm che chắn tới càng mãnh liệt chút đi

-- chính văn --

Lúc sau bọn họ bình tĩnh mà tốt đẹp qua mấy ngày, tới rồi canh giờ giang trừng liền như cũ cấp "Ngụy anh" uy cháo.

Ngẫu nhiên rảnh rỗi, bồi hắn du hồ, lãnh hắn ăn mì.

Ngày đó lam trạm lại tìm tới môn tới. Đại để là nghe nói giang trừng cấp Ngụy Vô Tiện ăn ủy khuất. Trong lòng tức giận.

Giang trừng biết bọn họ gặp mặt lại muốn cãi nhau, đơn giản đóng cửa từ chối tiếp khách không thấy hắn.

Cuối cùng là một cái động tay động chân đệ tử lại đây báo, nói Hàm Quang Quân vẫn luôn không muốn đi, mới vừa cùng thủ vệ sư ca nổi lên tranh chấp, đả thương người lạp.

Giang trừng chính cấp "Ngụy anh" uy củ sen xương sườn canh, muỗng gỗ một oai, "Ngụy anh" khóe miệng cùng cằm năng rớt da, nổi lên một loạt tiểu bọt nước.

Giang trừng buông chén. Đau lòng phủng hắn mặt oán trách "Liền trốn một chút! Liền trốn một chút đều sẽ không sao!"

"Giang trừng......" Túi da không có cảm giác đau, ở bất luận kẻ nào xem ra, giang trừng đau lòng đều làm điều thừa.

Giang trừng xoay người rống kia đệ tử "Lăn! Kêu lam nhị lăn xa một chút! Lam thị huynh đệ hai cái còn không có xong rồi?! Hắn người muốn tìm ta này không có! Nhà ta Ngụy anh, là ta lấy tu vi giục sinh giấy Ngụy anh. Là Giang gia đồ vật, hắn muốn tìm người, muốn phát giận, ngự kiếm lăn trở về vân thâm không biết chỗ đi phát giận!"

Ngữ bãi, lại rống kia hắn dùng hết ôn nhu người.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi ngồi lại đây! Ta cho ngươi thượng dược!"

"Giang trừng......" Người giấy chớp chớp mắt,

Từ nay về sau giang trừng mỗi khi dùng muỗng gỗ uy hắn bên môi khi đều có thể thấy hắn trước trốn một trốn.

Giang trừng nhìn đối muỗng nhỏ quay người tránh tới trốn đi Ngụy anh, phụt một tiếng cười.

Giang trừng ngày ấy ở trung đường gặp khách, nói một nửa nghe giang khoảng một nghìn báo. Trong nhà dưỡng túi da không thấy được giang trừng liền khắp nơi chạy loạn, giờ này khắc này chạy đến từ đường.

Ngụy anh.

Từ đường.

Giang trừng nhớ tới chuyện xưa trong lòng rùng mình, bỏ xuống khách nhân liền đi tìm hắn.

Trong từ đường bài vị cùng nến trắng hoàn hảo không tổn hao gì, duy độc cống phẩm tứ tán đầy đất, Ngụy anh súc ở bàn hoàng bày ra, lậu ra một mảnh đỏ tươi góc áo.

Vì thế giang trừng đứng ở hắn bên cạnh, rất có hứng thú ho nhẹ vài cái.

"Giang trừng! Giang trừng!"

Ngụy anh đánh lăn ra đây.

Trong lòng ngực hắn, tay áo. Đều là Giang gia bị cấp tổ tiên trái cây cúng cùng mềm bánh.

Giang trừng đối với mềm bánh sững sờ, hắn vì sao sủy này đó giấu đi.

Chẳng lẽ là...... Chẳng lẽ là chẳng lẽ là.

[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ