# bỗng nhiên tưởng viết song kiệt cha #
# ta cũng không biết hay không ooc hệ liệt #
# nguyên tác để lại cho này hai cái nhân vật tự do phát huy không gian như vậy đại. Ngươi chọc tiến vào nhìn xem chẳng phải sẽ biết hay không ooc #
Chính văn
Ngụy trường trạch có một đôi nhi tươi đẹp mắt đào hoa.
Cặp mắt kia chủ nhân nếu là cười rộ lên, đẹp thực sự giống khai thịnh đào hoa.
Giang phong miên lần đầu tiên thấy Ngụy trường trạch khi hắn còn nhỏ, thật sự chỉ là một cái hài tử, lúc ấy hắn mới vừa thành vân mộng vì gia chủ, tuy nói phía sau có thúc phụ phụ tá, nhưng chung quy là tiểu hài tử chính bất hảo, chừng mười tuổi nhất ngồi không được băng ghế tuổi tác.
Hắn rõ ràng nhớ rõ, đó là cái thảo trường oanh phi đầu xuân, hắn ngồi ở trung đường phê duyệt công văn, buồn tẻ hắc giấy chữ trắng xem đến một lần một lần ngáp, hắn nghiêng đầu, liền nhìn thấy ngoài cửa sổ yến tử phi lại đây lại bay qua đi, ngẫu nhiên liền nhảy đến cửa sổ thượng, đối với chính mình ríu rít kêu.
Giang phong miên tới chơi tính, liền nhớ tới thân đi cửa sổ cữu phía trước cẩn thận nhìn một cái. Nhìn một cái tịch mai hoa còn chưa toàn bại, xuân sao liền trước tiên phó ước hắn vân mộng.
Lại không nghĩ hắn gấp cái gì, đứng dậy gian eo phong chuông bạc không biết sao câu đổ án thượng ấm trà.
Thượng thanh đế nhi tiểu bạch hoa men gốm ấm trà rơi xuống đất, nát.
Dưới bậc vốn là ai bận việc nấy môn sinh bùm bùm đáp lời ấm trà vỡ vụn quỳ đầy đất.
Tiểu giang tông chủ chơi tâm liền như vậy không có. Hắn nhìn mỗi người cúi đầu quỳ môn sinh, vừa định mở miệng gọi bọn hắn lên, lại nghĩ tới thúc phụ tối hôm qua mới dặn dò luôn mãi quá
Hắn là tân tông chủ, nhất định phải cho người ta ra oai phủ đầu, liền tính không cho người ra oai phủ đầu, cũng tuyệt không có thể nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ cùng hạ nhân nói chuyện, bằng không này Giang gia gia đại nghiệp đại, hắn không uy nghiêm nên áp không được.
Kia da thịt non mịn tiểu giang tông chủ giang phong miên, tính tình thiên ôn thôn chút, từ nhỏ liền không cùng người cãi nhau qua, kia hù dọa người chấn bãi bản lĩnh, là không có, hắn chỉ phải không ngừng chớp chớp một đôi mắt hạnh. Mờ mịt nhìn thúc phụ.
Hắn thúc phụ cuối cùng là thở dài, cụ thể trí hơi dạy hắn.
Muốn hắn đem “Lui ra đi” đổi thành “Lăn”
Đem “Cảm ơn ngươi” đổi thành “Làm không tồi.”
Đem tươi cười thu hồi tới, phối kiếm thời khắc không được rời khỏi người.
Liền tính là ngủ, tắm rửa ăn cơm cũng không được ly.
Tuổi còn nhỏ giang phong miên tùy khó hiểu này ý, thúc phụ đến tột cùng là muốn hắn ở chính mình gia đề phòng ai, nhưng thúc phụ trong giọng nói trong ánh mắt đều là chiếu cố vội vàng, là trưởng bối đối hắn hảo ý. Giang phong miên liền từng điều nhớ kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )
FanficTác giả: Quân Phỉ # Tiện Trừng cp hướng, không ăn Tiện Trừng chớ chọc tiến, cảm ơn # # Song Tiện x Trừng # # Một khang nhiệt huyết thiếu niên Tiện -- ký ức phần lớn ở hiến xá phía trước # # Đa mưu túc trí Di Lăng lão tổ Tiện -- ký ức phần lớn có đượ...