20.5

78 3 0
                                    

LOFTER ngươi là ta thân cha ta liền ngươi như vậy một cái cha cầu ngươi không cần che chắn ta!

Ngụy Vô Tiện không ở đã nhiều ngày túi da Ngụy anh tiến bộ rất nhiều,

Túi da ban đêm bồi hắn đọc sách, nhìn đến một nửa giang trừng tưởng đậu hắn, xoay người duỗi tay kháp đem túi da cái mũi.

Túi da thế nhưng bắt đầu bắt chước động tác đi bắt giang trừng cái mũi.

Giang trừng đại hỉ, z đến trên eo đi bắt "Ngụy anh" ngứa, "Ngụy anh" cũng bắt đầu duỗi tay đi bắt giang trừng.

Hai cái đại nam nhân cứ như vậy hi hi ha ha ở trên giường lăn vài vòng.

Giang trừng đột nhiên linh quang chợt lóe, đem "Ngụy anh" ấn đảo nhẹ nhàng, gặm hắn môi.

Sau đó kéo ra khoảng cách chờ hắn phản ứng.

"Ngụy anh" dừng một chút, cục diện đáng buồn con ngươi chết nhìn chằm chằm giang trừng, sau đó chậm rãi bò hướng hắn......

Giang trừng có thể nghe thấy hai người bọn họ trái tim đều ở bùm bùm nhảy.

Tự ngày ấy khởi giang trừng liền chắc chắn trước mắt người không chỉ là một cái vỏ rỗng.

Ít nhất đối với giang trừng tới nói không phải.

Ngày vui ngắn chẳng tày gang, nên tới tổng hội tới.

Ngày ấy giang trừng ở phía trước đường cùng bọn họ giằng co, tiêu hao hắn cuối cùng lý trí.

Nghịch lưu chi cá, đều có một khang cô dũng.

Giang vãn ngâm không sợ. Cũng không lùi súc.

Vì thế giang trừng một mình đối với một chúng trưởng lão, chẳng hề để ý cười

"Lam tông chủ, đây là nhà của ta sự, cần thiết như vậy hưng sư động chúng sao!"

Cầm đầu lam hi thần hướng hắn hành lễ,

"Nghe vậy giang tông chủ làm tà ám mông tâm trí, đều nói ngoài cuộc tỉnh táo, hoán lần này tiến đến. Là trợ giang tông chủ giúp một tay, vì Giang gia trừ tà."

Giang trừng xem kỹ ánh mắt xem qua đi, lam hoán phía sau, một đống đỡ không thượng tường tiểu môn tiểu phái. Rải rác ở vân mộng bốn phía. Bình thường gặp được đại sự còn muốn dựa Giang gia giúp đỡ.

Hôm nay có Lam gia ngồi trận, cũng dám kéo bè kéo cánh tới quản hắn giang vãn ngâm nhàn sự!

"Các ngươi muốn làm gì! Lam hi thần, ngươi dám!" Giang trừng không giao người, bọn họ liền không đi, thời gian dài giằng co hạ lưu Trường Giang trừng sớm mệt nóng nảy, còn sai người tử thủ kia phiến môn. Không gọi bọn họ đi vào.

"Giang trừng! Giang trừng!" Túi da Ngụy anh kêu gọi chạy như điên mà đến, hắn bên hông. Một quả mới tinh lục lạc chính leng keng rung động.

Giang trừng một tay đem hắn bảo vệ, "Ngươi, ngươi tới làm gì! Còn không mau chạy! Ngươi, Ngụy Vô Tiện......"

Túi da Ngụy anh vội vã lại đây, ngăn trở mọi người tầm mắt.

Giang trừng quay đầu lại, Ngụy anh giơ lên đôi tay. Phủng giang trừng mặt, khó lòng phòng bị cùng hắn Q thấu.

Chư vị kinh hãi, sôi nổi nghị luận

"Này...... Túi da thế nhưng có thể há mồm nói chuyện."

"Này thân xác từ đâu ra linh? Từ đâu ra linh!?"

Đãi giang trừng một hôn hoàn hồn, quanh mình nhàn khách sôi nổi tan đi, đều thức thời thực, duy độc lam hi thần không thức thời.

"Vãn ngâm cùng một túi da sinh hoạt, Huyền môn bách gia khó tránh khỏi khua môi múa mép."

Hắn hảo tâm không chiếm được hảo tâm ứng có đáp lại, lam hi thần dừng một chút, vì thế lại nói.

"Vãn ngâm, hắn không phải ngươi phải đợi người kia, đây là cái túi da, chẳng qua là điêu thành vô tiện bộ dáng."

Nhưng giang trừng chính vội vàng thấy "Ngụy anh" vừa rồi biểu hiện mà vui mừng. Không phân tâm cho hắn.

Giang trừng tưởng, hắn Ngụy anh như thế nào liền tiến bộ nhanh như vậy?

"Giang trừng! Chờ hắn tán hình cái gì cũng lưu không dưới! Vỏ rỗng không viết tiến Sổ Sinh Tử, nơi nào có tư cách hư thối thành thi? Canh giờ đã đến chỉ biết hôi phi yên diệt!"

Giang trừng một hôn kết thúc, xả ra mấy cây thật dài chỉ bạc, thở phì phò hỏi hắn.

"Một sợi tóc cũng lưu không dưới?"

Giang trừng không biết nên hỉ nên bi, trước mắt người tuy đến thiên chiếu cố có ý thức, không đổi được túi da bị tán hình vận mệnh a.

Vì thế giang trừng bất chấp tất cả nói: "Tùy tiện! Lam hi thần! Ta nói tùy tiện! Như vậy liền chờ hắn tán hình, các ngươi lại đến chê cười ta! Hiện tại lăn! Lam hi thần!"

"Giang trừng." Túi da Ngụy anh dựa vào giang trừng trong lòng ngực, chớp mắt dò hỏi hắn, vì thế giang trừng ngữ khí lại hòa hoãn, không nhanh không chậm nói.

"Nga, tùy tiện...... Tùy tiện là một phen kiếm. Cùng tam độc là đồng nhật đúc tốt, cha ta năm đó hỏi ngươi cấp kiếm khởi tên là gì. Ngươi nói, đã kêu tùy tiện. Năm đó Lam gia trong sông nháo thủy túy, ngươi một tay bắt lấy tô thiệp, ta dẫm lên tam độc hướng ngươi duỗi tay, ngươi không nắm lấy. Ngươi còn nhớ rõ sao, cuối cùng làm Lam Vong Cơ đem ngươi cứu, ta cũng chỉ lưu lạc đến ở bờ sông giúp ngươi nhặt tùy tiện."

Giang trừng nhìn "Ngụy anh" đôi mắt, đột nhiên cười rộ lên.

"Ngụy anh, ngươi còn có nhớ hay không, mùa hè giảm cân sơn trà thật ngọt a."

Cách đó không xa lam hi thần nghỉ chân, thật lâu sau, hắn nói: "Vãn ngâm, vô luận ngươi tin hay không, hoán, đều là thiệt tình tưởng giúp ngươi."

Tự ngày ấy, tiên môn bách gia khẩu phong lại thay đổi. Đều nói giang trừng si tình thả điên bệnh. Nhưng nếu là giả Ngụy Vô Tiện đều có thể kêu giang vãn ngâm cảm hóa ra linh mạch, kia thật Ngụy Vô Tiện đâu? Bọn họ vì sao không có thể nối lại tình xưa?

Đại khái là bởi vì Ngụy Vô Tiện thật sự trở về nhân gian, kia trái tim, nói đến cùng cũng là một viên mạc huyền vũ tâm.

tbc.

[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ