Đào hoa mặt 『 Hạ 』

81 5 8
                                    


cp hàm lượng: Chủ miên trạch miên, phó song kiệt.

Xen kẽ một chút 『 ta là Ngụy anh 』 cốt truyện tuyến đi vào.

Trở lên không ăn chú ý tránh lôi.

Này thiên viết đã lâu đã lâu đã lâu đã lâu đã lâu.... Cho nên này thiên lại danh quân phỉ kỳ nghỉ đều đi đâu.

Này thiên lại danh quân phỉ muốn kỳ nghỉ.
# kim quang thiện: Bọn họ hai cái rõ ràng dan díu! #

—————————— chính văn ——————

Ngụy trường trạch có thể ở ngắn ngủn mấy tháng liền cùng giang phong miên hỗn da.

Người trước còn biết thu liễm thu liễm, ngồi ngay ngắn một bộ trung thần bộ dáng. Chờ đến không ai liền ở tông chủ phòng ngủ hình chữ X một nằm, trong tay lại phủng thượng một quyển họa vở, gặp phải bọn họ tông chủ tâm tình hảo còn có thể dựa vào nhân thân thượng trên đầu gối. Cũng không đi giáo trường cũng không nóng nảy đi đêm săn. Chỉ lo xem hắn tiểu nhân thư, thật sự là như thế nào thoải mái như thế nào tới.

Dần dà giang phong miên cũng không biết đây là cùng thúc phụ thảo cái tâm phúc cấp dưới, vẫn là dưỡng cái đại gia.

“Ngươi trong phòng cũng thật là quá thoải mái! Đông ấm hạ lạnh không nói, phong thuỷ cũng khảo cứu, này giường ta cũng vừa ý! Lại có trà xanh cùng thêm băng nước ô mai, hướng này một nằm liền cho người ta làm tiên đốc cũng không cho đổi a!” Ngụy trường trạch duỗi cái thật dài lười eo nói.

Hắn ở nhân gia trong phòng trạch cả ngày, chính trực giữa hè hè nóng bức, này tọa bắc triều nam phòng ngủ lại thích ý mát mẻ thực, trầu bà dây thường xuân đem cửa sổ cách triền mãn, là tảng lớn tảng lớn lục. Ngoài cửa sổ có thể nhìn ra xa một hồ khai chính diễm hạm đạm. Không ra khỏi cửa là có thể thưởng đến tiếp thiên lá sen cảnh sắc.

Giang phong miên đang cúi đầu nghiên mặc, thanh âm ôn nhu giống bọc kéo dài tơ tằm ngọc.

“Ngươi vừa ý liền dọn tiến vào a.”

“Kia nhưng thôi bỏ đi!” Ngụy trường trạch khanh khách cười.

“Như thế nào, vừa ý này giường, không vừa ý người này? Ân?” Giang phong miên mắt lé xem Ngụy trường trạch.

“Không phải……” Ngụy trường trạch thảnh thơi thảnh thơi trở mình. “Nếu là làm ngươi nương ngươi thúc thúc nhìn, nhất định lại muốn cùng ta phát mấy cái canh giờ hỏa, lần trước ta bất quá dùng ngươi bội kiếm tước cái quả táo ăn làm ngươi nương phi bay lên thành quân không quân thần không phù hợp quy tắc phạt ta quỳ một đêm. Ngươi đã quên?”

Ngụy trường trạch tính tình tựa như này đầu mùa xuân đào cùng liễu, trước mắt tuy là giữa hè, bằng hắn đều có thể đem miêu chọc cho động dục. Tựa hồ Liên Hoa Ổ từ trên xuống dưới đều biết hắn thiên mệnh phong lưu, ngẫu nhiên cũng dám theo chân bọn họ tông chủ cho nhau nói vài câu phong nguyệt lời nói. Bất quá cho nhau đều chỉ đương đối phương là nói giỡn.

“Ai ta nói, lần sau ngươi thúc ngươi nương lại phạt ta nhưng không cho ngươi thay ta cầu tình, ngươi vừa nói lời nói, bọn họ cắn định ta xúi giục ngươi! Nói ta đem bọn họ bảo bối A Miên mang chạy! Thiên cổ kỳ oan đâu ta! Ta vốn dĩ phạm đến thí đại điểm sự, liền bởi vì ngươi đứng ở ta bên cạnh cùng ngươi thúc phụ già mồm, giang lão nhân giơ quải trượng cấp hai ta một đốn tước! Hiện tại ta còn đau đâu!”

[ QT ] - Song Tiện Trừng ( Ta là Ngụy Anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ