Muốn đến trái tim người đàn ông, con đường nhanh nhất là qua dạ dày.

3K 390 44
                                    

Gojo đang đói meo.

Một trường hợp quái quỷ đã xảy ra ở một bệnh viện lớn khi mà hàng chục con chú linh các cấp khác nhau đều hội tụ ở nơi đây. Bệnh nhân thì nhiều vô kể và thời gian chuẩn bị cũng quá gấp rút, trường không tài nào sơ tán kịp thời mọi người nên Gojo cùng một số chú thuật sư khác buộc phải thanh trừng từng con một và nhất định không được ảnh hưởng đến dân thường xung quanh.

Nhiệm vụ lần này của anh thật sự phiền phức, làm thế này mất rất nhiều thời gian.

Xong xuôi công việc, trời cũng đã tối mù. Gojo đói lả ngồi trên xe về kí túc xá, mắt mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa xe. Mấy hàng quán bên đường với anh trông cũng hấp dẫn lắm, nhưng cứ nhìn đoàn người tấp nập trên phố, rồi nghĩ về mùi đồ ăn dai dẳng bám vào quần áo, Gojo thấy phiền phức và không muốn ghé qua những nơi đó để ăn chút nào.

Về nhà thì chắc chắn cũng chẳng có gì ngon. Ba thằng đàn ông ở với nhau, đứa nào cũng thuần đực rựa không biết nấu ăn, toàn gọi đồ ngoài về hoặc làm mì gói. Mà vào cái buổi tối muộn này rồi, nếu bọn họ có gọi thì cũng chỉ còn đồ vừa thừa vừa nguội cho anh, thực có ngon lành gì đâu. À, mà còn đứa nhóc mới nữa? Thằng nhóc Ita- gì gì đấy trông cũng giống một đứa vụng về, ngốc nghếch, Gojo vậy nên chắc mẩm chuyện bếp núc của cậu ta cũng không khá khẩm hơn anh là bao.

Kết cục cuối cùng thì vẫn là một bữa tối dở tệ, dở cho cái bụng của anh, dở cho cái tâm tình xấu xí của anh.

Song, vừa đặt chân đến trước cửa nhà, tuyến nước bọt của Gojo đã tự động bật vòi chảy mạnh mẽ.

Mùi-mùi gì thơm quá?

Đồ ăn thơm phức mời chào mạnh mẽ, Gojo gạt hết mọi phiền muộn ban nãy mà hào hứng bật cửa, xông thẳng vào phòng ăn. Ngồi ở bàn là ba người bọn họ, quây quần vui vẻ bên một nồi lẩu nghi ngút khói. Xung quanh nồi lẩu đã sắp sẵn những đĩa nguyên liệu trông vô cùng đẹp mắt, và ở chỗ trống bên cạnh Geto, một bát ăn cùng cặp đũa đã được xếp sẵn ở đó.

Gojo thấy vô cùng cảm động. Có phải Geto và Fushiguro biết anh làm việc quá sức hay không?

"Tiệc chào mừng Itadori đó! Sao ông lâu vậy, cái tên chết giẫm này?" Geto nói.

Itadori đang cười vui vẻ với Fushiguro, bỗng bắt gặp cái lườm nguýt từ đàn anh tóc trắng, lại như con cún đáng thương, mím chặt môi không dám hé thêm lời nào.

Nhận thấy được bầu không khí chùng xuống, Geto giống như một người lớn chân chính nhất ở đây và cũng một phần cảm thấy có lỗi vì bản thân huỵch toẹt ra như vậy, anh nhanh chóng cầm đũa, nói tất cả mọi người cùng bắt đầu ăn thôi. Gojo cũng thôi không gầm gừ Itadori nữa, mặt chỉ lạnh tanh chăm chăm nhìn thức ăn trên bàn.

Một miếng, rồi hai miếng, rồi ba.

Nồi lẩu ngon thật sự! Mặc dù là một kẻ rất kén ăn, nhưng không hiểu sao với nồi lẩu này, Gojo cảm tưởng mình có thể ăn cho đến khi bụng căng hết cỡ. Nước dùng ngọt vị xương và lê, nhưng vừa phải, thanh thanh đúng điệu. Rau củ cũng là đồ tươi mới, ăn vào cảm thấy cơ thể như được thanh lọc, như được trẻ ra. Và thứ tuyệt vời nhất có lẽ là món thịt viên. Thịt viên gà tròn trĩnh, đầy đặn, cắn vào còn thấy đầy đủ mùi thơm của tiêu và gừng, gia vị nêm vừa phải, ăn rất vừa ý.

"Mua ở đâu vậy? Ăn ngon phết!" Gojo vừa nói vừa nhét thêm một viên thịt vào miệng. Loại viên này anh chưa bao giờ ăn, trong đầu bỗng nghĩ mấy tên này hẳn đã order từ một nhà hàng mới nào đó.

Nhưng Fushiguro lại đáp: "Công thức của Itadori đó. Em và cậu ấy cùng chuẩn bị nồi lẩu này."

"..."

Cổ họng đột nhiên nghẹn ứ. Món thịt viên trước kia trơn tuồn tuột vào cổ họng nay lại mắc kẹt trong miệng anh. Chậm rãi nhai trước con mắt hiếu kì của hai hậu bối và cái nhìn khiêu khích của Geto, Gojo nuốt ực rồi lạnh lùng đặt đũa lên bát, chẳng nói chẳng rằng đi về phòng.

Vẫn giống cái lần đầu anh gặp cậu, Gojo đi không ngoảnh mặt lại nên chẳng biết được trên mặt Itadori có bao nhiêu là ưu phiền. Chỉ biết tối hôm ấy, Gojo sớm hối hận. Chẳng phải vì đã làm Itadori buồn hay gì, mà bởi cái bụng đói kêu gào réo rắt.

Biết thế chẳng hỏi để mà an tâm ăn cho xong. Biết thế đừng có sĩ diện mà buông đũa trước.

[GoYuu] Sống chung nhà DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ