"Cậu bị liệt dương à?"
"Tại chị không hấp dẫn đó."
Lúc đó, bàn tay con gái ngọc ngà in dấu đỏ ửng trên khuôn mặt xinh đẹp của Gojo.
Cô nàng mà anh đưa về nhà ngày hôm nay thực ra ngoại hình không hề tệ chút nào. Mắt đen to tròn đẹp như mắt bò, lông mi dài cong vút được chuốt cẩn thận, da dẻ trắng trẻo không tì vết, lại còn thêm thân hình chữ S, đường nào đường nấy đều khiến đàn ông con trai qua đường phải ngoái lại nhìn. Hẹn hò cả một buổi tối với cô nàng cũng thấy hai người nói chuyện với nhau khá ăn ý, hơn nữa lại còn có rất nhiều điểm chung về mặt sở thích, sở đoản. Cảm thấy không tệ, Gojo đã nghĩ đây là một người mà anh có thể trải qua cùng một đêm.
Màn dạo đầu dài lê thê, cô nàng mất hết kiên nhẫn nhưng vẫn cứ cố tỏ ra ngượng ngùng, đẩy đẩy kéo kéo. Gojo trước nay chuyện trên giường đều không phải gà mờ, thậm chí còn khá điêu luyện là đằng khác, nên chỉ cần nhìn phản ứng cơ thể của nàng cũng đã rõ bản thân không nên chần chừ thêm. Tuy nhiên, anh có một vấn đề.
20 phút đồng hồ trôi qua, phần quan trọng vẫn ỉu xìu, èo uột.
Gojo bắt đầu toát mồ hôi lạnh, che che giấu giấu, tìm mọi cách cổ vũ thằng nhỏ lên. Cơ mà dường như càng hoảng loạn, cái việc hưng phấn càng khó. Rốt cuộc khi cô nàng hết chịu nổi và yêu cầu anh tiến tới, cái sự "uỷ mị" của Gojo ở đó cũng bị phát hiện. Gojo kiêu ngạo đương nhiên sẽ không thừa nhận đây là lỗi ở anh, ngay lập tức liền đổ tại vẻ bề ngoài của cô nàng, làm nàng cáu tiết đòi về trong đêm khuya.
"Ít nhất thì cũng để tôi đưa về," Gojo lảng tránh ánh mắt của cô và nói, vẫn cố giữ cái vẻ "tôi đây không có lỗi".
"Ờm, khỏi cần đi," nàng thì thở mạnh một hơi chán ghét. "Bạn gái tôi đến đón liền," rồi đủng đỉnh mặc đồ và một đi không ngoảnh mặt lại.
Gojo rất muốn hỏi cô nàng là có bạn gái rồi sao còn tìm trai, nhưng nghĩ rằng chuyện tình cảm của người ta mình xen vào không được tích sự gì, thì lại im ỉm cho đến khi cửa nhà đóng hẳn lại.
Chuyện tình cảm à? Gojo không tự chủ được nhìn về phía phòng Itadori. Khe cửa không có ánh sáng từ bên trong hắt ra, anh đoán cậu cũng đã tắt đèn đi ngủ rồi, lòng không hiểu sao có chút hụt hẫng. Tự nhiên lúc ấy anh lại muốn tâm sự với ai đó ghê gớm, kể cả là không biết có nói được cái nỗi lo trong lòng mấy hôm nay hay là chuyện đáng xấu hổ vừa rồi, nhưng nhìn sang chỗ của Geto và Fushiguro cũng tối om, Gojo hiểu mình không có cơ hội.
Anh hối hận.
Rốt cuộc hôm nay anh chẳng làm được cái trò trống gì, không có một đêm "vui vẻ" như anh nghĩ, hơn nữa lại còn bỏ lỡ thời gian ăn uống cùng mọi người ở nhà. Thực ra Gojo cũng để ý một điều rằng ba người Geto, Fushiguro, Itadori rất hợp nhau, nói chuyện cực kì ăn ý và nhiều khi có những bí mật mà anh không biết được. Đặc biệt là từ hồi nhận ra bản thân vô tình bị thu hút bởi ngoại hình của Itadori khi cậu chơi bóng rổ về, Gojo còn tránh mặt cậu nhóc ấy, đồng nghĩa với việc ít thời gian ở cùng Geto và Fushiguro hơn.
Dù không muốn thừa nhận, Gojo cũng muốn thân thiết như vậy với mọi người. Nhưng từ bao giờ mà anh trở nên khó gần vậy nhỉ? Từ bao giờ mà trong cái nhà này, anh trở thành một kẻ dư thừa như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Sống chung nhà DROP
FanfictionGojo và Geto là đàn anh năm ba ở trường chú thuật sư. Hai người họ cùng hậu bối Fushiguro sống cùng một kí túc xá, cho đến một ngày nọ, housemate thứ tư xuất hiện. Đã DROP