Tên ngốc: Kugisaki!! Có đó không bà ơiii?
Nữ thần Kugi: Bà đây. Sao đấy cháu?
Tên ngốc: Cháu nào?
Tên ngốc: À. Tớ ý hả?
Tên ngốc: Hehe.
Nữ thần Kugi: Fushiguro, cậu thấy tên tớ đặt cho cậu ta chuẩn không?
Con nhím: ...
Tên ngốc: Thôi nha o(`ω' )o. Tớ có việc cần hỏi á.
Nữ thần Kugi: Nói mau. Sắp đến giờ đắp mặt nạ của bà rồi.
Tên ngốc: Oke oke.
Tên ngốc: Chuyện là... tớ có thích một tiền bối. Lúc đầu thì tớ thấy vô vọng lắm, cũng không mong đợi gì cả ngoại trừ việc được thân thiết hơn, nhưng mà người ấy hình như ghét tớ, lúc nào cũng bảo tớ yếu đuối, hỗn láo các kiểu.
Nữ thần Kugi: ?
Tên ngốc: Xong có một đợt cũng khá yên bình, tiền bối không có mắng tớ nữa. Tớ đang tưởng là mối quan hệ giữa bọn tớ đã trở nên tốt đẹp hơn, nhưng rồi đùng một cái, tiền bối tránh mặt tớ như tránh tà luôn á. Lúc đấy tớ buồn muốn khóc.
Nữ thần Kugi: Ôi vãi. Hoá ra là chuyện tình cảm thật à?
Tên ngốc: Yên nào, chưa kể hết.
Tên ngốc: Xong tối hôm qua... có một số chuyện xảy ra làm tớ mất hi vọng. Nhưng mà, NHƯNG MÀ, bù lại tớ có một cái hẹn.
Nữ thần Kugi: Hả?
Con nhím: Hả?
Nữ thần Kugi: Diễn biến gì thế này?
Tên ngốc: Hẹn xem phim tại gia á! \(//∇//)\ Bất ngờ không? Chắc là kiểu hẹn hò bạn bè thôi, nhưng mà tớ vẫn hồi hộp lắm, nên muốn hỏi cậu có điểm nào tớ cần lưu ý khi xem phim cùng bạn hẹn không nhỉ? Tớ không muốn người ấy ghét tớ thêm đâu.
Nữ thần Kugi: Cái này thì đơn giản nè.
Con nhím: Hỏi cậu ta làm gì? Cũng đã có miếng bạn trai nào đâu?
Nữ thần Kugi: Cậu chết với tôi @Con nhím.
Nữ thần Kugi: Itadori, người ta đã chủ động hẹn với cậu, tức là muốn có thời gian riêng giữa hai người, tức là muốn tìm hiểu thêm về cậu, tức là cũng có thiện cảm với cậu rồi.
Nữ thần Kugi: Hẹn tại nhà riêng nữa thì càng chuẩn. Không ai, thật sự là không ai cả, muốn mời một đứa mà mình ghét cay ghét đắng về nhà xong dành cả một buổi tối để ngồi với nhau đâu. Thế nên là...
Nữ thần Kugi: Xin chúc mừng 🙂
Nữ thần Kugi: Tớ luôn tin muốn ở bên những người thật lòng với mình, là gia đình, bạn bè, hay tình yêu, cậu phải là chính mình, đừng quá gượng ép làm chi. Ai yêu cậu thì sẽ ở lại, ai không yêu cậu vì bản thân cậu thì sẽ đi, mà thế thì càng tốt cho rảnh nợ. Nên hôm hẹn xem phim, cậu cứ tự nhiên cho tớ, tất nhiên vẫn phải tắm rửa sạch sẽ đấy nhé, xong rồi thuận theo dòng nước, chuyện gì đến thì sẽ đến thôi.
Tên ngốc: Kugisaki 。゚(゚'Д`゚)゚。
Con nhím: Cũng không tệ.
Nữ thần Kugi: Hôm nay Fushiguro muốn ăn búa của tớ hay sao ý?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Sống chung nhà DROP
FanfictionGojo và Geto là đàn anh năm ba ở trường chú thuật sư. Hai người họ cùng hậu bối Fushiguro sống cùng một kí túc xá, cho đến một ngày nọ, housemate thứ tư xuất hiện. Đã DROP