Chapter 1

21 2 0
                                    


Wendy pov

Ay t'ngina ! Late na ko bw&sit ang malas ko talaga kahit kailan . Hindi ako ginising ni nanay tae !

Late na kooooo ! Sigaw ko
Nagtatatakbo na nga ako papunta sa eskwelahan . Liko dito liko doon ay bwesit bugtik pa ko matisod

Waaaff waaafff waaaafff hayup hinabol pa ko ng aso . Pulutanin kita jan eh .

Waaaaahhhh hindi ako magnanakaw bw#sit kang aso ka pupulutanin kita ! Sigaw ko

Takbo dito takbo doon . Ng makapasok sa school gate ay huminto muna ako at sumandal sa pader . Grabe hiningal ako eh . Kung sa pinto ako sasandal baka mamaya eh biglang bumukas at matumba ako hahaha .

Bw;sit na aso yun ah problema nun parang nagmamadali lang eh bwesit na yun inis na inis ako sa aso ni aling pasing . Bw,sit na nga si aling pasing bw#sit pa ang alagang aso . Sabi ko nga like amo like aso mwuah hahahaha .

Tinignan ko ang wrist watch ko . Ay shuta nagtatakbo ako , bugtik ng makagat ng aso at bugtik ng malaglag sa kanal kakatakbo tapos bw!sitttttttttttt . Ala-shete pa lang pala . Lakas talaga makafake news ng kapitbahay namin eh . Kapag nakauwi ako nako sasabihan ko yung kapitbahay namin na mga fake news kayo !!!  Bwahahaha .

Hayop akala ko alas-nuebe na hay nako malas talaga ako sa lahat ng bagay kahit sa love life na wala naman ako malas den . Akala ko pa naman eh sha na si the one yun pala sya si the two wahahaha . Wala akong jowa as in NBSB ako hahaha . And im proud of it gusto nyo pagsigawan ko pa .

Kailangang umabante kaya tama na ang chikahan mga dai
Napabuntong hininga na lang ako at inayos ang sarili ko at naglakad na papunta sa cr . Kailangan kung magcr kase yung buhok ko parang hindi pa nasusuklay eh . Inapura ko pa ang panliligo ko yun pala napakaaga naman nakakaasar naman ih .

Aga-aga amoy putok ka na ah napatalon naman ako sa gulat . Kapag minamalas ka nga naman oh nakasalubong ko pa ang gurang bw#sit talaga . Lord kelan ba giginhawa ang buhay ng isang katulad ko huhuhu

Hehehe sabi ko sabay takbo . Alam nyo ba kung bakit ako tumatakbo . Kase kapag hindi pa ko tumakbo malamang sa alamang na sumakit ang tyan ko . Hindi dahil sa food poison ako o ano man jan dahil sisikmuraan ako nung gurang na yun . At kahit babae ako walang awa yan lahat pinapatos walang nakakalusot maski sa dean o mga guro dito . Yabang kasi nyan eh porket anak ng may ari ng eskwekahan . Yeah ,tama ang basa nyo anak sha ng may-ari ng school kaya abosado ang gonggong nakakainis sha eh .

Hoy bumalik ka dito magbayad ka ng upa mo !!! Sigaw nya . Lumiko ako sa may building ng mga Science ay basta yang computer science keneme ng mga 4 year collage . Lahat ng year ay may kanya-kanyang building dito . At sa building 3rd year ako nabibilang at ang kinuha ko ay architecture magaling naman kase talaga akong gumuhit eh .

Wala akong babayaran sayong gurang kaaaaa !!!! Sigaw ko habang tumatakbo . T:ngina talaga hindi na ko senewerte sa tanang buhay ko puro malas na lang talaga ang inabot ko buti na lang talaga swerte ako ka'y nanay kahit na hindi ako totoong apo ni nanay ay mahal na mahal nya ko . Baka nga mas mahal nya pa ko kesa sa kalive-in nya eh . Hahaha galing no kahit matanda na si nanay may asim pa yun di lang halata hahahaha .

Anong gurang pupunoin kita ngayon ng pasaaaaaaa tangina naman lord bakit ngayon pa . Importante pa naman ang araw ngayon pero bakit ngayon pa ko magkakapasa . Hay kahit kelan hindi na ko sinwerte sa tanang buhay ko .
Ang saklap .

Takbo dito takbo doon ayoko mapuno ng pasa . Akala nyo siguro nagbibiro sha pwes hindi . Tototohanin nya lahat ng banta nya pati ang banta na ipatanggal ako sa eskwekahang to kaya hindi ako lumalaban . Ang powerful nga nya eh feeling superman si gurang wahahaha . Pakitang tao sa mama nya para hindi mapingot wahahaha .

The Lost Dark Princess ( On-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon