Chapter 6

6 1 0
                                    


Marlon pov

SH&t bakit ba ko tumatakbo ngayon diba dapat tinutulungan ko yung kaibigan ko dapat tutulungan ko si Wendy pero hindi magawa wala akong magawa kundi tumakbo papunta sa faculty roon dahil nandun lahat ng titser. Kasalanan to ng history titser namin eh bakit kase ang tagal nya dumating palate na lang palagi paimportante tsk!

Ako lang ang tumatakbo papunta sa faculty room yung iba ko kaseng kaklase nagtatakbo papunta sa deans office ang iba sa security guard at yung iba nagtatakbo par iligtas daw kuno ang mga buhay nila wala namang pake sa kanila si Bella eh.

Ang nanganganib ngayon si Wendy pano na lang kung maisipan ni Bella na patayin si Wendy na isaksak yun sa tyan nya o kaya gilitan sya sa leeg o baka ihulog sa rooftop ano ba tong naiisip urgh I hate this feeling.

Shempre kaibigan ko yun eh. Alam nyo ba bago sha dumating sa buhay ko ang buhay ko ay walang silbi, walang kwenta.

I felt so Dawn akala ko walang nagmamahal sakin pero she make's me realized that their are someone who loves me and that is my parents. She make me realize that life is not fair that having a parents is a pleasure to have.

She became my inspiration, besfriend, little sister and a sibling. Hindi sha masyadong makwento pero nararamdaman ko yung lungkot nya minsan nakikita ko rin yun sa maitim nyang mata 

Yeah, her eyes is black but bagay na bagay yun sa kanya. Her skin is white like snow. Her nose Is matangos. Hahaha ang konyo ko no? She have her own way to make laughtrip with me when in so Dawn. She have her own way of being her self.

Ako kahit na babaero ako, may puso pa naman akong nagmamahal kahit hindi napapansin. I love Bella I love her so much hidni ko lang magawang pumorma dahil wala akong pera big time si Bella whatever she wants she get kaya ganun na lang ako katorpehan pagdating sa kanya.

Hidni ko rin sinabi ka'y Wendy na mahal kos I Bella dahil paniguradong ipupush nya kagad ako. Nung first semester of architecturing kami nagkakilala tatlo si Bella looner pa sha nun simpleng babae simple manamit mahinhin pero nagbago yun lahat nung mapansin nya ay mali naming dalawa na iba ang trato nung tatay nya I mean ser nakins a arts ka'y Wendy. Nag-imbestiga kami tungkol dun and we find out that her Dad was Seing her mom's presence in Wendy na parehas sila ni Wendy na may hawig sila.

Nung unang mahalata namin yun ni Bella hidni namin pinansin dahil kaawa awa talaga si Wendy I mean hidni ko naman sha nilalait pero totoo naman yun parang daga si Wendy eh pero nung nasa kalahati na kami ng first semester dun namin inimbestigahan and then we find out that.

Huminto muna ako sa harap ng garden nakakapagod kaya tumakbo hay. Hinihingal akong umupo sa sahig.

Habang nakatingin ako sa malayo parang iba ang pakiramdam ko ngayon kinakabahan ako na natatakot tapos tumatayo din ang balahibo ko hindi kaya may multo 👻
;:;(∩´﹏'∩);:dito waaaahhh .

Tumayo na ko kahit na medyo kinakabahan ako. Siguro dahil iniwan ko silang apat sa classroom. Naiwan kase yung dalawang bruhang alalay ni Bella.

Kaibigan naman ni Bella ang dalawang yun eh may malasakit talaga sila ka'y Bella kase pare-pareho sila. Pare-pareho silang b-tch pero b/tch naman talaga si Bella ngayon but i think after this babalik na rin sha sa Bella ng minahal ko. Sa Bella na simple lang ang gusto sa Bella na mahinhin sa Bella na hindi marunong mang-api sa Bella na mabait at caring palagi. I really miss that Bella the Bella that I love so much.

Finally I decided I will confess to her my feelings after this. I will say that I love her so much and I can't lost her.

Kahit na ang nakikita o nababasa nyong character ko ay isang dakilang flirt , paasa at babaero marunong din ako magmahal. Pero Bella is the only girl who give my heart very fast beat. She's the only one who know how to make my heart beat so fast. She's the one I think. Sinubukan kung ibaling sa iba ang nararamdaman ko pero hay mas lalo pa atang tumindi eh .

The Lost Dark Princess ( On-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon