Marlon POVNandito na kami ngayon sa ospital nasa gilid ng emergency room nakaupo naghihintay sa sasabihin ng doktor.
Dapat noon ko pa sinabi ka'y Bella na mahal ko sha na importante sha sa buhay ko na hindi ko kayang mawala sa tabi ko sabi ni ser sabay hagulgol. Teka linya ko yun ah ako yung future jowa dito ah dapat ako may linya nun ang daya!
Lumayo muna ako ka'y tito ay este daddy ay male sir pala. Loko ka Marlon tangi ngayon mo pa nagawang magsabi ng mga ganyan eh nasa bingit na ng kamatayan ang bff mo at ang babaeng pinakamamahal ko jusko!
Habang dina-dial ko ang phone number ni Lola Life oo lola life eh life ang pangalan ng lola ni wendy eh kaya wala akong magagawa kung life ang name nung lola ni Wendy.
Grabe nanginginig talaga yung kamay ko parang hidni na nga ako makapagtype ng maayos sa kondisyon kung to jusko!
Kinakabahan talaga ako . Grabe kase magalit yung si lola life eh parang nung grade seven kami ni wendy natulak ko lang si wendy at nasugatan sha sa tuhod grabe halos ibalibag ako nung matanda sa galit hindi ko nga alam kung bakit eh parang sobrang importante ji wendy sa knya.
Shunga! Natural importante si wendy para ka'y lola life kase nga sha langa ng nag-aasikaso ka'y lola life eh yung bagets na ka-live-in ni lola life ayun nasa pasugalan lagi kung hidni naman kasing kaya nga awang awa na ko ka'y wendy eh kayod kalabaw na nga tong babaeng to tapos ngayon nakowwwww.
Nagring ang phone ay basta mukhng sinagot na eh
H-hello p-po l-lola life mahinang sabi ko. Kinakabahan talaga akoBabes oh yung kaibigan nung apo mong maharot! Ay bakit hawak nung bagets yung phone ni lola life. Siguro balak ni bagets na isangla ang phone ni lola life? Naku po!
wag mo ngang tawaging maharot ang apo ko ikaw kaya yung maharot . Nakakatakot talaga ang boses ni lola life lalo na kapg galit at mukhang galit sha ngayon wrong timing ata ako
Hoy hoy hoy san ka pupuntahan batugan ka ! Nilayo ko na sa tenga ko ang phone baka mabingi na ko ang tinis ng boses ni lola life kahit matanda na hahaha
Sa pasugalan I need to chill ngayon nakakainit ka ng ulo life! Wow kapal ng mukha sha pa itong naiinitan ang ulo eh dapat si lola life ang magalit sa kanya dahil wala na shang ginawa kundi kain tulog sugal kain tulog sugal paulit-ulit lang ang routines na yan eh!
Tse! Wag ka na ditong babalik na batugan ka break na tayo! Buti naman at narealize na rin ni lola life na hindi nya kailangan ng batugang love life ang kailangan nya yung masipag magtrabaho.
Tse! As if naman kaya mong mabuhay ng wala ang init ng katawan ko! Ay kapal ng mukha mo bagets yuck. Pero nabuhay naman si lola life ng ilang dekadang hidni pa dumarating tong si bagets sa buhay nya kaya hindi nya na kailangan ang batang batugan na yan!
T! Ngina mo! Galit talaga si lola life baka hidni ko to makausap ng matino
Hello iho ano yun napatawag ka!? Pasigaw na tanong ni lola life. Ngayon pa lang natatakot na ko pano pa kaya kapag nalaman nya na nasa bingit ng kamatayan ang apo apohan nya nakakaloka baka mamaya eh wasakin nya ang buong ospital jusko!
Ah hehehe lola chill ka lang naman high blood masyado eh pagpapakalma ko. Dapat kalmado si lola bago ko sabihin ang tungkol sa apo nya baka mamaya himatayin si lola dahil sa nalaman nya o tumaas ang blood pressure nakakaloko!
Narinig ko ang pag buntong hininga ni lola life sa telepono. Problema ni lola life?
Hello apong bakit ka napatawag may nangyare ba? Kalmadong sabi ni lola life. Hingang malalim , buga hingang malalim , buga natatakot akoooo oo.
BINABASA MO ANG
The Lost Dark Princess ( On-going )
FantasíaWendy Dela Rosa also called as 'walking disaster' Tinawag shang ganun dahil sha na ang pinakamalas na tao na makikilala mo. Laging natro-trouble at napapasok sa mga sitwasyong hindi nya naman gusto. Naranasan nya na rin ang near death experience nak...