Joy khẽ nheo mắt vì ánh sáng nắng chói chang, từ tốn bước vào tiệm may nổi tiếng nhất L.A. Vẫn là trụ sở này, vẫn là đồng đội cũ, nhưng có vẻ một thời gian không quay lại, tiệm may thực sự đã phát triển hơn. Nhân viên vừa nhìn Joy, một giây trước ngạc nhiên vì sự rảo bước không hề do dự về phía quầy tiếp tân, một giây sau, tròng mắt khẽ nháy, báo hiệu "sự nhập vai" rất nhanh đã hoàn thành. Joy điềm nhiên trở thành một người "quen biết" tại tiệm.
"Fitz không có ở đây sao?"
"Anh ấy vừa tới căn dặn em trông quán, đã nhanh chóng đi rồi"
Joy điềm nhiên gật gù, chọn lựa chút trang phục, sau đó kích hoạt chế độ dò tìm mục tiêu.
Xin chào quý khách!"
"Chào em! Anh Fitz không tới đây sao?"
"Dạ không... Nhìn chị quen quá, chị có phải là Maze, diễn viên phim CEO?"
"Hmm. Suỵt! Tôi tới một mình, tôi có hẹn gặp Fitz vào hôm nay, để tôi gọi cho anh ấy!"
Cuộc hội thoại lọt vào tai J, cô cũng vừa chỉnh trang lại trang phục, hình như phía bả vai đã có chút nhận tín hiệu, nhói nhói khiến J đảo mắt xem xét. "Ha! Chiếc máy của cậu W hoạt động tốt đấy chứ, nhanh như vậy đã tìm ra mục tiêu. Hay phải nói là mục tiêu xuất hiện quá sớm rồi?!!
Chiếc kính mà J đeo giúp cô quét rất nhanh người phụ nữ trước mặt, J đi tới ra hiệu cho nhân viên tiếp tục làm việc. Còn mình bắt đầu vào vai.
"Maze Mitchell, tôi là Alex, anh Fitz vừa nhắn tin cho tôi, việc của chị, để tôi tiếp nhận. Chúng ta có thể vừa đi vừa nói được không?""Sao tôi không nghe anh Fitz nói gì, nhưng được, đã là người của anh Fitz, thì không đáng ngại!"
"Vậy được, tôi sẽ đi lấy xe!"
———————————
Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, Maze vẫn bận rộn sắp xếp công việc, Joy bắt đầu ôn mọi thông tin về Maze trong đầu thật nhanh. Có vẻ như "chiếc thương" từ hình xăm Athena nhức với tần số tăng thêm, và nó chắc chắn chỉ dừng lại khi nàng bắt đầu thực hiện nhiệm vụ."Lần này chị rất quyết tâm thực hiện thương hiệu cá nhân phải không?"
Maze dừng các công việc đang làm trên điện thoại, nhìn sang J đang nở nụ cười, nàng bắt đầu đảo mắt nhìn J, tim nàng tăng thêm một nhịp.
"Không biết sao cô lại biết, nhưng mà đúng, chuyện diễn xuất ở sàn catwalk hay diễn viên cũng không lâu dài, và kể cả là đặt thật nhiều tâm huyết vào đó. Tuy nhiên, chuyện định hình thương hiệu cũng rất quan trọng và khó khăn trong thời buổi ai cũng có thể mở cho riêng mình thương hiệu cá nhân!"
"Nhưng điều quan trọng cho canh bạc này, chị dám làm, đặt sự quyết tâm, đó cũng là một lợi điểm rồi!"
"Ha! Chưa có ai khuyên tôi như vậy, nhưng nghe cũng thực sự khích lệ. A... Tin nhắn của Fitz... umh... vậy ra cô là chuyên gia về thương trường sao?"
"Tôi không nghĩ, có ngày được chở Maze trên xe mình, à ý tôi là một nữ minh tinh hạng A như Maze!"
"Hmm... Ngoài ánh đèn sân khấu, tôi cũng bình thường thôi! Sao ban nãy cô không giới thiệu, thất lễ rồi, cô quen với anh Fitz lâu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNG
FantasiaThể loại: NHẤT CÔNG ĐA THỤ, CYPERPUNK, GALAXY Nhằm duy trì nòi giống và phát triển của hành tinh IRIS, các đặc trưởng có nhiệm vụ tìm kiếm các hạt giống tiềm năng tại các hành tinh khác trong dải ngân hà rộng lớn. Một đặc trưởng đương nhiệm sự dụn...