Sansan cảm thấy bản thân muốn được bùng nổ những xúc cảm... Cử chỉ của Joy nhẹ nhàng... xong lại rất cuốn hút. Mùi thơm cơ thể, đôi môi mềm mại.. mọi thứ đang kích thích San... Joy chạm vào vòng một căng tròn ấy... khẽ hôn lên chúng...
"Đừng... em chưa tắm.."
Joy dừng hành động lại, nghe cuộc điện thoại cũng vừa tới... San bật điện rồi nhanh chóng chạy vào nhà tắm... Tim nàng vẫn còn đập thình thịch... Dùng nước hất lên mặt cho tỉnh táo, nàng bước ra phòng khách.
"Anh ta thường xuyên làm vậy với em sao?"
"Không hẳn... Anh ta chỉ mới trở về nước... đây là lần thứ ba gặp gỡ!"
"Quá 3 lần rồi... em đừng lo, sẽ không có lần tiếp theo!"
San lấy nguyên liệu từ tủ ra, sắn tay áo bắt đầu sơ chế. Joy bước tới, nhìn San trìu mến...
"Em xin lỗi... mấy lời ngày hôm nay... "
"Đâu phải lỗi của em..."
"Ngỡ rằng giải quyết về mặt pháp luật là xong..."
"Đây là lí do em không thoải mái yêu đương suốt thời gian qua phải không?"
"Đối với em, Mimi là quan trọng nhất, hạnh phúc của con bé mới là điều mà em mong muốn thực sự!"
Joy vòng tay ôm San, nhẹ nhàng hỏi thăm...
"Em phải hạnh phúc, con bé mới hạnh phúc. Nếu như em muốn, thì hãy để cho bản thân được thả lỏng... vui chơi một chút!"
Joy thì thầm vào tai San, lại khẽ cắn lên vành tai... San cảm nhận được xúc cảm đang bủa vây... Joy vòng một tay ôm nàng... hít hà mùi thơm... San quay người trở ra... nhìn vào đôi mắt long lanh của Joy...
"Chị có biết là... chị có một khả năng thu hút người ta bằng lời nói không?"
Joy nhướn mày, cọ mũi vào mũi San...
"Vậy sao... vinh dự của tôi rồi!"
Cả hai lại hôn nhau lần nữa... Sansan không thể phủ nhận việc nàng bắt đầu nghiện bờ môi của Joy...
"Vậy rốt cuộc... chị có muốn ăn cháo hay không?"
"Bỏ qua đi... giúp em hưởng thụ một chút vẫn tốt hơn!"
-----------------------------------------------
San thức dậy... người có chút đau nhức, cả hai vật lộn dưới... chính sàn nhà nàng... Joy vẫn đang ngủ... cánh tay đã hơi rỉ máu. San thở dài, rốt cuộc hôm qua vẫn không thể cưỡng lại sự kìm nén ấy... Tiếng chuông điện thoại vang lên... San cắn môi với lấy, nhưng xem ra vẫn chậm trễ. Joy mở mắt nhìn San, nàng ngại ngùng cầm tấm áo che thân...
"Ngủ ngon lắm!"
"Dưới sàn cũng thật tốt phải không? Em có đồ cho Joy... chị có muốn thay không?"
"Có thể ngủ thêm không? Đừng nói là em sẽ phải đi ngày nhé?"
"Chiều nay em có buổi tập huấn... để em giúp chị thay băng!"
Joy cười, ngồi dậy... rồi tìm nhà tắm, bắt đầu trút bỏ đồ trên người. San tiện lên phòng, mặc tạm áo choàng tắm, với lấy đồ và khăn cho Joy. Nàng gõ cửa phòng tắm, Joy một lực đẩy cực ra... trên người không mảnh vải che thân... San ngượng ngùng... len lén nhìn Joy. Joy kéo nàng vào nhà tắm, bên tay băng bó chống tạm lên tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNG
FantasyThể loại: NHẤT CÔNG ĐA THỤ, CYPERPUNK, GALAXY Nhằm duy trì nòi giống và phát triển của hành tinh IRIS, các đặc trưởng có nhiệm vụ tìm kiếm các hạt giống tiềm năng tại các hành tinh khác trong dải ngân hà rộng lớn. Một đặc trưởng đương nhiệm sự dụn...