(tiền mạch 2) Captain Joy- Chỉ khuất phục trước em?

179 10 0
                                    

Joy lau những giọt mồ hôi chảy ròng ròng trên đất. Một ngày luyện tập vất vả, Joy tranh thủ ngâm mình trong nước... Vết thương chằng chịt trên vai.... Joy hút một điếu thuốc thư giãn...

"Đội trưởng, đội trưởng!"

Joy thở dài... chưa nghỉ ngơi được bao lâu liền được réo gọi.

"Zayda, ít nhất là tôi cần 5 phút để nghỉ ngơi!"

"Đội trưởng, đội phó Han gây chuyện rồi...!"

Joy nhanh chóng tắm rửa... mặc lên một bồ bình thường... tóc còn không kịp để vào nếp.

"Đội trưởng, chị tới rồi!"

Joy bước đến bên đám đông đang vây quanh... Một đám người đeo quân hàm cấp cao đứng một phía, người của Joy thì đang tranh cãi gì đó.

"Có chuyện gì vậy!"

"Thưa ngài... tôi và đội phó Han đi tuần tra... không biết vì lí do gì, số hàng đã bị mất 2 thùng, người từ phía đặc trưởng của tổng bộ tới và đội phó đã gây ra xô xát!"

Joy thở dài, tiến vào trong...

"Đội trưởng Joy!"

Đội phó Han tay vẫn còn vết thương, phía người bên kia vẫn một hai phân bua và tường trình...

"Zayda, đưa đội phó Han đi băng bó, tôi sẽ ở đây giải quyết!"

"Khoan, anh ta không được đi, tôi không cho phép ai được đi!"

Giọng nữ giới vang lên, mặc đồng phục cấp cao nhất, đôi mắt xanh ngọc đẹp đến nao lòng, nhưng lại đặt một ánh nhìn sắc lạnh lên Joy, mái tóc ngắn ngang vai cá tính màu xám lạnh, dáng người nảy nở... rất quyến rũ.

"Đây là đặc trưởng tổng bộ phải không? Nếu ngài đi kiểm tra, thực tình phận sự cũng không phải ở đây!"

"Người của đội trưởng Joy đây không hoàn thành tốt mục tiêu, không thể cứ thế mà đi được!"

"Tôi nghĩ là đội phó Han đã hoàn thành nhiệm vụ, ngoài ra người của bất cứ bộ phận nào lại xô xát với đội phó của tôi trên địa phận thuộc quyền quản lý của chúng tôi thì cũng không đúng luật đâu!"

"Đội trưởng Joy, mong cô hiểu rõ luật. Thứ nhất..."

"Tôi nói đưa đội phó Han đi băng bó!"

Joy nói với ánh mắt đanh thép, người dưới quyền vội vã đưa đội phó Han đi. Ba bốn người lao tới chặn cửa.

"Đặc trưởng, tôi nói tôi chịu trách nhiệm, đồng đội của tôi sẽ nguy kịch nếu không được xử lý vết thương kịp thời!"

"Số hàng này là nhiệm vụ tối quan trọng, nhưng đã mất, tôi cần có một câu trả lời xác thực!"

"Tôi sẽ cùng ngài về chịu tội, phiền ngài để cho đồng đội của tôi đi!"

Joy tức giận, lọn tóc rủ xuống khiến Joy tiện tay buộc lại... Với quy định tại dải Iris... Joy lập tức phải đi trình diện với tổng bộ...
———————-
"Đội phó Han, anh nên làm gì đi chứ, không thể để boss ở mãi ở đấy!"

[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ