(W2) Ginkiko Yoshida - người thừa kế

427 21 0
                                    

Phần này mình lấy toàn bộ nội dung của phim Người Sói ở Nhật Bản (The Wolverine - Big In Japan 2003) vì quá yêu thích mẫu phụ nữ như cô tiểu thư người Nhật. Mình sẽ thay đổi một số tình tiết cho phù hợp với mạch tác phẩm. Mình đã viết truyện này rất lâu rồi, nhưng thời gian này mới có cơ hội để biên tập lại. Cảm ơn mọi người đã theo dõi)

Đáp chuyến bay tới Nhật vào một ngày mùa đông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đáp chuyến bay tới Nhật vào một ngày mùa đông. Joy tuy mặc đã đủ ấm, những vẫn cảm giác cần một ly trà nóng ngay tức thì. Đất nước này rất đẹp, nhưng J có cảm giác nó đang bị phủ lên một thứ sương mù đầy ảo ảnh và bị ngự trị.... Bước vào sảnh của sân bay... thời gian trôi thật nhanh, sự sầm uất này khác xa với thời điểm 10 năm trước.

"Chào ngài! Tôi là Yukiko, tôi tới đón ngài!"

J đảo mắt, một cô nàng dáng người nhỏ nhắn, phong cách có phần gai góc, mái tóc dài màu đỏ, phần mái cắt trên lông mày, lông mày được cạo, cúi đầu nhìn J, xung quanh là một đám vệ sĩ mặc đồ đen, cúi nửa người, chào mừng kiểu này... khiến J có phần ngạt thở.

"Tôi không có nghĩa vụ phải báo danh thì phải, tôi cũng chưa nhận được thông tin gì? Chúng ta quen nhau sao?"

Cô nàng tóc đỏ cúi đầu, chặn đường của J, giọng điệu vẫn rất lễ phép.

"Thứ lỗi thưa ngài, ngài Yoshida đang đợi, chúng ta không có nhiều thời gian!"

Cái tên này... có cảm giác rất quen thuộc, nhưng J chưa thể nhớ ra ngay, "chiếc thương" bên lồng ngực có cảm giác nhói... liệu "tập đoàn" này có mục tiêu của J sao?

Hai người mặc đồ đen bước tới, đón lấy vali của J. Dinh thự lớn bao bọc rất nhiều lớp vệ sĩ, lại sẵn sàng xe lớn, xe bé, phòng vệ...xem ra chuyện này không đơn giản.

"Lối này!"

Yukiko trở lại sau 10 phút, trên người đã đổi từ bộ đồ bó sát sang bộ kimono đặc trưng. J nhướn mày, có chút khó hiểu.

"Trang phục truyền thống?"

"Ngài Yoshida là một người truyền thống, vì vậy, khi về đây mọi thứ phải tươm tất! Mời ngài đi lối này!"

Yuki khẽ mở cửa phòng, một cô nàng rất xinh xắn với mái tóc cắt được cặp lên gọn gàng, cũng mặc kimono, thân hình nhỏ bé, cảm giác rất gầy, trên phản lớn, một người đàn ông lớn tuổi, dáng vẻ yếu ớt, đang thở bằng máy, hai người họ nói gì đó nhưng xem ra có phần ủy khuất....

Yukiko thay đổi nét mặt, bước tới.

"(tiếng nhật) Ginki, có chuyện gì sao?"

"Em không thể nói lúc này, kia ai vậy?"

[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ