-----VN+: địa điểm báo cáo--------Joy ngồi trong vòm máy của đội phó W, một số dây vi mạch được dán lên "thực thể" (cơ thể) của Joy, đội phó W bắt đầu truyền tín hiệu lên màn hình lớn, hai người bắt đầu phân tích tình hình.
"Đúng là chỉ có C.J làm việc thật nhanh, mọi thứ vẫn ổn chứ?"
"Đội phó W, "nhà tài phiệt" nghe có vẻ trào phúng, kiến thức E.land cậu có vẻ phong phú đấy!"
"Đương nhiên, một background thật hoàn hảo vẫn sẽ tốt hơn mà. Chị muốn tôi phân tích tính cách trước hay chúng ta thử nghiệm các khả năng xảy ra trước?"
"Cậu nói trước đi!"
"Vậy được, với tính cách của mục tiêu, cô ấy sẽ đổ chị sớm thôi, lần này cô ấy sẽ mất thời gian để định thần lại đấy, vì chỉ số đo neurone của nàng, theo như chị thấy trên màn hình, nữ minh tinh đúng là nữ minh tinh, chỉ số cảm xúc dạt dào xứng đáng làm diễn viên hạng A. Và cũng vì vậy, chắc chắn "lần chia ly" sau khi kết thúc chuyện tình này sẽ đạt ở mức MAX."
"Cẩn thận từ ngữ của cậu, tôi cảm giác mọi thứ đều trở nên nặng nề thông qua ngôn từ của cậu đó, đội phó!"
"Thì sự thật là như vậy mà, theo các chỉ số thông tin, sếp càng mềm mỏng bao nhiêu, mục tiêu sẽ nhanh được tiếp cận bấy nhiêu!"
"Okay, còn gì nữa không?"
"Tạm thời thì không có gì, sẽ cập nhật sau, những gì sếp cho tôi thấy ở đây, thì chỉ có vậy!"
"Hạt giống ở cột sống của Maze mang số 2, cậu giúp tôi kiểm tra lại qua ADN tóc, nhưng tôi nghĩ không lệch được đâu!"
"Số hai sao? Vậy có nghĩa là hậu duệ đời sau nữa sao. Hạt số 2 đầu tiên trong năm nay, có vẻ như ở E.land vẫn là mảnh đất màu mỡ!"
"Mọi thứ vẫn ổn chứ?"
"À? Ở tổng bộ? À vâng, mọi thứ vẫn đang trong guồng quay, đặc trưởng vẫn nghiêm khắc và đáng kính như mọi khi. Tôi nghe nói sắp tới có cuộc họp bầu người Tối Cao kế nhiệm, tôi vẫn sẽ bầu cho sếp 1 phiếu!"
"Còn lâu lắm mới tới cuộc họp đó, nhưng dù sao đừng bầu cho tôi, tôi không muốn gánh!"
"Chà chà! Captain thân mến, cẩn thận ngôn từ của chị, việc nói không hay có là thuộc về chúng tôi và hội đồng!"
"Được rồi, báo cáo hoàn tất!"
——Phim trường tại New York——
"Maze, em sao thế? Có chuyện gì à?"
"Không. Em ổn! Có vần đề gì à?"
"Thì em...không tập trung cho buổi quay ngày hôm nay?" -Đạo diễn bước tới, nhẹ giọng nói với minh tinh.
"Em xin lỗi, em đang suy nghĩ về mấy dự án riêng thôi. Quay lần cuối nhé, em thuộc lời rồi!"
Maze khá vất vả để có thể nhập vai một cách tròn trịa. Nàng hễ nghỉ giải lao, lại lên mạng ngóng tin nhắn... Nhưng ngóng ai? Tại sao lại ngóng?
"Cut! Xong rồi!!! Cảm ơn em! Mình thay đồ chụp hai chiếc bìa cuối nhé!"
"Em có điện thoại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNG
FantasyThể loại: NHẤT CÔNG ĐA THỤ, CYPERPUNK, GALAXY Nhằm duy trì nòi giống và phát triển của hành tinh IRIS, các đặc trưởng có nhiệm vụ tìm kiếm các hạt giống tiềm năng tại các hành tinh khác trong dải ngân hà rộng lớn. Một đặc trưởng đương nhiệm sự dụn...