(W4) Thiên nga trắng, thiên nga đen

235 15 1
                                    

«Chào mừng CJ đã trở lại nước nước Úc, tôi là Erik, sẵn sàng nhận chỉ đạo từ chỉ huy!"

"Lần này... thì ổn rồi!"

"Vẫn là CJ! Giải quyết mọi thứ thật nhanh chóng và hoàn hảo! Một lần vào vai nhún nhường, cần được training lại đó!"

"Quá lời rồi!"

"CJ, tôi sẽ nói sơ bộ về mục tiêu kép lần này... mục tiêu kép đầu tiên trong năm phải không?"

"Lần cuối là 20 năm trước, theo địa giờ E.land!"

"Đây là hồ sơ lần này! Dinh thự của gia tộc Vei! Một chuyên gia giải quyết khủng hoảng, đã từng giúp đỡ hai trụ cột lớn của gia tộc, lần này là một cuộc lao đao lớn cần có sự giúp sức!"

"Tôi có cảm tưởng, các nhiệm vụ, càng ngày càng được sắp xếp vào vai?"

Erik nhìn ánh mắt dò xét, có phần sợ hãi...

"CJ, bằng danh dự nghề nghiệp và cả cá nhân tôi, không có sự sắp xếp hay dàn xếp hướng đi của cô!"

"Những gì cần lưu ý vào vai tôi sẽ cân nhắc, tuy nhiên anh báo lại với bên sắp xếp, tôi sẽ cho họp lại, bất cứ đặc viên, phái viên nào khi hoạt động độc lập nhiệm vụ của họ, họ phải được tự do thể hiện cảm xúc và hướng đi, những bộ phận đằng sau chỉ có quyền hỗ trợ, và chỉ được phép can thiệp khi có sự đồng ý của người thực hiện nhiệm vụ, mọi thứ rõ ràng chưa thưa đặc đoàn trưởng Erik?"

"Tôi đã hiểu!"

Erik có phần ấp úng, Joy thở dài vỗ vai Erik.

"Erik, tôi biết anh luôn quý trọng tôi, mọi thứ luôn back up cho tôi, và tôi biết có sự áp lực khiến anh hành xử như thế, tôi không trách anh. Tuy nhiên, chúng ta đã thoả thuận việc chúng ta không bao giờ đi làm trái với lương tâm nghề nghiệp, làm lệch đi tư tưởng anh em...!"

Joy nói đoạn rồi rời đi, không quên đặt vào tay Erik một viên ngọc xanh lam. Erik ngạc nhiên... xong vẫn là cảm phục con người này. CJ vẫn là CJ.

"Để tôi... để tôi đưa CJ đi, chúng ta vẫn còn vào thứ phải bàn!"

"Hồ sơ có nói họ là không phải người Úc?"

'Veronica và Valentina có bố là người Ý, mẹ là người Úc nên họ mang hai dòng máu! Cả hai chị em sống ở Ý tới năm 12 tuổi sau đó thì chuyển qua Úc!"

"Ừm, anh làm việc với họ lâu chưa?"

"CJ, tôi nằm vùng được 5 năm! Hai chị em họ là người kế nghiệp cho ba và ông nội, chị gái Valentina thì làm về thiết kế. Ông cụ là lo xa, muốn mời về chuyên gia giỏi nhất nhưng phải đáng tin cậy về tính sự rủi ro cho tương lai của hai cô ấy! Còn cậu con trai út thì sẽ được kế nghiệm chủ đất, chính bất động sản dưới quyền của Vivian nhưng cậu ấy mới chỉ học trung học! Đến rồi đây!"

Joy khẽ cười, sự bành trướng và xa hoa của dinh thự là câu trả lời thỏa đáng nhất cho cách sống của những con người cô sắp gặp sau đây... Lối cổng vào rất đẹp với những bụi hoa giấy, gara lớn lộ thiên qua lớp kính trong suốt nhưng vẫn được bảo vệ kĩ càng với rất...rất nhiều siêu xe xa xỉ... Phải nói đây là một vương quốc của riêng họ giữa lòng nước Úc vội vã...

[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ