Thiên nga trắng, thiên nga đen (2)

201 15 0
                                    

Luống hồng được J che đậy ngày hôm qua sau trận mưa rả rích vẫn không hề hấn gì, Valentina dậy có hơi muộn hơn thường ngày vì cảm giác thư giãn đêm qua, nhìn luống hồng rồi lại nhìn lên ban công phòng J cười mỉm... Tiếng xe ô tô và nhạc quen thuộc, báo hiệu cô em trendy của Valentina đã về.

"Ai chà, chị gái nay còn có nhã hứng trồng hoa sao?"

"Công việc thế nào ?"

"Ổn chứ, em đã ra tay mà lại, cũng nhờ công của Master A, ý tưởng của cô ấy mọi người rất thích. Em phải lên gặp ngay mới được! Vivi, ngực chị sao vậy?"

"A...umh...đêm qua mưa và mất điện, chắc con gì đó đốt!"

"Umh...chứ không phải say tình với Jul sao?"

"Không!"

Nàng quả quyết đến lạ, lại có phần hơi khó chịu khi Vero nói sẽ tìm J. Veronica nhún vai, vốn dĩ chị nàng vẫn luôn có đôi khi lạ lùng tới vậy. Nàng bỏ đồ vào phòng, rất nhanh bèn tìm tới phòng của J. Nàng gõ cửa hai lần rồi mở cửa bước vào. J vẫn đang ngủ, cánh tay săn chắc và những ngón tay dày dặn kia thật kích thích nàng. Nàng bước tới, dùng bàn tay vuốt trên khuôn mặt sáng sủa kia. J giật mình, chộp lấy tay nàng, khẽ mở mắt...

"Master A, ngủ cũng đẹp vậy sao?"

"Còn chị làm gì khi tôi ngủ vậy?"

"Không vui khi tôi về sao?"

"Chị chưa trả lời câu hỏi của tôi thì phải?"

"Tôi sang thông báo về dự án, đàm phán đã thành công nhờ công của Master đây. Nhưng tôi lại gặp master ngủ thật đẹp, cảm giác thật dễ chịu!"

Nàng vòng tay nắm lấy tay Joy đưa lên môi hôn lên, bàn tay J ngay lập tức hiện lên dấu son của nàng. J cười khẩy, ra khỏi chăn.

"Cơ thể của master không khác một master training nhỉ? Athena sao?"

Veronica hất hàm, nhìn vào những hình xăm của J

"Mạnh mẽ, nam tính, lại rất tinh tế và tỏa sáng?"

Veronica đi tới, vòng tay sờ lên cơ bụng săn chắc, lại lướt ngón tay sờ lên ngực J. Veronica cười, ngả vào lòng J, e ấp trong lồng ngực. Dùng ngón tay vẽ vẽ lên người J.

"Em không có chút quyến rũ nào với master sao?"

Mùi hương nồng nàn và dữ dội của Vero đang trêu đùa cô...

"Ver..."

Veronica cười, dùng tay lướt trên khuôn mặt, rồi rời đi, không quên ném lại một cái nhìn khiêu khích... J cười khẩy, đến chỗ góc bể, uống một ngụm rượu, một mũi tên trúng hai đích. Ver thì nghĩ mình đang quyến rũ được J, còn J thì có thể rút ngắn thời gian tìm hiểu hạt Ver của Vero.
----———————-
"Okay, thực ra là theo đề án đó rất ổn, chỉ có một điều không ổn thôi, đó là chắc chắn nhận được nhiều phản hồi thì mới nên làm. Nếu mà ngay từ đầu lấy được nhiều phản hồi, thì hãy theo!"
J cười, nhìn Vero đứng trước mọi người, nghiêm túc và thật chín chắn, khác hẳn con người lẳng lơ kia.

"Okay, buổi họp kết thúc! Nếu không ai có ý kiến gì thì hẹn mọi người vào cuộc họp sáng thứ năm tuần sau!"

J ngồi lại, xem xét lại tài liệu, phòng họp lớn giờ chỉ còn hai người.

[NP] [BHTT] [TỰ VIẾT] LADY KILLER - ĐÀO HOA NƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ