Kabanata 11

3.9K 68 4
                                    

Dedicated to: Mikai_ismyname

Kabanata 11

Narrator Point of View

"Nasan si Mj?" Tanong ni Karen sa mga kaibigan nya narito ngayon sila sa canteen ng school.

"Ewan ko, kanina pa namin hinahanap." sagot ni Felix.

"Hay naku! Hanapin na nga natin at baka mapano pa sya." sagot ni Andrew, akmang maglalakad na ito ng may nabanga sya.

"What the hell!?" Inis na sigaw ng nabungo nya sa paglalakad, nanlilisik ang mga mata nitong nakatingin kay Andrew natapon lang naman ang dala nitong Juice sa damit nya.

"Sorry Miss pero ayaw namin ng gulo." aalis na sana ito ng hawakan sya sa braso dahilan para masaktan ito.

"Ano ba sabing sorry na nga diba?" Mahinahon parin nitong sagot. Habang hinihimas ang braso nyang nasaktan.

" Well your sorry is not acceptable! Do you think ganun-ganun lang yun! Ang laki ~laki na nga ng salamin mo bulag kapa!" Diin nitong sigaw kay Andrew.

"Hey bitch hindi mo naman kailangan sumigaw nasa harap muna ang kausap mo." timping sagot ni Karen sa babaeng nasa harap nila, kung maka pagsalita ito ay parang hindi humingi ng tawad ang kasama.

"Humingi na nga sya ng sorry diba?!" Sagot ulit nito.

"And who hell are you? Ikaw ba ang kausap ko? Hindi naman diba?" Maarteng sagot nito sabay ngiti ng peke habang naghahalukipkip. Napatingin naman si Karen sa babae at kasabay non ang pagtingin nito mula ulo hanggang paa.

"Yes I'm not, but you are shout may bestfriend!" Maowturidad na sagot nito.

" Omg guys may rambulan atang magaganap." bulong bulungan ng mga studyanting mga nasa cafeteria.

"Karen, wag muna patulan." awat ng kaibigan nitong si Jasmine. Hindi naman sa takot itong makipag away sadyang ayaw lang talaga nito ng gulo.

"Oh? Bakit natatakot kayo?!" Sabi ng kaibigan nitong isa itsura palang talagang excited na syang makipag- away.

"Hindi kami natatakot ayaw lang talaga namin ng gulo." sagot ni Jasmine, naisip nya na mas mabuting sya nalang ang sumagot kesa ang kaibigan nitong si Karen dahil paniguradong pagbibigyan nito ang mga nasa kabilang campo at doon maslalong lalala ang sitwasyon.

Ngunit nagka mali sya dahil nong akma nya na itong tatalikuran ng bigla syang.Hinablot sa buhok ng babaeng sinagot nya.

"At sinong may sabing talikuran mo ako!?" Inis na sabi nito habang nangigigil sa buhok ng dalaga.

"Ano ba nasasaktan ako." pilit na inaalis ng dalaga ang kamay ng isang dalaga na naka hawak sa buhok nya. Habang ang mga kasama nito ay nakikipag away narin sa iba.

"Ikaw punyeta kang babae ka, wag na wag mong sasaktan ang kaibigan kuha!" utas ni Karen. Akma nitong susugurin ang nanakit sa kaibigan ng pinigilan sya ng naka away ni Andrew.

"Hey! Bitch mag hanap ka ng kapareha mo, wag sila."

"Wow! Ikaw pa talaga naghamon ah, sige pagbibigyan kita." bigla nitong ibinuhos ang malamig na juice sa mukha nya dahilan para maslalo itong mabasa.

"How there you!" Akma nitong sasampalin si Karen ng agad nitong sinalo ang palad para unahan itong manampal tsaka nya ito pinagsasabunot.

"Go Karen!"

"Laban Andrea wag kang magpapatalo kay Karen!"

"Sige Karen sabunutan moyang impaktang yan dapat lang yan sa kanya!"

ONE NIGHT STAND WITH MY PROFESSOR (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon