Siya si James (𝒃𝒓𝒊𝒈𝒉𝒕) 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒔𝒖𝒏𝒈𝒊𝒕 𝒏𝒂 𝒂𝒚𝒂𝒘 𝒏𝒚𝒂 𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒍𝒂𝒕𝒆 𝒔𝒂 𝒍𝒂𝒉𝒂𝒕 𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒈𝒂𝒚,𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒃𝒊𝒉𝒊𝒓𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒖𝒎𝒖𝒌𝒖𝒉𝒂 𝒃𝒊𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐𝒈𝒓𝒂𝒑𝒉𝒆𝒓 𝒔𝒂 𝒎𝒈𝒂 𝒆𝒗𝒆𝒏𝒕,𝒍𝒊𝒌𝒆 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈, 𝒈𝒓𝒂𝒅𝒖𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 𝒆𝒗𝒆𝒏𝒕, 𝒈𝒓𝒂𝒏𝒅 𝒃𝒂𝒍𝒍, 𝒂𝒏𝒅 𝒎𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊 𝒑𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒃𝒂..𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒎𝒂𝒚 𝒑𝒂𝒈 𝒌𝒂 𝒎𝒂𝒔𝒖𝒏𝒈𝒊𝒕 𝒂𝒕 𝒔𝒖𝒑𝒍𝒂𝒅𝒐 𝒑𝒂 𝒑𝒆𝒓𝒐 𝒎𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒌𝒂𝒈𝒖𝒔𝒕𝒐 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂 𝒍𝒂𝒍𝒂𝒌𝒊 𝒎𝒂𝒏 𝒐𝒓 𝒎𝒈𝒂 𝒃𝒂𝒃𝒂𝒆 𝒐𝒓 𝒎𝒈𝒂 𝒈𝒖𝒚𝒔 𝒔𝒚𝒆𝒎𝒑𝒓𝒆.. 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒓𝒂𝒘 𝒏𝒂𝒈𝒎𝒂𝒎𝒂𝒅𝒂𝒍𝒊 𝒔𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒕𝒆 𝒔𝒂 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒆𝒗𝒆𝒏𝒕,𝑫𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈𝒑𝒂𝒎𝒂𝒎𝒂𝒅𝒂𝒍𝒊 𝒏𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈𝒂 𝒏𝒚𝒂 𝒔𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 (𝑾𝒊𝒏 )𝒂𝒕 𝒏𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒏 𝒍𝒂𝒉𝒂𝒕 𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒚𝒂 𝒑𝒂𝒑𝒆𝒓𝒔 𝒘𝒐𝒓𝒌 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒔𝒂 𝒐𝒇𝒇𝒊𝒄𝒆 𝒏𝒚𝒂.𝒐𝒉𝒉 𝒂𝒏𝒐 𝒃𝒂 𝒅𝒊 𝒌𝒂 𝒕𝒖𝒎𝒊𝒕𝒖𝒏𝒈𝒊𝒏 𝒔𝒂 𝒅𝒊𝒏𝒂𝒅𝒂𝒂𝒏 𝒎𝒐,𝒆𝒙𝒄𝒖𝒎𝒆 𝒑𝒐 𝒔𝒊𝒓 𝒃𝒂𝒌𝒂 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒌𝒂𝒍𝒊𝒎𝒖𝒕𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒊 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈𝒊𝒏 𝒔𝒂 𝒅𝒊𝒏𝒂𝒅𝒂𝒂𝒏𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒚𝒐 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒃𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂, 𝒂𝒉𝒉 𝒂𝒌𝒐 𝒑𝒂 𝒕𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒔𝒊𝒓 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒍𝒊 𝒂𝒉𝒉. 𝑶𝒌𝒚 𝒇𝒊𝒏𝒆 𝒊 𝒈𝒐 𝒏𝒐𝒘 . 𝑻𝒊𝒏𝒈𝒏𝒂𝒏 𝒎𝒐 𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒐 𝒖𝒏 𝒔𝒚𝒂 𝒑𝒂𝒏𝒈 𝒈𝒂𝒍𝒊𝒕 𝒔𝒚𝒂 𝒏 𝒊𝒕𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒌𝒂 𝒃𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏, 𝒅𝒊 𝒎𝒂𝒏 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒓𝒖𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒔𝒐𝒓𝒓𝒚. 𝑺𝒊𝒏𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒔𝒚𝒂 𝒎𝒖𝒌𝒉𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈𝒂𝒍𝒊𝒏𝒈 𝒏 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐𝒈𝒓𝒂𝒑𝒆𝒓 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒖𝒏𝒈𝒊𝒕 𝒏𝒚𝒂 𝒂𝒕 𝒔𝒖𝒑𝒍𝒂𝒅𝒐 𝒑𝒂..
𝑯𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈 𝑵𝒂𝒈 𝒅𝒓𝒊𝒗𝒆 𝒔𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝑵𝒂𝒑𝒂𝒊𝒔𝒊𝒑 𝒔𝒚𝒂 𝒃𝒊𝒈𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒚𝒂 𝒏𝒂𝒂𝒍𝒂𝒍𝒂 𝒎𝒖𝒏𝒕𝒊𝒌 𝒏𝒚𝒂 𝒎𝒂𝒌𝒂𝒍𝒊𝒎𝒖𝒕𝒂𝒏 𝒂𝒏𝒈 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒏𝒈 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒂𝒊𝒃𝒊𝒈𝒂𝒏 𝒏𝒈𝒂𝒚𝒐𝒏 𝒏𝒈𝒂 𝒑𝒂𝒍𝒂 𝒔𝒂𝒏 𝒏𝒂 𝒖𝒏𝒈 𝒊𝒏𝒗𝒊𝒕𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 𝒌𝒐 , 𝒂𝒚 𝒏𝒈𝒂𝒚𝒐𝒏 𝒊𝒕𝒐 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒖𝒕𝒊 𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒚 𝒎𝒂𝒔𝒖𝒏𝒈𝒊𝒕 𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒂𝒏𝒊𝒏𝒂 𝒏𝒂 𝒃𝒂𝒏𝒈𝒈𝒊𝒕 𝒂𝒃𝒐𝒖𝒕 𝒔𝒂 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒍𝒊- 𝒅𝒂𝒍𝒊 𝒏𝒚𝒂 𝒉𝒊𝒏𝒂𝒕𝒊𝒅 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒑𝒂𝒑𝒆𝒓𝒔 𝒏𝒚𝒂 𝒔𝒂 𝒐𝒇𝒇𝒊𝒄𝒆 𝒂𝒕 𝒑𝒊𝒏𝒂𝒂𝒚𝒐𝒔 𝒏𝒚𝒂 𝒖𝒍𝒊𝒕 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒆𝒄𝒓𝒆𝒕𝒂𝒓𝒚 , 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈,𝑮𝒐𝒐𝒅 𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒐 𝑱𝒆𝒏𝒏𝒚 𝑩𝒚 𝒕𝒉𝒆 𝒘𝒂𝒚 t𝒖𝒎𝒂𝒘𝒂𝒈 𝒏𝒈𝒂 𝒑𝒐 𝒑𝒂𝒍𝒂 𝒖𝒏𝒈 𝒇𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅 𝒏𝒚𝒐 𝒌𝒖𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒌𝒂𝒌𝒂𝒑𝒖𝒏𝒕𝒂 𝒅𝒂𝒘 𝒑𝒐 𝒃𝒂 𝒌𝒂𝒚𝒐 𝒔𝒂 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒑𝒊𝒕 𝒅𝒂𝒘 𝒑𝒐 𝒎𝒂𝒈 𝒖𝒎𝒑𝒊𝒔𝒂 𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒑𝒂 𝒑𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒐, 𝒐𝒐 𝒏𝒈𝒂 𝒉𝒆𝒕𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒈𝒎𝒂𝒎𝒂𝒅𝒂𝒍𝒊 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒏𝒈𝒂 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒍𝒊𝒎𝒖𝒕𝒂𝒏 𝒌𝒐, 𝒐𝒌𝒚 𝒑𝒐 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒌 𝒚𝒐𝒖 𝒋𝒆𝒏𝒏𝒚 , 𝒊𝒌𝒂𝒘 𝒏𝒂 𝒎𝒖𝒏𝒂 𝒃𝒂𝒉𝒂𝒍𝒂 𝒔𝒂 𝒎𝒈𝒂 𝒑𝒂𝒑𝒆𝒓𝒔 𝒏𝒂 𝒕𝒐 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒑𝒖𝒑𝒖𝒏𝒕𝒂 𝒏𝒂 𝒂𝒌𝒐 30𝒎𝒊𝒏 𝒑𝒂 𝒃𝒂𝒈𝒐 𝒎𝒂𝒈 𝒖𝒎𝒑𝒊𝒔𝒂 𝒎𝒆𝒅𝒚𝒐 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒑𝒊𝒕 𝒏𝒂 𝒅𝒊𝒏 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒅𝒊𝒕𝒐 𝒖𝒏𝒈 𝒆𝒉,𝒐𝒌𝒚 𝒑𝒐 𝒔𝒊𝒓 𝒊𝒏𝒈𝒂𝒕 𝒑𝒐 𝒔𝒂 𝒑𝒂𝒈 𝒅𝒓𝒊𝒗𝒆. 𝑺𝒂𝒅𝒚𝒂𝒏𝒈 𝑪𝒍𝒐𝒔𝒆 𝒔𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒆𝒎𝒑𝒍𝒆𝒚𝒂𝒅𝒐 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒊𝒕 𝒏𝒊𝒕𝒐 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒊𝒍𝒂 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒇𝒂𝒎𝒊𝒍𝒚𝒂 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒖𝒓𝒊𝒏𝒈𝒂𝒏 𝒏𝒊𝒍𝒂 𝒔𝒂 𝒊𝒔𝒂'𝒕 𝒊𝒔𝒂...