𝑰𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒊𝒏𝒈𝒈𝒐 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒖𝒎𝒊𝒑𝒂𝒔 𝒅𝒊 𝒑𝒂 𝒅𝒊𝒏 𝒎𝒂𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒔𝒂 𝒊𝒔𝒊𝒑 𝒏𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒔𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍, 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒂𝒊𝒔𝒊𝒑𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒂 𝒂𝒚𝒖𝒔𝒊𝒏 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒇𝒊𝒍𝒆 𝒏𝒈 𝒑𝒊𝒄𝒕𝒖𝒓𝒆 𝒏𝒂 𝒏𝒈 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒓 𝒊𝒃𝒊𝒈𝒂𝒚 𝒔𝒂 𝒌𝒊𝒏𝒂 𝒍𝒆𝒐, 𝑴𝒂𝒌𝒊𝒌𝒊𝒕𝒂 𝒌𝒐 𝑲𝒂𝒚𝒂 𝒔𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒑𝒂𝒈 𝒏𝒂𝒈 𝒑𝒖𝒏𝒕𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒌𝒊𝒏𝒂 𝒍𝒆𝒐 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒊𝒃𝒊𝒈𝒂𝒚 𝒊𝒕𝒐 𝒖𝒔𝒆 𝒘𝒂𝒍𝒚 𝒅𝒊 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒂 𝒈𝒊𝒏𝒂𝒈𝒂𝒘𝒂 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒑𝒊𝒏𝒂𝒃𝒂 𝒅𝒆𝒍𝒊𝒗𝒆𝒓 𝒏𝒚𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒕𝒐 𝒑𝒂𝒈 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒚𝒐 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒍𝒂𝒄𝒆, 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒂𝒊𝒔𝒊𝒑𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒂 𝒕𝒂𝒘𝒂𝒈𝒂𝒏 𝒔𝒊 𝑳𝒆𝒐, 𝑲𝒂𝒔𝒊 𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒌𝒂𝒂𝒍𝒂𝒎 𝒏𝒚𝒂 𝒃𝒊𝒏𝒊𝒈𝒂𝒚 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂 𝒏𝒊 𝒎𝒊𝒌𝒆 𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒐𝒍𝒍𝒊𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒓𝒅 𝒏𝒊 𝑳𝒆𝒐 , 𝒔𝒂𝒏 𝒏𝒂 𝒃𝒂 𝒚𝒖𝒏, 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 𝑴𝒓 𝒍𝒆𝒐 𝑪𝒓𝒖𝒛 𝑴𝒂𝒈𝒂𝒏𝒅𝒂𝒏𝒈 𝒉𝒂𝒑𝒐𝒏 𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒏 𝒑𝒐𝒏𝒈 𝒆 𝒇𝒊𝒍𝒆 𝒖𝒏𝒈 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐 𝒎𝒂𝒂𝒓𝒊 𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒑𝒐 𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒉𝒂𝒕𝒊𝒅 𝒔𝒂 𝒊𝒏𝒚𝒐, 𝑨𝒚𝒚 𝒔𝒐𝒐𝒓𝒓𝒚 𝑴𝒓. 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 , 𝑾𝒂𝒍𝒂 𝒑𝒂 𝒌𝒂𝒎𝒊 𝒏𝒐𝒘 𝒔𝒂 𝒃𝒂𝒏𝒈𝒌𝒐𝒌 𝒆𝒉 𝒔𝒂𝒏𝒂 𝒉𝒐𝒏𝒆𝒚 𝒎𝒐𝒐𝒏 𝒑𝒂 𝒌𝒂𝒎𝒊 𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒔𝒊𝒔 𝒌𝒐 . 𝑶𝒌𝒆𝒚 𝒑𝒐 𝒔𝒊𝒓 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒌 𝒚𝒐𝒖 𝒑𝒐 .
𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝑴𝒊𝒏𝒅: 𝑺𝒂𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒌𝒂𝒕𝒂𝒐𝒏 𝒌𝒖𝒏𝒂 𝒔𝒂𝒏𝒂 𝒑𝒂𝒓𝒂 ,𝒉𝒊𝒏𝒈𝒊𝒊𝒏 𝒂𝒏𝒈 # 𝒏𝒖𝒏𝒈 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒏𝒂 𝒚𝒖𝒏 ,𝒃𝒂𝒌𝒊𝒕 𝒃𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒌𝒂𝒈𝒂𝒏𝒊𝒕𝒐 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂 𝒅𝒂𝒕𝒊 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒐𝒌𝒆𝒚 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒊𝒊𝒏𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒏𝒂 𝒃𝒂 𝒂𝒌𝒐... 𝑯𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒏𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈 𝒇𝒊𝒍𝒆 𝒏𝒂 𝒑𝒊𝒄𝒕𝒖𝒓𝒆 𝑷𝒂𝒈 𝒃𝒖𝒌𝒂𝒔 𝑶𝒉𝒉 cute 𝒂𝒏𝒈 𝑻𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒏𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒐𝒉𝒉..
𝒖𝒑𝒆𝒓 𝒉𝒐𝒕 𝒃𝒂 𝒂𝒏𝒅 𝒘𝒐𝒘 𝒍𝒂𝒃𝒔 𝒑𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒊𝒃𝒅𝒊𝒃 𝒔𝒂 𝒑𝒊𝒄𝒕𝒖𝒓𝒆 𝒑𝒆𝒄𝒇𝒆𝒄𝒕 𝑺𝒉𝒐𝒕 𝒔𝒂𝒃𝒊 𝒏𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔. 𝑴𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒎𝒂𝒈 𝒇𝒊𝒍𝒆 𝒂𝒚 𝒃𝒊𝒈𝒍𝒂 𝒏𝒂 𝒅𝒖𝒎𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒍𝒂𝒘𝒂𝒏𝒈 𝑲𝒂𝒊𝒃𝒊𝒈𝒂𝒏 𝒏𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒏𝒂 𝒔𝒊𝒏𝒂 𝒌𝒊𝒗𝒆𝒏 𝒂𝒕 𝑱𝒐𝒔𝒖𝒂 𝒐𝒉𝒉 𝒑𝒂𝒓𝒆
𝑨𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒆𝒓𝒐𝒏 𝒂𝒕 𝒏𝒂𝒑𝒂𝒅𝒂𝒂𝒏 𝒌𝒂𝒚𝒐 𝒌𝒖𝒌𝒖𝒎𝒖𝒛𝒕𝒂𝒉𝒊𝒏 𝒌𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒎𝒊𝒏 𝒎𝒖𝒍𝒂 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒖𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒂𝒏𝒈 𝑾𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒊 𝒌𝒂𝒏𝒂 𝒏𝒂𝒈𝒑𝒂𝒓𝒂𝒎𝒅𝒂𝒎 𝒔𝒂 𝒂𝒎𝒊𝒏 𝒂𝒏𝒐 𝒏𝒂 𝒌𝒂𝒌𝒊𝒕𝒂 𝒌𝒂𝒃𝒂 𝒏𝒈 𝒈𝒖𝒂𝒑𝒐 𝒅𝒖𝒏 𝒑𝒓𝒆, 𝑴𝒂𝒔𝒂𝒚𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 , 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒂𝒏𝒐 𝒃𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒊𝒏𝒂 𝒑𝒂 𝒌𝒂𝒎𝒊 𝒏𝒂𝒈 𝒔𝒂𝒔𝒂𝒍𝒊𝒕𝒂 𝒅𝒊𝒕𝒐 𝒅𝒊 𝒌𝒂 𝒏𝒂𝒌𝒊𝒌𝒊𝒏𝒊𝒈, 𝒄𝒂𝒏 𝒊 𝒔𝒆𝒆 𝒕𝒉𝒆 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐 𝒑𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒂𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒂𝒏𝒊𝒏𝒂 𝒌𝒂𝒑𝒂 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒕𝒊𝒕𝒊𝒈 𝒅𝒊𝒚𝒂𝒏 𝒃𝒂𝒌𝒂 𝒎𝒂𝒕𝒖𝒏𝒂𝒘 𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒊𝒄𝒕𝒖𝒓𝒆 𝒏𝒂 𝒂𝒉𝒉 𝑶𝒉𝒉 𝒂𝒚𝒂𝒏 𝒌𝒊𝒍𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒚𝒐 𝒃𝒂 𝒔𝒊𝒚𝒂 𝒂𝒉𝒉 𝑺𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒀𝒂𝒏 𝒑𝒂𝒓𝒆 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝑫𝒊 𝒎𝒐 𝒔𝒚𝒂 𝒌𝒊𝒍𝒂𝒍𝒂 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒚𝒂𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒆𝒈𝒐𝒔𝒚𝒂𝒏𝒕𝒆 𝒚𝒂𝒏 𝒎𝒂𝒚 𝒕𝒂𝒕𝒍𝒐𝒏𝒈 𝒃𝒓𝒂𝒏𝒄𝒉 𝒏𝒂 𝒚𝒂𝒏 𝒏𝒈 𝑩𝒓𝒂𝒏𝒅 𝒏𝒈 𝑫𝒂𝒎𝒊𝒕 , 𝒔𝒂 𝒃𝒂𝒈𝒂𝒚 𝒑𝒂𝒏𝒐 𝒎𝒐 𝒏𝒈𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒔𝒚𝒂 𝒎𝒂𝒌𝒊𝒌𝒊𝒍𝒂 𝒆𝒉 𝒑𝒂𝒈 𝒅𝒊 𝒃𝒂𝒉𝒂𝒚 𝒘𝒐𝒓𝒌 𝒌𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒕 𝑪𝒂𝒎𝒆𝒓𝒂 𝒎𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒂𝒈𝒊 𝒎𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒂𝒔𝒂𝒎𝒂 𝒂𝒕 𝒎𝒂𝒚 𝒑𝒂𝒈𝒌𝒂 𝒔𝒖𝒑𝒍𝒂𝒅𝒐 𝒌𝒂𝒑𝒂 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒌𝒂𝒎𝒊 𝒍𝒏𝒈 𝒄𝒍𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒎𝒐 𝒏𝒊 𝑱𝒐𝒔𝒖𝒂 𝒓𝒊𝒈𝒉𝒕 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔,𝑶𝒐 𝒏𝒂 𝒐𝒐 𝒕𝒊𝒈𝒊𝒍𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒐 𝒏𝒈𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒍𝒖𝒌𝒖𝒉𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒐!!