Chapter 17: James meet Daniel Parents

346 17 5
                                    

Dad Sure kaba sa plano mong sumonod kung samahan ko si bunso Oo naman Wait ko lang si Darren para makapasyal na din tayo para kasama natin si bunso matagal na din natin di nakakasama ang bunso natin laging buzy sa company halos sya na lahat ang nag aasikaso bakit ba kc ayaw mo pang bigayn ng pwesto sa company si Darren naku magkaiba silang magkapatid hayaan mo nga si Darren may sarili syang gusto diba pagnakapagpos na ung pagaaral nga ulit para makatulong kay bunso sa company!

Kumatok ang Daddy ni Daniel sa Room anak halika mag usap nga muna tayo.Pumasok na nga ang daddy why po papasok ka pa na bukas ng umaga sa office opo gabi pa naman ang flight ko eh wag kana pumasok tinawagan kona si Jenny mag relax ka lang ako na maghahatid sayo bukas
Talagadaddy i love you po.Payakap nga bunso namin ang layo na ng narating thank you so much anak. Daddy punta na ako sa room ko thanks sya matulog para bukas . Good night.

Daddy daniel mind: Pano ko kaya sasabihin sa kanya na need nya isasama ang mama kasi tuwing wala sya always nag aalala ang mommy nya sa kanya bahala n bukas..

Daniel Mind: Thanks God for being my parents very supportive for me.Makatulog na nga maaga pa kami ni Daddy bukas mag golf daw kami miss na daw mag play kami kc last time sila art and Romel ang Kasama sa golf .

Morming Daddy and mommy Daniel Halika kana mag kumain na tayo para makapag golf na tayo dalawa yes Daddy!

Habang abala naman si James Sa huling prepormance nya sa bar sa Japan, at nag paalam na din pag katapos nya kumanta sa thank you so much guys ,sayang naman ang galing pa naman nya sabi ng ibang mga tao sa bar na yon.

kadahilanang magiging buzy na sa kanyang Granduation next week, upang ayusin na nya lhat ng kanyang gamit buo na ang kanyang pasya na babalik na sya ng bangkok after granduation.

Daniel anak,matagal ka pa ba Dyan ang Daddy mo nag hihintay na sa car,wait lang mommy malapit na po matapos Walang kaalam alam si Daniel na kasama nya ang kanyang mommy,this time papuntang abroad ,first time niyang kasama ang mommy nya!

Halika kana baga malate kapa anak,medyo malayo - layo pa ang airport,wer going mommy bakit, Ihahatid tayo ng daddy mo anak what do mean mommy sasamahan kita Bunso dont worry anak daddy mo ang nagsabi na sumama ako sayo talaga mommy, Thank you so much po for being understand me love na love nyo ako ni daddy !

Mom matagal pa yan, halika kana! anak wala kana ba naiwan
Wala na po Daddy okey okey lets go na malate pa kayo. Daddy its true na kasama ko si mommy yes bunso, alam mo naman nung nagpunta ka alalang alala sayo mommy kaya mapapatag na yan pag kasama ka , wow im happy daddy ,cuz for the first time kasama ko si mommy hope someday ,kasama din si kuya and you daddy. di na umimik ang daddy nya dahil nag drive na ito.
thank you so much daddy!

Makalipas ang isang oras Daniel Try to call Ryan ,kasi yon ang usapan nila pag makakapunta sya ng granduation ni James ay tatawag ito upang malaman nya na paalis na nya ng bangkok, Ring Ring Ring!

Hello sir Daniel,Ryan paalis na kami ng bangkok wat do mean kami akalako sulo ka lang ,hindi Pinasana ni Daddy ang mommy ko para di masyadong mag alala sa akin.Para ma meet na nya Si James ,okey by the way wag kana sa hotel tutuloy dito nalang Sa Resort ni James dont woory di nya malalaman kasi late na sya umuuwu kasi maraming gawain.

Sa Guest Master guest room na lang kayo mag stay ng mommy complete naman dun eh, saka di madalas mag punta dun si James ! kasi sobrang buzy na nya sa pag prepare ng Graduation.

Thanks you Ryan, mga wat time kayo makakarating sa airport para ako na ang sumundo sa inyo kasi may kukunin din ako medyo malapit dun, wag na kami na bahala ni mommy, Sir cge na po hayaan nyo na ako na bahala mamaya call na lang po kayo pag nandun na kayo sa airport. Thank you so much.

ᴛᴏɢᴇᴛʜᴇʀᴇ ᴡɪᴛʜ ᴍᴇWhere stories live. Discover now