Chapter 15: James Make Big Surprise For Daniel

338 11 5
                                    

Flash Back
Babe, noong panahong hindi ako nakakasagot ng text ,chat or Call ay gulong Gulong ang buhay ko di alam kung pano ako magpapaliwag, at kung san ako kukuha ng Pang Tuition ko nung time kasi may final na kami sa school!

kung san san ako humanap ngmapagkakakitaan ko , bagong work maipagpatuloy ko lang ang aking pag aaral, Isang araw sa isang fast food nag pahingan lang
ako kasi sobrang pagud,Di ko na namalayan na nakaiglip na ako ng time nayon,May gumising lang sa akin nung time kasiarami ng Customer sa fastfood Na yon!

hanggang Isang Araw sa Paghahanap ko ng work ay nakilala ko si ryan sya ang tumulong sa akin upang makapasok sa pag bibinta ng product at mga pati pag bibinta ng unit ng bahay ginawa ko halos gawin araw ang gabi tatlong oras lang pahingan ko sa isang araw ng mga pahanon na un!

Kung Ano ano sideline ang ginawa ko hanggang isang araw May nakita ako isang lalaki na tatawid sa kalsada na munting ng masagasaan, buti nalang at nkita ko agad ko syang lilapitan upang iligtas, Marami pa ako mga iibenta nung time na mga product nakita nya kaya binili nya lahat ng dala , hanggang marami sya kinuha nung panahon dahil Ginamit mya aa kanayang negosyo. kaya medyo maging okey ang buhay ko,kung at nakabili ako ng lumamg beach at napatayo ko itong bahay na ito.

Pero ipinagpatuloy pa din ang pag work sa mga fastfood and pag kanta sa mga bar para sa aking pag aaral at itong beach na ito sa iba nakapangan para di malaman ni Mr. Han , kasi alam kung pinapasundan nya ako noon upang buamalik kasi maraming nag hahanap sa akin kaya matapos nya ako tanggalin di nila pinakinggan ang paliwanag ko nag pasya ma akong wag bumalik..end of the flash bck

Daniel Mind: Grave hirap ng pinag daanan nya kung ako kaya ang lumagay sa sitwasyon nya para di ko kakayanin , Tama ang sabi sa akin ni Daddy na wag ko mun sya husgahan at pag isipan ng masama.

Awang Awang si Daniel Sa mga nakinig nya kay James kaya lumapit sya dito upang yakapin ng mahigpit okey na naintindihan na kita na miss kita ng Sobra buti nga pinayagan ako ni daddy at mommy na puntahan ka Babe i love you...hmmmp sabay yakap mahigpit i miss you to babe i love you.

Maya maya pag kumatok sa pinto ,Sir James Ready na breakfast nyo, okey thank you..
Halika kana babe ,kumain na Tayo kasi may importante pa tayong pupuntahan mamaya Okey lahat kumain nga sila kasabay nila sila Ryan Kumain Sir James Aalis pa po kaung mamaya hindi muna ako papasok sa bar at sa Fast food nag paalam na ako mg absent ako 2 days. Ganon po Sir Bakit May lakad kaba Mamaya Yes sir okey.

Habang Kumakain sila nakatingin lahat ng kasama ni sa bahay kay Daniel kaya naman nahihiyang sya kumuha ng pagakain Di mo ba gusto ang pagkain Ipapaluto kita ng iba Wag na okey lang ako kaya naman sininyasan ni Ryan ang mga kasama nila sa bahay lumabas muna. At nag silabas nga ito kaya nakakain na si Daniel.

Pagkatapos kumain Ay umakyat na silang dalawa Just wait may malapit ba bilihan dito ng damit kasi wala naman ako extra na damit eh, dont buy na meron dito sa Room Para sayo yan lahat ohh wow ha talaga..Pinaghanda ko talaga ang araw na ito... sige mag shower na okey punta na di ako sa Room Mag shower na din Ako..

Nagmalapit na sila Pau,Ryan and Rommel ay tinatawan nil si Daniel ngunit di nila ito macontact kaya si Darren nalang ang tinawagan nito Ring Ring Ring hello Anong Atin Guys, Malapit na kami sa inyo paki sabi kay Daniel, ha ha Wala si Daniel Dito Nag Nagbakasyon oo nga alam namin peri wala sya dito.
Ganon ,okey lang naman mag punta kayo dito guys. Paki sabi nga kay tita if okey lang nandiyan kami kahit wala si daniel.

Darren Sinong Kausap mo, Si pau po pupunta daw sila ,if okey lang daw po mommy kahit wala dito si bunso Oo naman , Pau okeydaw sabi Ni Mommy .. Okey by See you later..

Darren sabihin mo kaya manang ipag handa ng Makakain ung mga kaibigan ni Daniel ha opo mommy Tawagin mo nalang ako pag dating nila pag aayos lang ako ng mga gagamitin natin Bukas Sa beach!

ᴛᴏɢᴇᴛʜᴇʀᴇ ᴡɪᴛʜ ᴍᴇWhere stories live. Discover now