Balik Tayo sa kanilang mga kaibigan sa bangkok kiven nag nag paramdam n ba sa inyo si James sabi Josua hindi mga ilang buwan na din ung di nag chat eh, kaya pre ano nakaya nangyari dun!
Art Kelan Ang balik mo sa singapore sa isang araw pa bakit di natin puntahan si Daniel sa kanila na leave un para makapa pasyal ulit tayo sa kanila nakaka miss na din ang mga luto ni tita at pag golf natin nila tito sa bahay nila oo nga cge bukas puntahan natin okey mag ready kayo ng maaga ha dalhun natin car mo Pau okey see you tomorrow morning.
Habang Sinusundan Ni Daniel Si James Ay nahinto sila ng biglang May bumonggo sa likod ng sinasakayan nya taxi Dahil sa pagkakahinto hindi na nila ma sundan si James kung san nag punta.
Maya- Maya Pa ay bumaba na si Daniel Sir matagal pa po yan. Ito na po ang bayad ko hanggang dito nalang po kasi ung sinusumdan natin ay di na natin maaabutan thank you sir.. At humanap nalang ulit si Daniel ng ibang Taxi para tingnan si James sa mga naline up na work pa nito .
Di nga sya nagkamali nakita nya itong nakaakaya na stage at kumakanta with matching Guitar
nag iba ang timpla ng mukha ni Daniel na may makita itong babae na ka duet nya sya si cathy nag babaeng gagawin ang lahat mapasakanya lang si James ! pero friend lang tagala ang turing ni James dito dahil may daniel na sya sa bangkok at di nga inaasahan ni James na makikita sila ni Daniel ,Ang
ang akala nya di na nakasunod si Daniel sa kanya ngunit magkamali sya hagang buzy sya pagkanta with cathy, Bigla syang napatingin sa kinatatayuan ni Daniel nakita na nya umiiyak kaya naman napahinto na sya pagkanta, at dali dali bumababa ng Stage upang habulin Si Daniel
Ngunit sa pagmamadali ni James ay nabangga nya ang lalaki ng lalakad sir soory sorry po sir..Dahil nga mabilis nakalayo si daniel sanhi na hindi na nya iyo na abutan tarantang taranta si James kung san nya hahanapin si Daniel.
Halos nalibot na nya ang pinuntahan namin nung nandito sya sa japan maliban sa isang lugar kung naging sya naiwan ang camera nya noon, kaya naman dali dali sya kumuha ng Taxi, Taxi Sir sa Coffe shop po na malapit sa tokyo hotel.
Pagdating nya dun nakita nya nakaupo si Daniel kung san table nya naiwan ung camera, nakita itong malungkot na malungkot at lilim na umiiyak.Ms Excume Paki bigay sa Lalaki un itong papel thank you sabay alis na James dahil may work pa sya sa Fast food.
Pag kabigay ng Papel ay agad na hinanap ni Daniel si James Pero Wala na ito Kaya nag tinapos lang ni Daniel Ang kanyang pagcoffe.
Pagdating ng hotel Room Saka nya binuksan ang papel.
Babe,
Im Sorry kung sa nakita mo nagkakamali ka ng akala si cathy ay sakamahan ko lang sya sa banda, Wag kang mag alala mamaya susunduin kita dyan sa coffe shop 8pm see you later babe miss you.. i love YouJames Babe
Daniel Mind: Ayun Ganon ganon nalang ba un nakakainis ahh dapat di nalng ako sumunod para di ako nasaktan..
Nagpahingan mona si Danel Dahil masama ang loob nya nakatulog sya At Naalimpungatan ngatan gabi na pala anong oras na ba pag tingin nya sa relo nya omg 7pm.
Dali Dali sya naligo upang bunalik sa coffe shop!
Daniel mind: Totoo kaya pupunta un dun or hindi marami sya schedule ngayon pag tingin ni Daniel sa list ni James..Bahala na pag nandun di okey pag wala ay di wala.
Sir James Wala pa ung taong pinapasundo nyo dito wala pa akong nakikitang kamukha ng picture na binigay nyo sir. Mag hintay ka lang darating din un mamaya until 8 at wala pwdi kana bumalik dito Ryan, si Ryan ang bestriend ni James sa Japan..
Isa sya sa mga pinag kakatiwalaan ni James sa mga bagay - bagay !Dahil Sa pagmamadali ni Daniel naiwan nya wallet sa Room , Kaya dali dali syang umakyat upang kunin ito may 30mins nalang sya natitira, Buti na lang at nakita agad pag pasok nya ng room nya dati Dali syang bumaba upang tumawag nga taxi, Taxi sir Sa coffe shop dyan sa may pangatlong Kanto. Okey po sir Thanks po..