Chapter 26:Plan To Surprise Beach Wedding

424 20 4
                                    

Babe sabi ko akyat na kukuha lang ako ng tubig oo na akyat na!
pag akyat sataas agad binagsak ni daniel ang katawan nya kama dahil antok na antok na ito, Umakayat na James Na may tubig!

Babe Gising mag shower kana bago matulog okey ,later na 5mins lang okey mauna ako sayo, babe pag tapos ikaw na opo sir!

after 30 mins ay tapos na maligo si James,Babe Ikaw na gising na oo na tatayo na babe.

pumasok na si daniel Sa shower Room Paglabas nya ay nakita nya si James Sa sopa nakaubo at nakaharap sa loptop nito, babe anong gawa nag check ng email.

Anong kakainin mo kukuha ako sa baba babe para magutom kasi eh, ako wag na ako gusto kung ako naman ang mag silbi sayo, hindi lagi ako inaasikaso mo okey. I love you babe I love you to babe.wait lang baba lang ako sandali ,kumuha na si Daniel ng midnight snack nila. Kumuha din ito ng white wine para sa kanilang dalawa.

Let eat na babe nagutom ako  kasi di ako nakakain mabuti kanina okey nakagawa ka pa ng ganyan kanina lang antok na antok kana, babe na kumain kana lang ano ba kasi ginagawa mo, wait may sasagutin ko itong email

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Let eat na babe nagutom ako kasi di ako nakakain mabuti kanina okey nakagawa ka pa ng ganyan kanina lang antok na antok kana, babe na kumain kana lang ano ba kasi ginagawa mo, wait may sasagutin ko itong email.

Okey babe nga pala may binigay si mommy and Daddy kanina sobre nasayo ba yon. Oo nandyan sa table wait kunin ko open it babe ikaw babe ikaw na please. Oh wow 2ticket for vacation in phukit thailand wow ano babe punta tayo bukas na para masulit natin. Hmmp may aayusin ako babe bukas pero sandali lang yon, okey next day nalang okey!

hmmp babe namn wag kana mag tampo, promise matapos ko lang okey m tayo mag beach oo na babe, Sabay yakap halika kana kasi kumain Tayo. Oo na babe lets eat at kumain na ang dalawa pagkatapos ay nag punta sa balcony dun sila nag un wine.

Nag maupo si James Sa sopa ay humiga naman si Daniel sa hita nito babe Pagtapos ba ng lakad mo bukas after mag phukit kinabukasan na babe para maaga tayo aalis. Okey babe pag mag punta ba ako ng Ulit ng Japan sasama kaba, Ano akalako dito may ayusin lang ako Gusto ko kasama kita eh sige na babe sa Next month pa naman eh..

Babe Antok na Sleep na tayo , cge ibaba ko lang ung pinagkainan natin ung wine na okey. At umalis na si Daniel upang bumaba.

Pag baba nya nakita si Ryan sa ketchen hello Sir hi Ryan sir iwan nyo na sila Stephanie nalang gagawa niya okey thank you.

At umakyat na ito pero pag pasok nya room ay nasa balcony pa din James Babe halika nga oo pupunta na. at natulog na silang bago hinalikan mona ni Daniel James,

 at natulog na silang bago hinalikan mona ni Daniel James,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ᴛᴏɢᴇᴛʜᴇʀᴇ ᴡɪᴛʜ ᴍᴇWhere stories live. Discover now