babe: Saan ba tayo pupunta ᴡᴀɪᴛ ᴍᴏ ɴᴀʟᴀɴɢ ʙᴀʙᴇ ᴀʟᴀᴍ ᴋᴜɴɢ ᴍᴀɢᴜsᴜsᴛᴏʜᴀɴ ᴍᴏ ᴅᴜɴ ᴏᴋᴇʏ ʙᴀʙᴇ!
ᴀғᴛᴇʀ ᴏɴᴇ ʜᴏᴜʀ ɴᴀᴋᴀʀᴀᴛɪɴɢ ɴᴀ sɪʟᴀ sᴀ ᴋᴀɴɪʟᴀɴɢ ᴘᴜᴘᴜɴᴛᴀʜᴀɴ ʟᴜᴍᴀᴘᴀɢ ɴᴀ ᴀɪʀᴘʟᴀɴᴇ, ʙᴀʙᴇ ᴡᴀᴋᴇ ᴜᴘ ɴᴀɴᴅɪᴛᴏ ɴᴀ ᴛᴀʏᴏ. Sᴏᴏʀʏʏ ʙᴀʙᴇ ɴᴀᴋᴀɪᴅʟɪᴘ ɴᴀ ᴀᴋᴏ ɪᴛs ᴏᴋᴇʏ ʙᴀʙᴇ ..
Tinawagan na ni Daniel ang Sundo na nag mumula sa lugar nila na pupuntahan, wait lang babe tatawagan ko sundo natin okey babe at naupo na si James sa Airport..
hello Sir nandito na kami sa airport kakababa lang po namin okey one the way na po ako sa may terminal kami ng taxi okey!! babe inumin mona gamot mo mga 1 hour bago tayo dumating to mamaya padating na sundo natin ehh..
After 15min ay dumating sundo nila isang Sasakayan Hello sir Daniel nandito white car gamit ko thank you..
sumakaya na sila sa kanilang sundo sir san villa po kayo na Reserve para dun kuna po kayo ihatid. Casa villa Po okey po sir babe okey lang para na momotla ka yata hindi babe okey lang ako.
sir pwdi pakibilisan ng para makapagpahinga na si James Okey po sir after 30mins Nandun na tayo okey po call ko lang po ung staff napaki ready ung room nyo thank you..
Babe Here higa ka mona sa Lap ko para makapag pahinga ka okey at humiga naman si James masama talaga pakiramdam nito hindi nya lang pinapahalata para di mag alala si Daniel.
After a While ay dumating sila sa casa Villa nila. babe, babe halika kana nandito na tayo agad namang sunod si James, babe punta kana sa room Good afternoon sir Good afternoon paki hatid nga itong ibang gamit na villa kasi isa dala ni daniel na gamit nila kasi di na nya pinag dala si james kasi ramdam nya masama ang pakiramdam nito kaya inalalayan nya lang ito papuntang villa..
James mind: Nice Room Naman nito nice place din.
Daniel: babe mag palit kana muna ng Damit mo, tapos mag pahinga kana muna mamaya na lang mamasyal, tawagin na lang kita pag dating food para makaimon kana ng gamot mo okey.