Cʜᴀᴘᴛᴇʀ 3 ᴛᴏɢᴇᴛʜᴇʀᴇ ᴡɪᴛʜ ғʀɪᴇɴᴅs

586 18 4
                                    


𝑴𝒂𝒂𝒈𝒂 𝑼𝒎𝒂𝒍𝒊𝒔 𝒔𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒑𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒏𝒈 𝑴𝒂𝒍𝒊𝒈𝒐 𝑼𝒑𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒘𝒐𝒓𝒌 𝒏𝒂  𝒕𝒖𝒏𝒂𝒘𝒂𝒈𝒂𝒏 𝒏𝒚𝒂 𝒔𝒊 𝒍𝒆𝒐 𝒏𝒂 𝒊𝒑𝒂𝒑𝒂 𝒅𝒆𝒍𝒊𝒗𝒆𝒓 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐 𝒏𝒊𝒍𝒂 𝒔𝒂 𝒘𝒆𝒅𝒅𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒃𝒖𝒛𝒚 𝒏𝒂 𝒔𝒚𝒂 𝒐𝒌𝒚 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝑴𝒂𝒚 𝒎𝒂𝒈 𝒓𝒆𝒓𝒆𝒄𝒊𝒆𝒗𝒆 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒏𝒊𝒚𝒂𝒏 𝒔𝒂 𝒃𝒂𝒉𝒂𝒚 𝒂𝒏𝒚𝒘𝒂𝒚 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒌 𝒚𝒐𝒖..

𝒎𝒆𝒅𝒚𝒐 𝒎𝒂𝒍𝒂𝒑𝒂𝒑𝒊𝒕 𝒏𝒂 𝒔𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒔𝒂  𝒑𝒍𝒂𝒄𝒆 𝒏𝒈 𝒆𝒗𝒆𝒏𝒕, 𝒘𝒐𝒘 𝒎𝒖𝒌𝒉𝒂𝒏𝒈 𝒐𝒌𝒆𝒚 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒂𝒏𝒈 𝒗𝒆𝒏𝒖𝒆.

𝑷𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒏𝒊 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒎𝒂𝒈 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒆𝒓 𝑨𝒚 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒃𝒖𝒕𝒊 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒚𝒂 𝒎𝒖𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒈 𝒕𝒂𝒌𝒆 𝒏𝒈 𝒎𝒆𝒅𝒊𝒄𝒊𝒏𝒆 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒎𝒂𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒌𝒊𝒕 𝒏𝒈 𝒖𝒍𝒐 𝒏𝒚𝒂 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒔𝒂 𝒏𝒂𝒊𝒏𝒖𝒎 𝒏𝒚𝒂 𝒌𝒂𝒈𝒂𝒃𝒊.. 𝒑𝒂𝒈 𝒎𝒆𝒅𝒚𝒐 𝒐𝒌𝒆𝒚 𝒔𝒂𝒏𝒂 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒚𝒂 𝒑𝒂𝒑𝒂𝒔𝒐𝒌 𝒔𝒂 𝒐𝒇𝒇𝒊𝒄𝒆 𝒎𝒆𝒅𝒚𝒐 𝒎𝒂𝒂𝒂𝒈𝒂 𝒑𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒆𝒉𝒉..

𝑯𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒖𝒛𝒚  𝒃𝒖𝒛𝒚 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒔𝒊 𝑱𝒂𝒎𝒆𝒔 𝒔𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒚𝒂 𝒈𝒊𝒏𝒂𝒈𝒂𝒘𝒂  𝒅𝒊 𝒏𝒚𝒂 𝒏𝒂𝒑𝒂𝒏𝒔𝒊𝒏 𝒏𝒂 𝒎𝒂𝒚 𝒕𝒖𝒎𝒂𝒕𝒂𝒘𝒂𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒇𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅 𝒏𝒂 𝒔𝒊 𝑱𝒐𝒔𝒖𝒂
𝒘𝒉𝒚 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒊𝒕𝒐 𝒕𝒖𝒎𝒂𝒕𝒂𝒘𝒂𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒚𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒎𝒊𝒌 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒘𝒆𝒆𝒌𝒆𝒏𝒅 𝒃𝒖𝒌𝒂𝒔 𝒉𝒂𝒚 𝒏𝒂𝒌𝒖 𝑵𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒎𝒂𝒎𝒂𝒚𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒂 𝒃𝒖𝒛𝒚 𝒑𝒂 𝒂𝒒 𝒂𝒏𝒐 𝑱𝒐𝒔𝒖𝒂 𝒔𝒖𝒎𝒂𝒎𝒂𝒈𝒐𝒕 𝒃𝒂 𝒔𝒊 𝒔𝒖𝒏𝒈𝒊𝒕 𝒂𝒉𝒉 𝒌𝒊𝒗𝒆𝒏 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒃𝒂𝒌𝒂 𝒃𝒖𝒛𝒚 𝒑𝒂 𝒖𝒏 𝒎𝒂𝒂𝒈𝒂 𝒑𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒆𝒉 𝒕𝒂𝒍𝒌  𝒏𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒕𝒊𝒏 𝒍𝒂𝒕𝒆𝒓 𝒌𝒊𝒗𝒆𝒏..

𝒑𝒖𝒏𝒕𝒂 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒖𝒏𝒂 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒔𝒂 𝒎𝒂𝒍𝒍 𝒃𝒖𝒚 𝒔𝒐𝒎𝒆𝒕𝒃𝒊𝒏𝒈 𝒆𝒂𝒕 𝒊𝒎 𝒉𝒖𝒏𝒈𝒓𝒚 𝒏𝒂 𝒆𝒉𝒉 𝒊𝒌𝒂𝒘 𝒕𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒌𝒊𝒗𝒆𝒏 𝒑𝒂𝒈 𝒅𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒑𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒊𝒏 𝒅𝒊 𝒌𝒂 𝒑𝒂𝒑𝒂𝒉𝒖𝒍𝒊. 𝑶𝒌𝒚 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒅𝒓𝒊𝒗𝒆 𝒑𝒂𝒑𝒖𝒏𝒕𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒍𝒍 𝒔𝒖𝒔𝒊 𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒓 𝒎𝒐 𝒋𝒐𝒔𝒖𝒂 𝒔𝒂𝒃𝒂𝒚 𝒉𝒂𝒏𝒈𝒊𝒔 𝒐𝒉 𝒂𝒚𝒂𝒏 𝒏𝒂 𝒊𝒌𝒂𝒘 𝒏𝒂!

𝑺𝒂 𝑴𝒂𝒏𝒕𝒂𝒍𝒂 𝒐𝒌𝒆𝒚 𝒏𝒂 𝒑𝒂𝒌𝒊𝒓𝒂𝒎𝒅𝒂𝒎 𝒏𝒊 𝒅𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒏𝒂 𝒑𝒂𝒈 𝒑𝒂𝒔𝒚𝒂𝒉𝒂𝒏 𝒏𝒂 𝒏𝒊𝒕𝒐𝒏𝒈 𝒑𝒖𝒎𝒂𝒔𝒐𝒌 𝒔𝒂 𝒐𝒇𝒇𝒊𝒄𝒆 𝒏𝒚𝒂, 𝒑𝒂𝒈 𝒑𝒂𝒔𝒐𝒌 𝒔𝒂𝒃𝒂𝒚 𝒔𝒂𝒃𝒂𝒚 𝒔𝒊𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒏𝒂𝒕𝒊 𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒆𝒎𝒑𝒍𝒆𝒚𝒂𝒅𝒐 𝒏𝒚𝒂 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒊𝒓 𝑫𝒂𝒏𝒊𝒆𝒍 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒐 𝒔𝒂 𝒊𝒏𝒚𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒂𝒉𝒂𝒕!

ᴛᴏɢᴇᴛʜᴇʀᴇ ᴡɪᴛʜ ᴍᴇWhere stories live. Discover now