Tôi là sinh viên năm nhất tôi đã dùng số tiền tiết kiệm của mình để mua một ngôi nhà trên đất Seoul để tiện cho việc học. Ngày này sang ngày nọ tôi đều ăn mì gói ngoài ra chẳng còn gì như thế đã đủ rồi dù sao cũng chỉ còn ít tiền còn thở còn sống.
Sau bao ngày tôi cũng tìm được việc làm tôi làm gia sư và được nhận dạy cho một nữ sinh cấp ba. Tôi khá yên tâm cho mấy tháng tới đây rồi mẹ của cô bé rất nhiệt tình đón tiếp tôi bà ấy mời tôi ngồi còn mang trà và bánh ra mời tôi. Nhưng con gái bà lại không như vậy con bé đó là người mà tôi dạy kèm vừa đi học về em chỉ chào mẹ còn không thấy tôi ngồi đó lúc được mẹ giới thiệu em mới chú ý đến tôi.
Em đã nhìn tôi với khuôn mặt nghi ngờ còn bảo tôi giống học sinh lớp 10 lúc đó tôi đã cảm thấy em cần được dạy bảo nhiều hơn. Tôi theo em lên phòng em còn quay lại liếc tôi một cái nhóc con đấy tưởng tôi sợ sao? Tôi lên đến phòng em có chút bất ngờ khi phòng em to bằng nửa nhà tôi. Cô nhóc này thật sự rất hỗn láo quá mức tưởng tượng vừa vào đã hỏi tên tôi với thái độ không thể chấp nhận đã thế còn hù dọa.
Tôi hiểu trông em như thế chỉ để người ta sợ mình mà thôi chứ nếu bật lại người sợ chính là em. Tôi tỏ vẻ nghiêm khắc với em, em lập tức nghe lời răm rắp y như tôi đoán. Tôi và em đã cùng ngồi học ở đó em không lo học viết được vài chữ lại ngồi chơi tôi quay sang nhìn thấy mới tiếp tục làm bài. Tôi trông trừng em nhưng lại bị rơi vào cái cảm giác kì quái gì đó lúc nào không hay.
Tôi nhìn em khuôn mặt, mái tóc tất cả đều rất đáng yêu tôi mỉm cười nhẹ. Học xong tôi ra về bố mẹ em đã bao quanh tôi vui mừng hỏi hang tôi cũng chỉ đáo mấy câu rồi về. Ánh đèn đường rọi trên lối đi tôi lại cười khi nghĩ đến em miệng vô thức gọi tên
"Jung Ami"
______________
Ngày thứ hai tôi đến đó lần này vào phòng không thấy em đâu tôi bèn ra bàn ngồi đợi. Ngồi đọc quyển sách dày cộp mới mua tôi bị phân tâm bởi tiếng mở cửa từ phòng tắm. Quay sang nhìn lại nhìn thấy em với chiếc khăn tắm quấn quanh người cơ thể trắng nõn của em đã bị tôi nhìn thấy. Em đống cửa lại khi thấy tôi, tôi cũng quay mặt lại vào quyển sách mặt tôi đỏ lên nóng hổi. Cơ mà sau đó em lại nhờ tôi...lấy...áo nhỏ cho em.Tôi thẫn thờ một hồi lại lấy hết can đảm đồng ý đi đến tủ mở tủ ra tôi còn không giám nhìn quay mặt chỗ khác với lấy một cái rồi mang đến trước cửa phòng tắm cho em. Như mọi khi tôi vẫn trông em học bài cô nhóc nhỏ này có lúc đáng yêu làm sao em lại khiến tôi cười rồi. Hôm nay em hỏi tên tôi lần nữa, tôi không ngại ngần nói rõ họ tên Jeon Jungkook, em hãy nhớ cho rõ.
Khi tôi về em lại và hỏi tôi rằng tôi có thích không lúc đó tôi đã trêu em nói rằng mình thích em. Khi em nghe thấy ánh mắt mở to ra nhìn tôi sâu trong ánh mắt đó là sự vui mừng ngây thơ không biết đó là câu nói đùa. Tôi nói với em tôi chỉ đùa thôi em lại xị mặt xuống tôi thấy hơi có lỗi. Chính lúc đó tôi đã nghĩ rằng...có phải em thích tôi không?
Tôi ra về đi được một đoạn đã nhận được cuộc gọi tôi nhất máy lên nghe, là em. Em gọi tôi để nói ngày mai ở lại lâu hơn được không tôi đồng ý sau đó tắt máy rồi lại bật cười có thể em thích tôi thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Sư | jjk | imagine [Shortfic]
Fanfiction"Từng ánh mắt chúng ta chạm nhau, từng nụ cười chúng ta dành cho nhau" Nuôi lớn rồi:3 Jungkook x girl 30/1/2021 - 1/3/2021